Phần mềm tính tiền Pos Abit – Lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng ít vốn

25/04/2022 2452

Đầu tư vào phần mềm tính tiền Pos nào? Đây có lẽ là mối bận tâm lớn của những chủ shop có ý định khởi nghiệp nhưng lại hạn chế về vốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ quy trình thanh toán tại cửa hàng nhanh chóng. Tuy nhiên để nói về chi phí rẻ, tích hợp tính năng nhiều nhất thì không đâu qua được phần mềm quản lý bán hàng Abit.

Phần mềm tính tiền Pos Abit hỗ trợ thanh toán nhanh, chính xác

Trong số rất nhiều cuộc công việc mà các chủ doanh nghiệp phải đối mặt, gửi hóa đơn đúng hạn, nhận thanh toán kịp thời và theo dõi các khoản phải thu từ khách hàng của họ là phổ biến. Giờ đây quy trình này đã được chuyên nghiệp hóa bằng phần mềm thông minh. Khi phần mềm Abit tích hợp trên máy tính tiền, chỉ cần chọn sản phẩm và số lượng bán. Mọi thứ từ chi phí, giá tiền, tiền thừa, chiết khấu, thuế… cho từng hóa đơn cho đến in bill thanh toán đều được thực hiện nhanh chóng qua Abit.

Abit không chỉ có trên máy bán hàng pos cố định tại quầy. Mà nó còn kết nối với các thiết bị khác như máy pos cầm tay, máy in, máy quét. Thậm chí cả điện thoại, PC nhờ hoạt động trên nền tảng Internet. Vì thế dữ liệu khi được nhập từ bất kì máy nào trong cửa hàng đều được đồng bộ trực tiếp tại tất cả các máy. Điều này tạo ra cơ chế thanh toán nhanh và linh hoạt. Khi đông khách có thể dùng điện thoại thay thế máy pos để giảm áp lực cho thu ngân. Hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, chính xác, hạn chế tính nhầm, tính sai cho khách.

Hỗ trợ thanh toán nhanh, chính xác
Hỗ trợ thanh toán nhanh, chính xác

Phần mềm quản lý bán hàng tính tiền chặt chẽ

Như đã nói, tất cả số liệu bán hàng được cập nhật liên tục, minh bạch trên hệ thống. Số lượng hóa đơn không bị giới hạn như các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí. Khi có thay đổi về dữ liệu sẽ lập tức biết được do thiết bị nào, ai thực hiện. Điều này rất quan trọng trong xử lý gian lận tại nội bộ cửa hàng. Chủ shop cũng có thể kiểm soát tình hình bán hàng từ xa, không sợ bị vượt quyền khi vắng mặt.

cơ chế phân quyền cũng giúp bạn xóa bỏ luôn nỗi lo bị ăn cắp dữ liệu kinh doanh. Bởi vì Abit không cài đặt và bị phụ thuộc vào thiết bị phần cứng như file Excel quản lý bán hàng. Do đó, sẽ không còn sợ dính virus, mã độc làm mất dữ liệu. Màn hình thanh toán bán hàng được lưu trên 1 server riêng (Abit Pos) để đảm bảo cho các hoạt động giao dịch thanh toàn được an toàn tuyệt đối. Mỗi nhân viên có một tài khoản truy cập và bị giới hạn thao tác được xem và không được xem ở các tác vụ quan trọng. Ví dụ nhân viên bán hàng có thể theo dõi quản lý sản phẩm. Nhưng không thể xem báo cáo kinh doanh, lãi lỗ, tồn kho của cửa hàng.

Kiểm soát dòng tiền trong bán hàng, tránh thất thoát
Kiểm soát dòng tiền trong bán hàng, tránh thất thoát

Phần mềm tính tiền pos kiểm soát tồn kho

Mỗi nguyên liệu, sản phẩm, vật tư đều được quản lý bằng một mã vạch. Định lượng được quy đổi trên mỗi loại hàng hóa rất đa dạng theo đơn vị, combo, set, giá thành,.. Đặc biệt, việc nhập-xuất kho được thực hiện và tính toán dựa vào phiếu thu và phiếu chi. Các thông số từ đây sẽ được cập nhật tự động vào số lượng hiển thị trên máy pos và báo cáo tồn kho. Giúp bạn linh động và nhanh chóng trong bán hàng và kiểm soát hàng hóa.

Abit cho phép thiết lập định mức tồn kho tối thiểu và tối đa. Giúp chủ cửa hàng chủ động bổ sung khi chỉ số tồn kho xuống thấp. Khi chỉ số tồn kho lên cao thời gian dài tức là hàng có nguy cơ trở thành hàng tồn, hàng bán chậm. Bạn cần điều chỉnh chiến lược bán hàng như thanh lý, xả hàng để quay vòng vốn nhập thêm hàng mới. Đảm bảo kịp thời tiến độ công việc tại cửa hàng. Mọi thao tác trong kho từ xuất – nhập – tồn đều được ghi lại rõ ràng. Dễ dàng kiểm soát và tránh được thất thoát doanh thu mà không biết lý do.

Phần mềm quản lý tồn kho chặt chẽ thông minh
Phần mềm quản lý tồn kho chặt chẽ thông minh

Phần mềm tính tiền Abit dễ sử dụng, chi phí rẻ

Phần mềm Abit có giao diện thân thiện, bắt mắt và dễ sử dụng. Chỉ cần 10 – 15 phút làm quen là bất kì nhân viên dù không am hiểu công nghệ cũng dễ dàng thao tác được. Đồng thời, Abit có cơ chế quản lý theo chi nhánh riêng biệt. Nhưng chỉ cần dùng một tài khoản quản lý, một giao diện duy nhất.  Đáp ứng được mọi nhu cầu bán hàng, tính tiền, in hóa đơn của mọi mô hình kinh doanh. Từ cửa hàng nhỏ lẻ, quán ăn, cafe, shop quần áo, nhà thuốc, siêu thị.. Đến các chuỗi cửa hàng, hệ thống cửa hàng lớn trên toàn quốc.

Phần mềm tính tiền pos Abit phù hợp mọi mô hình kinh doanh
Phần mềm tính tiền pos Abit phù hợp mọi mô hình kinh doanh

Phần mềm tính tiền pos Abit sẽ là cứu cánh quan trọng cho các chủ shop mới khởi nghiệp. Giai đoạn đầu cần tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả kinh doanh để sinh lời. Mua Abit với số tiền nhỏ (chỉ từ 100.000đ/tháng) nhưng đổi lại được đa lợi ích.

Ngoài tính năng tính tiền, in bill còn có thể hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh (Fanpage, sàn TMĐT, Website). Tự động inbox, comment theo kịch bản cài sẵn. Ghi âm cuộc gọi telesale, báo cáo tự động, đẩy đơn hàng loạt nhanh chóng,.. Nếu đang phân vân, khách hàng có thể tham gia CHƯƠNG TRÌNH DÙNG THỬ MIỄN PHÍ  phần mềm Abit full tính năng bằng cách nhấn vào link nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh nghiệm mở cửa hàng sữa ở nông thôn hiệu quả 100%

Kinh nghiệm mở cửa hàng sữa ở nông thôn hiệu quả 100%

05/04/2021 5493

Khi tìm kiếm cụm từ khóa “kinh nghiệm mở cửa hàng sữa ở nông thôn” trên mạng bạn sẽ nhận được vô vàn thông tin liên quan. Việc chọn lọc kết quả đúng trọng tâm không phải là điều dễ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot