Phần mềm quản lý khách hàng Abit – Không đắt nhưng “xắt ra miếng”

25/04/2022 4796

Chăm sóc khách hàng có tốt hay không quyết định sự “sống còn” của mọi ngành nghề kinh doanh. Khách hàng là người trả tiền cho bạn, do vậy, bạn cần một công cụ quản lý khoa học tệp khách hàng để nhân lên tối đa doanh thu. Vậy thì đừng bỏ qua phần mềm quản lý khách hàng Abit – công cụ không đắt nhưng chắc chắn “xắt ra miếng to”.

Trong kinh doanh 4.0, xuất hiện nhiều cụm từ ” phần mềm CRM”. Phần mềm CRM là gì và có liên hệ gì tới đơn vị kinh doanh?

Thực chất, phần mềm CRM được hiểu là một giải pháp công nghệ cho phép người dùng quản lý khách hàng chuyên nghiệp hơn. Trước đây, người ta quản lý data khách hàng bằng cách sử dụng sổ sách thủ công, tiên tiến hơn là bảng Excel. Tuy nhiên, giờ đây có cách tối ưu hơn cả đó là sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Abit. Nó vừa lưu trữ và quản lý thông tin vừa là công cụ giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao được chất lượng dịch vụ cũng như thiện cảm của khách hàng. Kết quả đã được chứng minh qua sự hài lòng của nhiều chủ cửa hàng trên toàn quốc.

Phần mềm quản lý khách hàng Abit giúp tạo dữ liệu thủ công

Với phần mềm bán hàng online Abit bạn có thể tạo tệp dữ liệu khách hàng thủ công như làm trên file Excel. Tuy nhiên, quy trình quản lý khách hàng sẽ trở nên cực kì đơn giản, gọn nhẹ. Trong mục Khách hàng bạn có thể Tạo khách hàng mới bao gồm các thông tin cơ bản. Bao gồm: tên tài khoản, email, tên liên hệ, mã số thuế, số điện thoại, địa chỉ, mô tả. Cuối cùng nhấn Thêm khách hàng để thêm khách hàng mới.

Thao tác nhập dữ liệu khách hàng trên Abit
Thao tác nhập dữ liệu khách hàng trên Abit

Việc nhập thông tin khách hàng này có thể thực hiện trên máy tính hoặc trực tiếp trên phần mềm. Chủ shop hoàn toàn có thể tải file mẫu tệp khách hàng xuống máy tính và thực hiện điền thông tin lên đó. Cuối cùng, thực hiện thao tác import lên phần mềm và dữ liệu sẽ được cập nhật hàng loạt. Tất nhiên bạn có thể thực hiện công việc này trên phần mềm quản lý khách hàng bằng Excel. Tuy nhiên việc xử lý dữ liệu này sẽ có độ sai sót nhất định. Với thao tác thêm và gán tag cho mỗi khách hàng như trên Abit sẽ có độ chính xác cao và thuận tiện cho công việc quản lý của bạn.

Công cụ hữu ích này giúp quản lý dữ liệu khách hàng đặc biệt
Công cụ hữu ích này giúp quản lý dữ liệu khách hàng đặc biệt

Hướng dẫn các bước quản lý khách hàng đơn giản trên phần mềm Abit. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Tự động lưu trữ dữ liệu khách hàng 

Khi muốn mua hàng ở các shop khách hàng sẽ phải cung cấp số điện thoại và thông tin giao hàng. Chính vì thế khi thực hiện tạo đơn và đẩy sang các đơn vị vận chuyển, phần mềm Abit sẽ đồng thời lưu dữ liệu khách hàng tại mục Khách hàng. Nếu khách hàng tiếp tục mua hàng tại shop thì gõ tên hoặc số điện thoại. Một tích tắc sau là tất cả thông tin của khách hàng sẽ được hiện ra.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng có thể theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khác. Các thông tin chi tiết về giao dịch như mã hóa đơn, thời gian hay số tiền hiển thị chi tiết nhất trên hệ thống. Điều này không chỉ giúp chủ cửa hàng nắm rõ tình hình mua hàng của từng khách. Thêm vào đó, nó còn hỗ trợ cho công việc quản lý bán hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt là giải quyết luôn được những khiếu nại trong giao dịch.

Tính năng tự động lưu thông tin của khách hàng
Tính năng tự động lưu thông tin của khách hàng

BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Dễ dàng phân loại và quản lý toàn bộ khách hàng của shop

Với những thông tin phần mềm đã lưu lại chủ shop có thể phân loại và quản lý khách hàng một cách hiệu quả. Thay vì phải lưu file, xóa file, nhập các công thức khó nhớ trên excel, bạn chỉ cần mở phần mềm và điền thông tin cần thiết. Hệ thống sẽ tự động lọc ra khách hàng đặc biệt, khách quen, khách VIP, đại lý,… Chỉ cần tích chọn vào 2 các mục tương ứng trong 2 ô “Loại khách hàng” và “Thẻ khách hàng”. Những thông tin này sẽ được shop tự lọc ra và lưu lại để tiện cho việc chăm sóc khách hàng.

Nhập và quản lý tình trạng khách hàng nhanh chóng
Nhập và quản lý tình trạng khách hàng nhanh chóng

Việc lưu trữ thông tin khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu của người mua và cơ hội kinh doanh mới. Người quản lý cũng thể giảm bớt gánh nặng trong công việc. Đồng thời việc thiết lập các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cũng dễ dàng hơn. Vừa kiểm soát tình hình kinh doanh, chăm sóc khách hàng và cả hiệu quả công việc của nhân viên.

Bạn tò mò, Abit đã chăm sóc khách hàng như thế nào? Xem ngay: Hướng dẫn chăm sóc khách hàng bằng Abit với những thao tác đơn giản.

Phần mềm quản lý khách hàng tiên tiến Abit còn được nhà cung cấp phát triển thành app trên mobile. Ứng dụng này giúp cho các chủ bán hàng dù không có mặt ở cửa hàng vẫn có thể kiểm soát khối lượng khách hàng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính bảng. Chủ cửa hàng có thể nắm được tình hình mọi luc, mọi nơi. Rất tiện dụng đúng không?

Quản lý khách hàng trên ứng dụng Abit
Quản lý khách hàng trên ứng dụng Abit

Tiếp cận khách hàng tiềm năng với tính năng Remarketing

Remarketing là “chiêu” chăm sóc khách hàng được nhiều đơn vị kinh doanh áp dụng. Mục đích là mang đến cho khách hàng cũ thông tin về các chương trình của shop. Với Abit bạn có thể thực hiện công việc này một cách dễ dàng.

Cụ thể phần mềm sẽ giúp shop soạn nội dung tin nhắn để inbox cho khách. Tiếp theo phần mềm sẽ gửi hàng loạt tin nhắn cho khách hàng theo thời gian đã định sẵn. Phần mềm có thể thống kê xem bao nhiêu khách đã đọc tin nhắn remarketing hoặc inbox trả lời. Qua đó chủ cửa hàng sẽ tính được hiệu quả của mỗi chiế dịch. Còn shop vừa giữ chân được khách hàng trung thành. Ngoài ra còn quảng bá được thương hiệu một cách tiết kiệm mà hiệu quả.

Bật mí cho bạn: Kinh doanh thành công, gia tăng doanh số với phần mềm bán hàng tốt nhất.

Hỗ trợ tính năng Remarketing cho cửa hàng và doanh nghiệp
Hỗ trợ tính năng Remarketing cho cửa hàng và doanh nghiệp

Những tính năng này đặc biệt hỗ trợ đối với những ai đang kinh doanh online và kinh doanh quy mô vừa – nhỏ. Nếu mà bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng online, quản lý khách hàng miễn phí chuyên nghiệp chỉ trên một chiếc điện thoại thông minh thì Abit app mobile chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Phần mềm quản lý khách hàng Abitstore mang đến lợi ích đa chiều
Phần mềm quản lý khách hàng Abit mang đến lợi ích đa chiều

Đầu tư sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Abit là bạn đang từng bước cho thấy sự chuyên nghiệp, hiện đại của mình trong kinh doanh. Bạn sẽ thấy không chỉ công việc chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn mà kinh doanh cũng phát triển nhanh chóng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng dropshipping tại việt nam

TOP 5 nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam chốt sales hiệu quả nhất

03/06/2020 15788

Hầu hết người kinh doanh Dropshipping đều có chung mối quan tâm nhất là nguồn hàng. Đại đa số chúng ta biết đến những đầu mối sỉ từ trang web quốc tế. Tuy nhiên, với thế giới thương mại điện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot