Grabexpress là gì? Những lưu ý bạn không nên bỏ qua

25/04/2022 6409

Dịch vụ giao hàng ngày càng phát triển, việc giao nhận hàng hóa trong ngày không còn khó khăn. Chỉ với vài thao tác bạn đã tìm cho mình một bác tài xế giao hàng nhanh chóng. Một trong những dịch vụ nổi tiếng nhất phải kể đến đó là GrabExpress. Bạn đã biết Grabexpress là gì chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết này.

Grabexpress là gì ?

Grabexpress là một dịch vụ giao hàng tạm ứng của Grab. Để sử dụng dịch vụ Grabexpress bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn các sản phẩm, hàng hóa cần vận chuyển đến khách hàng. Và bên cạnh đó cần có thêm địa chỉ người nhận nữa nha. Dịch vụ Grabexpress tương tự như dịch vụ gọi xe Grab chuyển đồ. Cước phí vận chuyển đơn hàng sẽ hiện thị trên ứng dụng và bạn chỉ cần thanh toán đúng số tiền này. Đơn hàng sẽ được chuyển giao đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Thông thường việc chuyển hàng này sẽ giao động trong 2 giờ đồng hồ. Và cần lưu ý là các đơn hàng gửi đi cần phải có trọng lượng dưới 5kg và kích thước của gói hàng là 30x30x30(cm).

Grabexpress là gì ?
Grabexpress là gì ?

Grabexpress cod là dịch vụ giao hàng tạm ứng COD hay còn gọi là dịch vụ Grabexpress Siêu Tốc. Dịch vụ này có tích hợp thêm một tính năng đó là ứng tiền trước cho khách hàng. Dịch vụ sử dụng khi khách hàng cần giao các đơn hàng có liên quan đến giao dịch tiền mặt. Cụ thể:

Nếu bạn là chủ cửa hàng và đặt giao hàng qua Grabexpress: Bạn có thể tạm ứng giá trị đơn hàng từ tài xế trước. Sau đó tài xế giao hàng và nhận lại số tiền đã tạm ứng cho bạn.

Nếu bạn là người mua hàng và muốn dùng Grabexpress để giao nhận hàng: Trường hợp này tài xế có thể đứng ra thanh toán chi phí món hàng cho bạn. Sau đó bạn cần hoàn lại số tiền này cho tài xế.

Grabexpress cod là gì?
Grabexpress cod là gì?

♦ Bỏ ra 1 phút tìm hiểu Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí để thoải mái kinh doanh mọi nơi – Quản lý một nơi trên 1 giao diện duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực cho chủ shop, đẩy đơn vận chuyển siêu tốc, kiểm soát doanh thu bằng báo cáo tự động 24/24,.. và hàng ngàn những tính năng hấp dẫn nữa có tại link.

Bảng giá dịch vụ grab express cod

Hiện tại phí dịch vụ grab express cod có phần cao hơn 20 – 25% so với phí GrabBike. Khi bạn sử dụng dịch vụ bạn được quyền thay đổi lộ trình không giới hạn. Phí cho 1km lộ trình bạn đã thay đổi là 5000 đồng. Phí này sẽ do người nhận đơn hàng sẽ thanh toán cho tài xế. Giá của dịch vụ grab express cod sẽ được linh động thay đổi trong ngày. Nó phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, dựa theo khu vực bạn muốn giao và thời điểm đặt trong ngày.

Bảng giá dịch vụ grab express cod
Bảng giá dịch vụ grab express cod

Lý do nên sử dụng grab express siêu tốc cod là gì?

Nên sử dụng grabexpress bởi: Chi phí vận chuyển hợp lý. Giá tiền của quá trình vận chuyển sẽ được hiển thị ngay trên ứng dụng. Bạn chỉ cần thanh toán và trả đúng số tiền. Không cần lo lắng đơn hàng sẽ bị bùng hoặc giao không đúng hẹn. Hình thức giao và nhận hàng của tài xế cực kỳ nhanh chóng. Cách phục vụ rất bài bản, sẽ không làm bạn thất vọng.

Sử dụng grabexpress siêu tốc cod với nhiều ưu đãi
Sử dụng grabexpress siêu tốc cod với nhiều ưu đãi

Thông tin hữu ích: Facebook đang trở thành chiến trường với hàng triệu fanpage mới mọc lên như nấm. Cơ hội nào cho shop bán hàng của bạn thu hút triệu like và ra đơn nhanh chóng? Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Bấm vào để tìm hiểu chi tiết.

Những lưu ý khi sử dụng grabexpress siêu tốc là gì?

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng dịch vụ  grabexpress bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Chỉ nên sử dụng dịch vụ khi bạn muốn giao những đơn hàng có giá trị vừa và nhỏ.
  • Tận dụng các mã khuyến mãi Grabexpress để tiết kiệm chi phí cho chuyến xe
  • Không sử dụng dịch vụ để chuyển giao tiền mặt, vàng bạc, đá quý, các chất gây cháy nổ,…
  • Đơn hàng cần phải đóng đúng quy chuẩn từ chiều dài, chiều rộng đến chiều cao. Thông thường kích thước sẽ là 60x60x60(cm). 
  • Đơn hàng có trọng lượng vượt quá 30kg và không thuộc danh mục hàng cấm.
  • Cần cung cấp đầy đủ thông tin tránh trường hợp giao nhầm hàng. Hoặc mất hàng còn có thể yêu cầu bồi thường.
  • Chỉ sử dụng dịch vụ grabexpress để giao hàng, nếu bạn gọi grabBike giao hàng các tài xế sẽ k nhận. Và những đơn hàng này sẽ không được bồi thường nếu như có mất mát xảy ra.
  • Nên lưu ý với các khách hàng sống hoặc làm việc tại các tòa nhà rằng tài xế chỉ có thể giao bên ngoài tòa nhà chứ không giao hàng đến tận cửa.
  • Nếu có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ đến tổng đài grabexpress: 024.7108.7108 hoặc 0236.7108.7108 hoặc 028.7108.7108.
Những lưu ý khi sử dụng grab expresscod là gì
Những lưu ý khi sử dụng grabexpress cod là gì

>> Tổng hợp : Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất hiện nay cho chủ shop bán hàng

Trên đây là những thông tin tổng quan về Grabexpress là gì? Giá cước grabexpress siêu tốc là gì… mà chúng tôi đã tổng hợp được. Nếu bạn có nhu cầu mong muốn vận chuyển hàng hóa trong thời gian ngắn thì có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ giao hàng grabexpress.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quan-ao-1

Tiêu chí nhận biết shop bán buôn quần áo theo kg uy tín nhất

23/04/2021 3373

Bạn cảm thấy lấy hàng ở các chợ đầu mối dần bị “loãng” mà giá thì đắt. Nhưng nhập sỉ tại xưởng may thì bạn không có đủ vốn. Không tìm được nguồn hàng rẻ, đẹp khiến việc kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot