10 ý tưởng kinh doanh 50 triệu “hot” nhất 2021 không thể bỏ lỡ

25/04/2022 6547

Bạn đã bao giờ thắc mắc chỉ với 50 triệu đầu tư vào cái gì chưa? Vào thời buổi xã hội phát triển và công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì với những tư duy kinh doanh sáng tạo bạn hoàn toàn có thể đầu tư kinh doanh với bất kì số vốn nào. Hãy tham khảo 10 ý tưởng kinh doanh 50 triệu dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp với bản thân nhé!

1. Kinh doanh hàng xách tay

Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh 50 triệu thì có thể lựa chọn kinh doanh hàng xách tay. Nếu bạn có nhiều mối quan hệ như người nhà hoặc bạn bè ở nước ngoài, thì chắc chắn đó chính là lợi thế để cho bạn có thể làm giàu với kinh doanh vốn 50 triệu với hình thức này này.

Ngày nay, ngày càng có nhiều người ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập. Vì thế, đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi kinh doanh gì với số vốn 50 triệu của bạn đấy.

Để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả bạn nên sử dụng hình thức mua bán order. Nghĩa là, bạn thực hiện quảng bá mặt hàng xách tay mà bạn muốn kinh doanh trước. Sau đó lên đơn, gom đơn rồi mới đặt hàng để không bị tồn và giảm vốn. Sau đó khi đã duy trì được một thời gian, co lượng khách ổn định và có được mức độ uy tín thì hãy tiến hành nhập hàng số lượng lớn để được giá rẻ và thu hồi vốn cực kì nhanh chóng.

Kinh doanh hành xách tay
Kinh doanh hành xách tay

♦ Đọc thêm: 3 bí quyết “vàng” để chọn nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá rẻ

2. Ý tưởng kinh doanh 50 triệu với bán quần áo online

Một trong những cách làm giàu khác khi có 50 triệu chính là kinh doanh các mặt hàng quần áo online. Theo thống kê, hiện nay nước ta có mức độ sử dụng mang Internet cao nhất trong khu vực, đặc biệt là đối tượng người 15 đến 30 tuổi. Thêm vào đó, người sử dụng internet không chỉ dùng các mạng xã hội, website để trò chuyện hay tra cứu thông tin mà còn có xu hướng thực hiện các giao dịch mua bán của bản thân. Và đó chính là cơ hội kinh doanh dành cho bạn.

Bằng việc giảm đi khoản chi phí thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên,…bạn đã có thể hạn chế thấp nhất mức vốn đầu tư và giảm nguy cơ rủi ro. Tuy nhiên, khi bán quần áo online, bạn phải chọn lọc được nguồn hàng tốt, chất lượng nhất cùng với giá cả phải chăng, mắt thẩm mỹ và kiến thức về thời trang để tư vấn cho khách hàng của bạn. Ngoài ra, để kinh doanh online hiệu quả thì các giải pháp hỗ trợ như phần mềm bán hàng miễn phí cũng vô cùng cần thiết. Nó giúp bạn kiểm soát toàn bộ hoạt động, hỗ trợ lên đơn, kết nối vận chuyển, chăm sóc khách hàng,… và rất nhiều tính năng ưu việt khác. Phương án này đặc biệt với những ai mới khởi nghiệp, nguồn vốn đầu tư ban đầu còn hạn chế.

3. Ý tưởng kinh doanh với 50 triệu – Mở cửa hàng tạp hóa

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa tưởng chừng như là một công việc với mức thu nhập vụn vặt, giết thời gian. Thế nhưng đây lại chính là ý tưởng kinh doanh 50 triệu hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng. Bằng việc tận dụng nguồn khách hàng sẵn có tại các khu chung cư, bạn đã hoàn toàn có thể mở ngay một cửa hàng chuyên cung cấp các nhu yếu phẩm cho đời sống để tạo ra lợi nhuận.

Ý tưởng kinh doanh 50 triệu với việc mở cửa hàng tạp hóa
Ý tưởng kinh doanh 50 triệu với việc mở cửa hàng tạp hóa

♦ Đọc thêm: Kỹ năng bán hàng tạp hóa bỏ túi tiền triệu mỗi ngày

4. Kinh doanh lĩnh vực làm đẹp – ý tưởng kinh doanh vốn 50 triệu

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Vậy làm thế nào để kinh doanh loại hình này với vốn 50 triệu? Câu trả lời chính là kinh doanh tiệm làm nail (móng). Chỉ với một số vốn ít ỏi bỏ ra để sắm các thiết bị làm móng như các máy làm móng, lọ sơn móng tay,…cùng với kiến thức khả năng vẽ móng là bạn có thể nhanh chóng kiếm được một món tiền khá khẩm từ ý tưởng kinh doanh vốn 50 triệu này rồi. Kinh phí bỏ ra cho mỗi lần làm móng không thực sự quá đắt trong khi mức giá làm móng khá cao, vì vậy có thể hiểu khoản lợi nhuận mà bạn nhận được chính là thù lao, công sức bạn làm móng cho khách.

Có thể bạn quan tâm: Gấp bội hiệu quả kinh doanh nếu bạn sớm biết đến phần mềm bán hàng tốt nhất.

Dịch vụ làm đẹp - Mở tiệm làm nail
Dịch vụ làm đẹp – Mở tiệm làm nail

5. Mở cửa hàng hoa tươi

Hoa là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các dịp lễ hay thậm chí ngày thường vì có rất nhiều người sử dụng nó như một cách thức để thể hiện tình cảm. Chính vì vậy đây chính là ý tưởng kinh doanh 50 triệu để làm giàu nhanh nhất bạn không nên bỏ qua.

Bằng việc bỏ ra khoảng 10 triệu thuê mặt bằng và sau đó mua những cành hoa tươi về cắm thành các lẵng hoa, bình hoa và trưng bày tại cửa hàng để bán. Những bông hoa mua tận gốc tại cơ sở sản xuất thường có mức giá khá rẻ tuy nhiên khi được cắm thành bó thì lại có mức giá vô cùng lí tưởng cho bạn đấy.

Mua hoa tươi giá sỉ ở đâu?
Mua hoa tươi giá sỉ ở đâu?

♦ Đọc thêm: “Gõ cửa” những nguồn sỉ hoa tươi Đà Lạt chính hiệu tận vườn giá rẻ nhất

6. Mở tiệm giặt ủi – Cơ hội kinh doanh với số vốn nhỏ

Gần đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tăng, nhất là các loại đồ như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông…

Khi đầu tư ngành này, bạn cần số vốn ban đầu khoảng 40 triệu, đầu tư máy giặt, máy sấy, sọt đựng, móc…  Vị trí mở tiệm nên là khu vực đông dân cư như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng là làm ngành giặt bạn phải chấp nhận đổi sức khoẻ lấy tiền do tiếp súc rất nhiều hoá chất hàng ngày và đồ đạc của khách nếu không quản lý tốt sẽ rất dễ bị thất lạc, lẫn lộn.

7. Xu hướng kinh doanh vốn 50 triệu 2021: Mở phòng tập GYM

Nhu cầu tập luyện và rèn luyện sức khỏe của mọi người ngày một tăng cao. Đây là cơ hội dành cho những bạn khi chưa biết kinh doanh gì năm nay, chúng ta có thể mở một phòng tập gym, yoga… để kinh doanh trong năm 2021 này.

Tuy nhiên, ý tưởng này không còn xa lạ gì vì vậy bạn cần phải tạo ra sự khác biệt. Chẳng hạn như xây dựng một phòng tập với những thiết kế mang đậm vẻ thiên nhiên. Mang đến cho mọi người một không gian khác biệt với cảnh tượng thành phố.. Thường xuyên kết nối mọi người thông qua các công cụ trực tuyến và mạng xã hội để giúp tăng sự uy tín thương hiệu và xây dựng mạng lưới liên kết mạnh mẽ hơn.

Bật mí cho bạn: Những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng trong việc gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mở phòng tập GYM cỡ nhỏ
Mở phòng tập GYM cỡ nhỏ

8. Mở salon tóc – ý tưởng kinh doanh 50 triệu của giới trẻ hiện nay

Nhu cầu cắt tóc của mọi người không còn là cắt cho gọn gàng, mà còn đòi hỏi bộ tóc mới phải hợp với xu thế , với khuôn mặt và thời trang.

Nếu bạn có bộ óc thẩm mỹ và biết tạo ra những kiểu tóc phù hợp cho khách hàng thì đấy sẽ là điểm cộng để thu hút khách hàng. Nếu bạn làm đẹp và khách hàng ưng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn một chút so với các quán khác thì họ vẫn chọn dịch vụ của bạn cho những lần làm đẹp tiếp theo.

Vì thế muốn dịch vụ này thành công bắt buộc bạn phải là người có năng khiếu, am hiểu về các hóa chất sử dụng với tóc và tiếp cận mạnh mẽ với khách hàng trên kênh online.

9. Kinh doanh hàng seconhand

Kinh doanh đồ secondhand chính là một ý tưởng kinh doanh 50 triệu an toàn và hiệu quả. Mặt hàng bạn có thể kinh doanh với hình thức này là quần áo cũ, giày dép cũ, các đồ điện dân dụng, đồ công nghệ và bàn ghế, tủ cũ…

Ưu điểm: vốn ít, dễ kinh doanh, có thể kinh doanh online nhưng phải mạnh về thương mại điện tử.

Nhược điểm: Phải lựa chọn mặt bằng phù hợp, có chiến lược marketing hợp lý để thu lại được nhiều lợi nhuận.

Ý tưởng kinh doanh 50 triệu với đồ seconhand
Ý tưởng kinh doanh 50 triệu với đồ seconhand

♦ Đọc thêm: Giải pháp quản lý đơn hàng may mặc thông minh ngay trên Abit

10. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Kinh doanh đồ ăn vặt online hiện nay là xu hướng và ý tưởng rất hot mang đến siêu lợi nhuận cho nhiều người kinh doanh mặt hàng này. Chỉ với số vốn 50 triệu là bạn có thể thoải mái nhập các mặt hàng ăn vặt, hoặc tự tay chế biến các sản phẩm sau đó chụp ảnh và quảng bá trên các trang mạng xã hội.

Điểm mấu chốt để thành công với ý tưởng này là sản phẩm đồ ăn vặt của bạn phải ngon, hợp vệ sinh và giá cả phải chăng, những hình ảnh quảng bá phải chân thực và đẹp mắt. Khi bạn đã có một lượng khách hàng ổn định bạn có thể mở rộng mô hình sang kênh website và thực hiện thêm nhiều món ăn vặt để khách lựa chọn. Chắc chắn mức lợi nhuận bạn thu về sẽ rất lớn đấy.

♦ Đọc thêm: Lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu? Chớp cơ hội làm giàu với 4 nguồn hàng giá rẻ

Trên đây là 10 ý tưởng kinh doanh 50 triệu dễ kiếm lời nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được hình thức và mặt hàng kinh doanh phù hợp cho bản thân, thu về được mức lợi nhuận cao nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Muốn kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua những điều này

23/03/2021 4483

Những cô chủ trẻ tuổi 8x, 9x với hành trình kinh doanh mỹ phẩm thành công đã tạo cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ muốn thử sức ở lĩnh vực này. Tuy nhiên bước khởi đầu bao giờ cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot