Hướng dẫn cá nhân đăng ký bán hàng trên Tiki nhanh chóng nhất

25/04/2022 9905

Thời đại 4.0 ngày càng phát triển, việc kinh doanh trên các sàn TMĐT ngày càng thu hút nhiều nhà bán mới. Hiện nay Tiki là một trong những sàn TMĐT “hot” và được nhiều người chú ý đến. Vậy làm thế nào để được bán hàng trên Tiki? Các hộ cá nhân đăng ký bán hàng trên Tiki có được không? Hay Tiki chỉ hợp tác với các doanh nghiệp lớn. Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Tại sao nên hợp tác bán hàng với Tiki?

Bán hàng cùng Tiki được xem là một hoạt động vô cùng có ích với các đơn vị có nhu cầu kinh doanh trực tuyến. Điều này mang lại cho đơn vị kinh doanh nhiều lợi ích hấp dẫn hơn các kênh bán hàng khác. 

Tiki là sàn thương mại vô cùng minh bạch

Khi các cá nhân đăng ký bán hàng trên tiki sẽ được Tiki yêu cầu cung cấp một số giấy tờ liên quan đến kinh doanh cụ thể: Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế hoặc bản sao giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Nghe thì có vẻ hơi khó khăn trong việc làm hợp đồng. Tuy nhiên đây là việc làm cần thiết để đảm bảo quyền lợi của bạn. Tất cả các khoản phí, quy chế hoạt động của Tiki và bạn luôn được nêu rõ ràng trên hệ thống website và hợp đồng.

Tính minh bạch luôn được Tiki đặt lên hàng đầu
Tính minh bạch luôn được Tiki đặt lên hàng đầu

Luôn hành động bảo vệ thương hiệu của nhà bán

Khi bạn đã đăng ký bán hàng Tiki, Tiki sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn. Việc bán phá giá, bán hàng nhái, hàng kém chất lượng của đối thủ sẽ được Tiki kiểm soát chặt chẽ.

Luôn đạt được sự hài lòng từ khách hàng

Với các sản phẩm được bày bán luôn được kiểm duyệt rõ ràng, hiện Tiki đang hợp tác với hơn 5000 thương hiệu lớn nhỏ. Với hơn 90% khách hàng hài lòng về dịch vụ vận chuyển và đóng gói. Tỉ lệ đổi trả cực thấp chỉ dưới 1%. Điều này thật sự là một điều đáng mừng cho các nhà bán hàng online. Thương hiệu Tiki xây dựng nên với tiêu chí “Tìm kiếm, tiết kiệm và tin cậy”. Đây chính là yếu tố giúp Tiki đạt được lòng tin từ phía khách hàng và nhà bán.

Để việc kinh doanh của mình được trở nên thuận lợi hơn bạn nên tìm hiểu thêm về Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng.Đây là công cụ được nhiều nhà bán sử dụng nhất hiện nay. Bạn sẽ có thể quản lý hàng hóa, nhân viên, doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau trên cùng hệ thống. Vô cùng tiện lợi. Hãy thử phần mềm bán hàng tại đây hoặc tại đường link phía dưới bài viết.

Tiki nhận được rất nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng
Tiki nhận được rất nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng

Hướng dẫn cá nhân đăng ký bán hàng trên Tiki

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy phép kinh doanh hợp lệ bạn có thể đăng ký bán hàng trên Tiki như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Tiki

Sau khi đăng nhập vào trang của Tiki bạn nhìn vào góc phải màn hình. Nơi mà có túi tiền vàng cùng dòng chữ “bán hàng cùng Tiki”. Bạn bấm vào đây để được đăng ký bán hàng.

Bước 2: Điền thông tin cá nhân.

Tại đây Tiki sẽ yêu cầu bạn cung cấp và điền toàn bộ các thông tin về nhà bán, cũng như thông tin về sản phẩm bạn kinh doanh.

Bước 3: Khai báo danh mục hàng hóa kinh doanh

Tiếp theo bạn tải “Danh mục sản phẩm” về và điền sản phẩm bạn muốn kinh doanh vào đó. Sau khi hoàn thành xong bạn tải danh mục lên hệ thống. Tiếp theo bạn tìm hiểu về “Quy định biểu phí chiết khấu hàng hóa và hồ sơ pháp lý của nhà bán hàng”.

Bước 4: Ký kết hợp đồng với Tiki

Sau khi gửi hợp đồng cho Tiki bạn sẽ chờ trong vòng 1 đến 2 ngày để Tiki xem xét hồ sơ của bạn. Nếu hồ sơ được thông qua, Tiki sẽ thông báo và gửi hợp đồng đến cho bạn để ký kết.

Bước 5: Tham gia khóa học hướng dẫn bán hàng cùng Tiki

Để xây dựng cho mình một lượng kiến thức nền vững chắc. Bạn nên tham gia khóa học “Tăng trưởng kinh doanh cùng Tiki” được Tiki cung cấp tài liệu cụ thể. Qua khóa học này bạn sẽ hiểu rõ các quy trình bán hàng, quy trình vận hành ở Tiki để kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn. 

Hướng dẫn cá nhân đăng ký bán hàng trên Tiki
Hướng dẫn cá nhân đăng ký bán hàng trên Tiki

♦ Đọc ngay: Phần mềm bán hàng online miễn phí đáng dùng nhất hiện nay

Ngành hàng kinh doanh tại Tiki

Các ngành hàng hiện đang hot mà bạn có thể hợp tác bán hàng với Tiki là:

  • Sách
  • ​Điện gia dụng
  • Nhà cửa đời sống
  • Làm đẹp – sức khỏe
  • Thiết bị văn phòng phẩm
  • Đồ chơi – Đồ lưu niệm
  • Mẹ và bé
  • Thể thao
  • Điện thoại – Máy tính bảng
  • Thiết bị số – Phụ kiện số
Ngành hàng kinh doanh cá nhân đăng ký bán hàng trên Tiki nên biết
Ngành hàng kinh doanh cá nhân đăng ký bán hàng trên Tiki nên biết

♦ Đọc ngay: Doanh số tăng theo cấp số nhân với phần mềm quản lý đơn hàng Tiki

Trên đây là những chia sẻ về việc các cá nhân đăng kí bán hàng trên Tiki như thế nào? Hy vọng qua bài viết bạn sẽ nắm được cách đăng ký bán hàng Tiki và có thể mở cho mình một gian hàng thật đẹp trên Tiki. Chúc các bạn kinh doanh thành công trên Tiki nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm trên Facebook

Đọc là biết cách tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng tốt nhất hiện nay

22/04/2021 7876

Mỹ phẩm là lĩnh vực kinh doanh hot nhất hiện nay khi  nhu cầu làm đẹp tăng cao không chỉ ở phụ nữ mà còn ở cả nam giới. Nguồn lợi nhuận khổng lồ từ mỹ phẩm đủ để các…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot