Từ A-Z cách nhập nguồn hàng đồng giá 5K cho người mới bắt đầu

25/04/2022 19318

Bạn muốn kinh doanh gì đó với chút vốn ít ỏi? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Dù bạn là học sinh, sinh viên cho đến các bà mẹ bỉm sữa đều có thể dễ dàng nhập nguồn hàng đồng giá 5k mà không cần lo lắng về khả năng tài chính của mình không đáp ứng được. 

Nguồn hàng đồng giá 5K gồm những gì?

Nguồn hàng đồng giá 5k sẽ gồm những mặt hàng nào? Đó sẽ là những mặt hàng giá rẻ nhưng luôn thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt đánh mạnh vào tâm lý mua sắm thường xuyên của các đối tượng như: Học sinh, sinh viên, bà nội trợ, dân văn phòng. Dưới đây là một số mặt hàng để bạn tham khảo:

  • Quần áo second – hand 
  • Trang sức: nhẫn, khuyên tai, hoa cài áo, vòng tay, dây cột tóc, kẹp tóc, dây chuyền,…
  • Gương, lược nhỏ xinh
  • Vớ, đồ lót, bao tay, dây giày, khẩu trang
  • Phụ kiện hand-made: lắc tay, lắc chân, dây chuyền, nhẫn,..
  • Thiết bị, dụng cụ bếp như: ly, chén, dĩa, bình nước, dao bào rau củ, dao gọt hoa quả, dụng cụ gọt và lấy lõi thơm, khăn lau bếp, chổi quét dầu, máy xay tỏi, hủ nhựa, găng tay, lót nồi….
  • Đồ gia dụng: móc dán tường, áo mưa mặc 1 lần, móc treo đồ thông minh, miếng lót miếng bảo hiểm,…
  • Văn phòng phẩm: giấy ghi chú, bao lì xì, bộ dây bao đựng thẻ, móc khóa, thiệp, bút bi, khăn quàng đỏ, dụng cụ học tập cho bé, bút chì gỗ, bìa hồ sơ…
Nguồn hàng đồng giá 5k
Nguồn hàng đồng giá 5k

♦ Đừng bỏ lỡ: Bí kíp đi “săn” nguồn hàng đồng giá 7k để thắng lớn trong kinh doanh

Cách tìm nguồn hàng đồng giá 5K

Tự đi đánh hàng tại Quảng Châu

Nguồn hàng Quảng Châu chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt của dân bán hàng. Bởi vì nơi đây là đại công xưởng của thế giới. Nguồn nguyên liệu sẵn có, nhân công rẻ mạt sẽ tạo ra những sản phẩm có giá thành cực rẻ. Bạn có thể thoải mái đến các chợ lớn như chợ Bạch Mã, chợ Shahe để tìm hàng. Nơi đây có rất nhiều sản phẩm trong tầm giá dưới 10 tệ. Chưa kể đến việc càng nhập số lượng lớn thì giá càng rẻ. Giá sỉ mà bạn nhận được sẽ là tối ưu nhất so với tất cả những nguồn hàng khác.

Mặt hàng giá rẻ có thể nhập tại các chợ sỉ
Mặt hàng giá rẻ có thể nhập tại các chợ sỉ

Tuy nhiên, nên suy nghĩ kỹ với sự lựa chọn mạo hiểm này. Bởi vì những người muốn kinh doanh các mặt hàng đồng giá 5k sẽ khá hạn chế về vốn. Nhưng thông thường một chuyến đi sẽ có phụ phí cho việc ăn, ở, đi lại tại Trung quốc. Chi phí cho mỗi chuyến đi rơi vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Bạn sẽ lại phải lo thêm một khoản tiền ngoài số tiền nhập hàng. Ngoài ra rào cản ngôn ngữ và những rủi ro về vận chuyển cũng nên cân nhắc.

Cân nhắc khi đi nhập hàng trực tiếp ở Trung Quốc
Cân nhắc khi đi nhập hàng trực tiếp ở Trung Quốc

Nếu chưa có kinh nghiệm chọn hàng Quảng Châu, bạn nên tham khảo qua bài Hé lộ bí mật để chọn hàng Quảng Châu chuẩn nhất nhé.

Nguồn hàng trực tiếp trên website Thương mại điện tử

Hiện nay, taobao.com và 1688.com là hai địa chỉ uy tín nhất để nhập hàng. Với sự phát triển của Internet thì ngày nay việc đặt hàng tận gốc trực tuyến đã trở nên phổ biến. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, chọn hàng và thanh toán online. Sau đó cung cấp địa chỉ để dịch vụ giao hàng đưa hàng tận nhà. Việc đặt hàng này sẽ giảm thiểu chi phí và công sức so với hình thức trên. Nhưng đây lại là một cách thức khá rủi ro, bởi vì thời gian hàng về quá lâu. Bên cạnh đó là rắc rối trong vấn đề thanh toán quốc tế. Đôi khi còn tình trạng hàng có khả năng hỏng, vỡ, thiếu,…

Đừng bỏ qua: Nếu gặp khó khăn khi kinh doanh trên sàn TMĐT, hãy tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng ngay.

Hàng đồng giá 5K trên taobao
Hàng đồng giá 5K trên taobao

Thông qua trung gian order

Khắc phục những nhược điểm của việc tự order, bạn có thể thông qua các trung gian. Họ là những công ty hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ order hàng Quảng Châu. Họ sẽ trực tiếp thanh toán và lấy hàng cho bạn. Việc của bạn là chọn mẫu, đưa link và đặt cọc trước từ 30-50%. Thời gian giao tầm từ 5-7 ngày, chất lượng cũng được đảm bảo. Với các dịch vụ order uy tín họ sẽ giúp bạn khiếu nại hàng hóa trong trường hợp có sự cố. Ví dụ như thiếu hàng, hỏng, sai mẫu,… với bên nhà cung cấp. Tuy nhiên nếu không may chọn nhầm dịch vụ không uy tín thì dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Cách nhập hàng qua trung gian order
Cách nhập hàng qua trung gian order

♦ Đừng bỏ lỡ: Mua hàng trên Taobao như thế nào vừa rẻ vừa chất lượng?

Nguồn hàng đồng giá 5K tại các chợ đầu mối

Nếu muốn trực tiếp chọn hàng để đảm bảo chất lượng thì có thể nhập hàng từ các chợ đầu mối. Một vài chợ đầu mối nổi tiếng tại TPHCM như chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Tân Bình, chợ Lớn. Ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Phùng Khoang. Trong chợ sẽ có những quầy hàng bán những món đồ giá rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nhặt mỗi quầy một ít. Họ sẽ không có những khu riêng biệt bán hàng rẻ mà sẽ bán theo loại sản phẩm. Ví dụ khu bán đồ gia dụng, khu bán phụ kiện, khu bán quần áo si,….

Nguồn hàng giá rẻ tại các chợ đầu mối
Nguồn hàng giá rẻ tại các chợ đầu mối

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lấy hàng đồng giá 5k tại các đại lý, tổng kho. Khi hết đợt khuyến mãi của thương hiệu họ sẽ tách đồ khuyến mãi ra riêng. Thường sẽ bán với giá rất bèo, nhưng chất lượng rất tốt. Vì cùng một nơi sản xuất ra nên những đồ khuyến mãi tốt không thua kém đồ hãng chính thống. Bạn có thể nhanh tay tận dụng nguồn hàng này cho shop kinh doanh.

Bật mí cho bạn: Kiểm kê, kiểm soát hàng nghìn mặt hàng “chính xác – nhanh chóng – tiện lợi” với phần mềm quản lý kho tốt nhất.

Hàng khuyến mãi từ các hãng
Hàng khuyến mãi từ các hãng

Kinh nghiệm khi nhập hàng đồng giá 5K

Nếu như bạn là người lần đầu nhập nguồn hàng sỉ đồng giá thì để đảm bảo chất lượng hãy tham khảo người thân, bạn bè những người có kinh nghiệm để họ giới thiệu cho bạn nguồn sỉ uy tín. Bạn cũng có thể đọc các chia sẻ trên các diễn đàn nhờ họ tư vấn giúp. Nếu tuyệt vời hơn nữa có thể nhờ người có kinh nghiệm đi lựa hàng giúp. Họ sẽ chỉ cho bạn cách chọn nhanh và hiệu quả nhất. Đồng thời giúp bạn trả giá luôn với các chủ buôn nếu có bị nói thách giá. Chỉ có thể học hỏi như vậy và tích luỹ kinh nghiệm dần thì mới thành công.

Kinh nghiệm chọn hàng đồng giá
Kinh nghiệm chọn hàng đồng giá

Khi nhập hàng nên nhập một hay nhiều mặt hàng thì sẽ có lợi hơn? Thường đa số mọi người đều nhập những mặt hàng đang “hot” và bán chạy trên thị trường về bán. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng trải qua giai đoạn phát triển rồi bão hòa. Do đó bạn nên nhập nhiều mặt hàng một lúc về bày bán tại shop của mình. Thứ nhất là giúp phong phú lựa chọn cho khách hàng. Thứ hai là để khi 1 mặt hàng đến thời kỳ suy thoái thì bạn sẽ tập trung cho mặt hàng kia. Điều này tạo sự bù trừ và giảm thiểu khả năng bị lỗ vốn kinh doanh.

♦ Đừng bỏ lỡ: Dạo 1 vòng khám phá “sạch sành sanh” nguồn hàng hóa chợ Bình Tây

Nên nhập đa dạng mặt hàng để kinh doanh tại shop
Nên nhập đa dạng mặt hàng để kinh doanh tại shop

Tạm kết

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới bạn những bí quyết kinh doanh nguồn hàng đồng giá 5k. Nó sẽ giúp ích nhiều cho những ai đang cần nguồn hàng giá rẻ. Và với những ai đang tiến hành hoạt động kinh doanh, nên cân nhắc sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí Abit. Nó sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn hoạt động xuất nhập tồn, đồng thời phân bổ quản lý nhân sự, hàng hóa hợp lý. Bên cạnh đó Abit còn hỗ trợ tối đa trong việc kiểm soát đơn hàng, vận chuyến, nhà cung cấp, nhân viên, báo cáo,… cùng rất nhiều tính năng ưu việt khác. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm được động lực để bắt đầu xây dựng ước mơ. Chúc các bạn thành công với dự định của mình. Cảm ơn đã quan tâm đến bài viết!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

baby milk bottle isolated on white background

Kinh doanh sữa – NÊN và KHÔNG NÊN làm gì? |Đọc ngay

06/04/2021 4404

Kinh doanh sữa bột - xu hướng mới trong giới kinh doanh. Một cơ hội “béo bở” cho những ai biết nắm bắt thời cơ. Bạn muốn phát triển và có một chỗ đứng trên thị trường thì phải có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot