Cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần email hay số điện thoại

25/04/2022 6571
Bạn muốn có nhiều tài khoản Facebook để kinh doanh hoặc thiết lập tài khoản quảng cáo trên Facebook nhưng lại bị giới hạn email và số điện thoại đăng ký? Nếu vẫn chưa biết làm như thế nào, hãy tham khảo ngay 3 cách tạo nhiều tài khoản Facebook cực hiệu quả sau đây.

Xin nick Facebook rác trên Internet

Xin nick Facebook rác trên Internet được xem là phương pháp thủ công và đơn giản nhất dành cho những ai còn e dè về các phương pháp đòi hỏi nhiều thủ thuật. Bạn chỉ cần search từ khóa “xin nick Facebook rác” trên Google là sẽ được trả về hàng trăm kết quả những website sẵn sàng chia sẻ. Sau khi đăng nhập vào những tài khoản rác này, bạn chỉ cần cập nhật ảnh bìa, ảnh đại diện và thêm thông tin ảo.

Tuy nhiên, cách này chỉ thực sự phù hợp với những ai chỉ muốn tạo một vài tài khoản nhưng không có số điện thoại hay email. Nếu cần tạo hàng trăm, hàng ngàn account bạn nên tham khảo qua hai giải pháp tiếp theo.

Click xem ngay: Kinh doanh hiệu quả trên hàng trăm fanpage cùng lúc với phần mềm quản lý nhiều Fanpage chuyên nghiệp nhất. Hãy trải nghiệm ngay!

Xin nick Facebook rác trên Internet
Xin nick Facebook rác trên Internet

Cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần email

Trên thực tế, mỗi email chỉ được phép tạo ra một tài khoản duy nhất. Vì vậy, thay vì dùng nhiều email thì bạn có thể tạo ra các email ảo để đăng ký. Các bước thực hiện gồm:

Bước 1: Truy cập vào website tạo email ảo

Đầu tiên bạn truy cập theo đường link: https://10minutemail.net/. Đây là website cho phép tạo ra các email ảo, tuy nhiên mỗi email này chỉ tồn tại trong khoảng 10 phút từ thời điểm truy cập trang. Do đó, chúng ta cần tranh thủ thời gian để đăng ký nhanh một tài khoản Facebook từ chúng. Sau khoảng thời gian này, email sẽ tự động bị hủy.

Cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần email
Cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần email

Bước 2: Tạo tài khoản Facebook

Bạn truy cập vào trang đăng ký tài khoản mới trên Facebook, thực hiện các bước đăng ký với email vừa tạo được. Hãy thêm thông tin như: Tên, ngày sinh, giới tính,… như bình thường.

Bước 3: Xác nhận email ảo

Đây là bước đặc biệt quan trọng trong quá trình tạo tài khoản Facebook với email ảo. Email xác nhận của Facebook sẽ được gửi về website đăng ký email ngay trong phần inbox phía dưới. Khí kéo xuống bạn sẽ thấy mục “Hộp thư đến”. Nhấp vào đó để lấy đoạn mã xác nhận và patse vào ô. Xác nhận thành công là xong.

Sau khi tạo hoàn tất tài khoản, chúng ta chỉ cần làm mới website là hệ thống sẽ tiếp tục cung cấp thêm một email mới trong vòng 10 phút. Bạn lại tiếp tục thực hiện các bước đăng ký như trên để tạo thêm nhiều Facebook khác.

Bạn có biết: Tiết kiệm tới 70% thời gian và nhân lực cho việc xử lý tương tác khi sử dụng phần mềm quản lý bình luận Facebook.

Xác nhận email ảo
Xác nhận email ảo

Cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần số điện thoại

Một cách tạo nhiều tài khoản Facebook cũng khá hiệu quả khác đó chính là tạo bằng số điện thoại ảo tại Mỹ. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập website tạo số điện thoại ảo

Bạn truy cập vào website textnow.com để tiến hành tạo số điện thoại ảo. Với phương pháp này, bạn cần có một địa chỉ email (có thể dễ dàng lấy email với cách được giới thiệu ở phần trên).

Cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần số điện thoại
Cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần số điện thoại

Bước 2: Đăng ký thông tin

Tại phần đăng ký, bạn được phép nhập vào thông tin tùy ý, không yêu cầu phải nhập chính xác tất cả các trường. Sau đó trả lời câu hỏi mã captcha bằng hình ảnh.

Bước 3: Điền mã vùng

Sau khi đăng ký xong, cửa sổ get free phone number sẽ hiện lên. Tại đây, bạn cần điền mã vùng gồm 3 chữ số theo tiêu chuẩn của Mỹ. Thông thường, chúng ta nên dùng các mã vùng là: 202, 618, 532. Còn nếu muốn lấy nhiều mã vùng hơn thì có thể truy cập vào next plus để có thêm nhiều mã từ các Bang khác.

Bước 4: Bắt đầu tạo tài khoản Facebook

Tạo tài khoản hoàn tất, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook bình thường trên máy tính với số điện thoại và password. Tiếp đến là truy cập vào textnow một lần nữa để lấy mã xác nhận được gửi về số điện thoại. Sau đó dùng mã này để xác nhận tạo hoàn tất tài khoản Facebook.

Thông tin hữu ích: Quản lý và kinh doanh trên Facebook nhàn tênh nếu bạn sớm biết đến giải pháp tự động trả lời comment Facebook.

Trên đây là những cách tạo nhiều tài khoản Facebook không cần email hay số điện thoại mà bạn có thể dễ dàng thực hiện được. Hy vọng thông tin mà bài viết cung cấp thực sự hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Tags

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tim-hot-trend-shopee

Cách tìm hot trend trên Shopee chưa bao giờ dễ dàng đến thế !

05/05/2020 18834

Shopee bùng nổ kèm theo sự cạnh tranh bán hàng khốc liệt giữa các nhà bán lẻ. Đã không ít các chủ shop phải "dứt áo ra đi" khỏi sàn TMĐT nổi tiếng này. Một trong những yếu tố dẫn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot