Công cụ đo khung giờ tương tác Fanpage “chuẩn từng milimet”

25/04/2022 5755

Dù Facebook là nơi đa số để người trẻ sống ảo, nhưng lại là nguồn sống của nhiều doanh nghiệp online. Một bài đăng “ra nhiều số” ngoài phụ thuộc vào nội dung, hình ảnh thì thời gian đăng bài cũng rất quan trọng. Làm sao để biết khung giờ tương tác Fanpage tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời.

Tại sao cần tìm khung giờ tương tác Fanpage?

Có thể nói, khung giờ đăng bài trên facebook là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng lượt tiếp cận tới đông đảo người dùng. Đăng bài vào những khung giờ tốt sẽ cho ra được số người tương tác vượt trội hơn hẳn so với khung giờ khác. Ngược lại, nếu post bài vào giờ không cao điểm tin của bạn sẽ dễ trị trôi xuống đáy. Đương nhiên, sẽ chẳng mấy ai quan tâm đến bài viết ít tương tác. Công cụ gợi ý của Facebook sẽ tự động đẩy những bài có lượt like, comment và share cao hiển thị nhiều lần trên newfeed. Lúc đó, không chỉ độ nhận diện của thương hiệu của bạn đã tăng lên. Mà lượng khách quan tâm (Lead) đến sản phẩm và cơ hội bán được hàng cũng “ồ ạt như mưa”.

Có thể bạn quan tâm: Muốn không để mất khách hàng vào tay của đối thủ hãy dùng ngay phần mềm ẩn comment trên fanpage.

Lợi ích của đăng bài đúng thời điểm
Lợi ích của đăng bài đúng thời điểm

Thực tế, có rất nhiều thống kê về khung giờ tương tác trên Facebook. Nhưng hãy nhớ, thuật toán của Facebook thay đổi liên tục. Bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác như thói quen của khách hàng mục tiêu, tính chất của sản phẩm để đăng bài theo từng giai đoạn khác nhau nữa. Nếu chưa thể xác định được khung giờ nào để đăng bài hiệu quả thì sao? Cách đơn giản nhất là thử đăng vào tất cả các khung giờ trên và theo dõi tương tác. Tiếp theo tiến hành so sánh xem khung giờ nào tương tác tốt nhất với Shop của bạn.

⛔️ Bỏ sót khách hàng comment là một sai lầm! Giải pháp là đây: Chốt sale mĩ mãn nếu dùng phần mềm quản lý bình luận Fanpage

Cần có công cụ đo lường mức độ tương tác theo khung giờ
Cần có công cụ đo lường mức độ tương tác theo khung giờ

Dùng Abit để tìm khung giờ tương tác Fanpage nhanh nhất

Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Nitco. Nền tảng này tích hợp rất nhiều tiện ích hỗ trợ hoạt động kinh doanh như quản lý cửa hàng trực tiếp (Abit Pos), kiểm soát kho hàng, kết nối vận chuyển, báo cáo doanh thu, quản lý fanpage và các sàn TMĐT, website,… Riêng về Fanpage, Abit xác định đây là kênh kiếm tiền online số 1 tại Việt Nam. Vì thế đã cập nhật nhanh tính năng đo lường hiệu quả tương tác theo khung giờ. Từ những số liệu giúp người dùng tìm ra đúng thời điểm để đăng bài quảng cáo.

>>> BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Cách sử dụng như sau:

Bạn truy cập vào Abit trên Web, đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký. Sau đó, mở mục Tiện ích, chọn Khung giờ tương tác.

Hàng ngang đầu tiên hiển thị Tên page – Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc. Bạn tùy chỉnh dữ liệu trong ba cửa sổ theo mục đích xem tương ứng.  Abit sẽ giúp bạn biết được những khung giờ nào lượng tương tác của khách với fanpage là cao nhất trong vòng 30 ngày tính đến ngày hiện tại.

Điều chỉnh fanpage và thời gian xem
Điều chỉnh fanpage và thời gian xem

Thông tin hiển thị ở biểu đồ cột ở phía dưới:

  • Trục y (trục dọc): Tính theo tổng lượng tương tác bao gồm comment và inbox của Page. Khi số liệu thay đổi thì trục y sẽ thay đổi theo chứ không cố định.
  • Trục x (trục ngang): Khung giờ tương tác tính từ 0h đến 23h một ngày. Dữ liệu hiển thị hình cột màu hồng. Đưa trỏ chuột vào cột để xem được số lượng tương tác chi tiết.
Biểu đồ minh họa
Biểu đồ minh họa

Trong hình vẽ, ta có thể biết check khung giờ khách tương tác trên Fanpage Be Funs. Hai mốc thời gian từ 11h-12h và 13h-14h có lượt tương tác rất cao. Cụ thể, 11h có 43 lượt, 14h có 18 lượt, cao gấp nhiều lần những giờ khác trong ngày. Nên sử dụng công cụ này theo dõi thêm 4,5 ngày nữa. Nếu duy trì lượt like, inbox và comment cao trong 2 giờ này. Ta hoàn toàn có thể kết luận đây chính là khung giờ tương tác tốt nhất.

► Chưa biết đăng gì để bán hàng? Lấy ý tưởng ngay ở link: List 9 bài viết quảng cáo mẫu chiêu dụ khách hàng thành công 99%

Kết luận

Tìm được khung giờ tương tác hiệu quả sẽ giúp Fanpage kiếm tiền cực nhanh. Tận dụng công cụ Abit để tìm kiếm thời gian post bài tốt nhất. Đồng thời cũng thao tác luôn được nhiều chức năng chăm sóc Fanpage hiệu quả như tự động inbox-comment, chia đơn cho nhân viên, đồng bộ hóa đơn hàng,… Và còn rất nhiều những tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá.

Nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh đồ uống hút khách nhất hiện nay

Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh đồ uống hút khách nhất hiện nay

03/08/2020 9001

Kinh doanh đồ uống đang là một trong những xu hướng khởi nghiệp phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt với giới trẻ đầy tính sáng tạo, năng động và đam mê. Ngành này có rất nhiều tiềm năng vì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot