Không nghi ngờ gì nữa, đây là nơi nhập sỉ đồ chơi trẻ em tốt nhất hiện nay

25/04/2022 4273

Nguồn hàng sỉ đồ chơi trẻ em hiện nay đang được dân kinh doanh săn lùng ráo riết. Bởi vì nó đem đến nguồn “lợi nhuận khủng” và lượng khách hàng đông đảo cho các shop. Với những người mới bắt đầu thì việc nhập sỉ ở đâu giá tốt chất lượng vẫn còn là dấu hỏi lớn. Bài viết sau sẽ gợi ý 4 địa chỉ nhập đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Lấy sỉ đồ chơi trẻ em từ các chợ truyền thống

Chợ đầu mối là địa chỉ đầu tiên các chủ shop nhỏ lẻ hoặc người có dự định khởi nghiệp nghĩ tới. Bởi vì nơi đây có nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em rất đa dạng các chất liệu và mẫu mã. Bạn có được sự thuận tiện khi đi mua sỉ, tự tay lựa chọn mặt hàng ưng ý nhất. Ngoài ra các vấn đề về thương lượng giá, cách vận chuyển, thời gian vận chuyển cũng dễ dàng kiểm soát một cách chủ động. 

Chợ sỉ đồ chơi trẻ em
Chợ sỉ đồ chơi trẻ em

Tuy nhiên, trong thực tế, đa phần các nguồn hàng đồ chơi trẻ em giá sỉ đều dành riêng cho mối hàng quen biết trước đó. Các chủ buôn nhỏ đến sau nếu muốn mua hàng đều rất khó để mua được sản phẩm đàn hot. Giả sử nếu có mua được cũng hiếm khi có giá sỉ sát giá gốc. Nếu không muốn bị mua “hớ” hoặc mua phải hàng tồn, bạn hãy đi cùng người có kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ giúp bạn chọn hàng và thương lượng được giá tốt nhất.

Cẩn thận với tình trạng chặt chém giá
Cẩn thận với tình trạng chặt chém giá

Bạn có thể tìm nguồn mua sỉ tại chính các chợ đầu mối lớn ở các tỉnh thành trên cả nước. 

  • Ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo: chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp,
  • Ở TPHCM, hãy ghé thử chợ Tân Bình, Chợ Lớn, An Đông
  • Khu vực cửa khẩu có chợ Tân Thanh – Lạng Sơn, chợ Móng Cái- Quảng Ninhx

⚠️ Quá tải inbox khiến bạn bỏ lỡ hàng chục cơ hội chốt đơn tiềm năng? Đừng lo khi đã có Phần mềm trả lời tin nhắn Facebook tích hợp trên máy của bạn. Nó sẽ thay bạn trả lời hàng loạt tin nhắn tự động, chia đơn cho telesale, đồng bộ thông tin về giao diện xử lý nhanh chóng, gợi ý chat nhanh, phân loại inbox,.. Và hàng ngàn những tính năng khác nữa đang chờ bạn khám phá nhé.

Nhập sỉ từ xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em

Các xưởng sản xuất là lựa chọn thứ hai để bạn nhập hàng kinh doanh. Về mẫu mã đồ chơi ở đây đa dạng không kém hàng ở chợ đầu mối. Bên cạnh đó, họ còn nhận order mẫu theo thiết kế cũng như yêu cầu của khách hàng. Về giá cả, hàng ở đây chắc chắn có giá rẻ hơn do không phải nhập qua trung gian. Tuy nhiên, hạn chế là bạn sẽ phải lấy hàng số lượng nhiều. Ví dụ như đơn hàng từ 8-10 triệu mới có giá buôn. Hoặc sỉ từ 50 sản phẩm trở lên…

Các loại đồ chơi được sản xuất từ xưởng
Các loại đồ chơi được sản xuất từ xưởng

Để tối ưu được các ưu điểm của nguồn hàng này, cách tốt nhất là bạn nên gom chung với các chủ shop khác để có số lượng hàng lớn, đáp ứng đủ yêu cầu của bên xưởng. Một số xưởng sản xuất lớn uy tín hiện nay như : Đồ chơi Chợ Lớn, Alitaobao, Đồ chơi Thành Đô, Đồ chơi Tín Phát, …

Mẫu mã của các xưởng sỉ đồ chơi trẻ em rất đẹp, bắt mắt
Mẫu mã của các xưởng sỉ đồ chơi trẻ em rất đẹp, bắt mắt

Đánh hàng từ các chợ bán đồ chơi trẻ em giá sỉ Trung Quốc

Nếu có số vốn lớn trong tay, bạn nên sang tận Trung Quốc để tìm nguồn hàng giá rẻ nhất. Đặc biệt là ghé qua “thủ phủ” Quảng Châu – thiên đường hàng đồ chơi trẻ em. Bạn có thể đến khu chợ đồ chơi One Link International Plaza. Nơi đây là tổ hợp nhiều tòa nhà bán đồ chơi trẻ e các loại. Có thể kể sơ qua như : búp bê, ô tô đồ chơi, đồ trượt patin, máy bay đồ chơi, các mô hình, thiết bị đồ chơi dành cho trẻ em thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Ngoài ra, còn có đồ chơi cho thanh thiếu niên như mô hình xe điện, xe máy mini, máy bay, các loại  mô hình lớn nhỏ đủ kích cỡ.

Chợ đồ chơi trẻ em lớn nhất Trung Quốc
Chợ đồ chơi trẻ em lớn nhất Trung Quốc

Đây là nguồn cung cấp gần như toàn bộ nhu cầu đồ chơi trẻ em cho các shop kinh doanh. Ngoài ra, giá thành rẻ cũng là lý do khiến những chủ shop bán buôn ghé đến đây hàng trắm ngàn lượt mỗi ngày. Tuy nhiên, chi phí để sang đây nhập hàng khá lớn vì còn cộng thêm cả tiền vận chuyển nội địa, ăn ở, đi lại,… Rào cản về ngôn ngữ cũng là một trong những trở ngại khi đi chọn hàng và trả giá. 

Nguồn hàng cực kì phong phú, đa dạng
Nguồn hàng cực kì phong phú, đa dạng

➤ Đọc để hiểu đúng: Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel có phải là giải pháp tốt nhất cho chủ shop? 

Lấy sỉ từ các trang web nước ngoài

Với những nước gần như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Bạn có thể tự mình đặt hàng trên trang website bán đồ chơi của các nước. Hoặc sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ của các công ty vận chuyển để đưa hàng về Việt Nam. Đặc biệt với các nguồn hàng giá “siêu rẻ” như 1688, Taobao, Tmall thì chỉ cần khoảng từ 30-40 triệu là bạn đã có thể lấy được hàng và kinh doanh có lãi. 

Một số đồ chơi trên trang 1688.com
Một số đồ chơi trên trang 1688.com

Cách thức này phù hợp nhất với những ai mới bắt đầu khơi nghiệp, có số vốn vừa phải. Bạn hoàn toàn có thể nhập mỗi thứ một ít về bán để thăm dò nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, nên chọn những nhà cung cấp uy tín, có thứ hạng cao. Đặc biệt phải đọc những bình luận của khách hàng cũ trước khi quyết định “xuống tiền”. Có những trang web không chấp nhận thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master). Bạn nên tìm hiểu nhiều phương thức khác như thanh toán qua Paypal, Wechat. Hoặc nhờ bên thứ 3 tạo tài khoản thanh toán.

Nên kiểm tra kĩ thông tin về nhà phân phối bán sỉ đồ chơi trẻ em
Nên kiểm tra kĩ thông tin về nhà phân phối bán sỉ đồ chơi trẻ em

Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng Taobao không qua trung gian chi tiết từ A-Z

Tạm kết

Trên đây chính là 4 địa chỉ nhập sỉ đồ chơi trẻ em uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Các chủ shop kinh doanh muốn tham khảo thêm nguồn cung cấp, hoặc những ai đang có ý định khởi nghiệp nên tham khảo thông tin này. Với số vốn kinh doanh ban đầu không lớn, nhưng nếu  bạn biết bỏ công sức, thời gian tìm kiếm sản phẩm đẹp-độc-lạ. Cộng thêm việc tận dụng tốt các tính năng ưu viết của các phần mềm quản lý cho hoạt động kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Thì bùng nổ doanh thu sẽ là chuyện một sớm một chiều mà thôi.

Giới thiệu đầy đủ các tính năng của Phần mềm bán hàng online hiệu quả – Công cụ hữu ích cho hoạt động quản lý doanh nghiệp trong thời đại số. Nhanh tay iên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận gói dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ toàn bộ tính năng của phần mềm.

Chúc bạn sớm tìm ra được nguồn hàng ưng ý để phát triển trong tương lai!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn “khởi nghiệp 0 đồng” bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau

Muốn “khởi nghiệp 0 đồng” bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau

04/06/2020 6956

Nhiều người có những ý tưởng khởi nghiệp rất tuyệt nhưng lại thiếu vốn để đầu tư. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng như vậy, hãy tham khảo ngay bài viết này để được chia sẻ về những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot