Đầu mối bỏ sỉ quần áo big size Quảng Châu dân buôn “chuộng” nhất

25/04/2022 9634

Kinh doanh quần áo big size nam nữ giá rẻ là ý tưởng hợp thời và thông minh. Bởi vì rất ít shop nào có đủ loại size to dành cho khách hàng. Do đó, nhập mặt hàng này về bán chắc chắn hút khách. Dưới đây là những đầu mối bỏ sỉ quần áo big size Quảng Châu đang cực kỳ hot, dân buôn thi nhau lấy hàng.

Đầu mối bỏ sỉ quần áo big size Quảng Châu tại Việt Nam

Các chợ đầu mối sỉ quần áo bigsize Quảng Châu

Các chợ đầu mối ở nước ta từ lâu được gọi là “thiên đường” của các “con buôn”. Ở đây bạn có thể nhập các loại quần áo size lớn dành cho những người có thân hình mũm mĩm. Hàng hóa ở đây tương đối đa dạng, chất lượng khá ổn. Hơn nữa lại an toàn tiết kiệm được kha khá chi phí vận chuyển cho chủ shop. Các chợ đầu mối bạn có thể chọn như: chợ Ninh Hiệp, chợ An Đông, chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình, chợ Bà Chiểu, chợ An Đông. …. Hạn chế khi nhập quần áo big size ở đây là giá thành cao. Chưa kể đến là nơi đây hầu như là hàng bình dân rẻ tiền. Nếu bạn muốn kinh doanh quần áo cao cấp thì sẽ rất ít sự lựa chọn. 

Trong kinh doanh, bạn sẽ không thể tránh khỏi  các vấn đề như: Khách chen chúc nhau chờ thanh toán đơn hàng, kiểm hàng  gặp nhiều sai lệch, báo cáo doanh thu lãi lỗ làm bạn đau đầu “phát điên”,… Đừng lo lắng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết với giải pháp công nghệ hàng đầu hiện nay là phần mềm bán hàng ưu việt . Công cụ này sẽ hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề từ thanh toán, đến quản lý 1000+ mặt hàng, đơn hàng, kho hàng, tiến trình vận chuyển, cho đến việc chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm,… Cùng hàng trăm tính năng tuyệt vời khác.

Để trải nghiệm tất cả các tính năng vượt trội của phần mềm, bạn hãy đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay.

Sỉ quần áo big size Quảng Châu bắt mắt
Sỉ quần áo big size Quảng Châu bắt mắt

Các xưởng chuyên sỉ quần áo big size

Khi thị trường sỉ tại các chợ đầu mối bắt đầu trở nên hỗn tạp, bão hòa thì nguồn sỉ đồ big size tại các xưởng lại được đánh giá cao. Nếu tìm được những xưởng sỉ tận gốc  thì giá thành sẽ rẻ hơn giá tại chợ. Vì đây là xưởng chuyên biệt nên hàng hóa sẽ đa dạng, độc đáo và nhiều mẫu mã hơn. Đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng béo, mập nên hàng size to đến như 6XL – 7XL rất nhiều. Điều này đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm quần áo của nhiều người quá khổ, người nước ngoài.  

Các mặt hàng áo size to ở xưởng chuyên sỉ hàng Quảng Châu
Các mặt hàng áo size to ở xưởng chuyên sỉ hàng Quảng Châu

Thông thường các kho hàng, các xưởng sỉ sẽ không ép số lượng. Đơn hàng đầu tiên bạn chỉ cần nhập đủ một số lượng sĩ yêu cầu. Kể từ đơn hàng thứ hai trở đi dù số lượng không nhiều cũng sẽ mua được quần áo big size giá sỉ. Một số đầu mối uy tín còn có rất nhiều ưu đãi cho bạn hàng toàn quốc. Ví dụ như chiết khấu thêm hoa hồng cho trả lại hàng, đổi hàng tồn, miễn ship, giữ hàng không cần cọc,…. Đây cũng là nơi lấy sỉ đáng thử cho những người mới khởi nghiệp, có ít vốn kinh doanh.

Xưởng sỉ quần bò bigsize
Xưởng sỉ quần bò bigsize

Xem ngay: Đến chợ Bà Chiểu mua đồ “sướng” tay với kho đồ Si giá rẻ “xịn xò”

Mối bỏ sỉ quần áo big size Quảng Châu từ nước ngoài

Đánh hàng trực tiếp từ Trung Quốc

Quảng Châu là kinh đô hàng hóa, cũng chính là nơi mà bạn có thể tìm thấy bất kì sản phẩm thời trang big size nào bạn muốn. Giá cả ở đây thì rẻ đến bất ngờ vì hàng lấy từ mối xưởng sỉ quần áo big size chứ không qua trung gian. Với cách này, bạn sẽ nhập hàng bán lẻ hoặc đổ sỉ đều thu về lợi nhuận cao. Chất lượng, chất liệu, kiểu dáng hay màu sắc đều do bạn quyết định. Vì thế, sự chủ động là rất lớn, không bị phụ thuộc vào nguồn cố định. Hiện nay, việc giao thương giữa hai nước cũng rất thuận lợi, tạo điều kiện cho việc đi lại giao thương thuận tiện.

Lấy hàng từ các chợ sỉ quần áo Trung Quốc
Lấy hàng từ các chợ sỉ quần áo Trung Quốc

Cách làm này nói thì đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp. Bởi vì không phải ai cũng có nhiều thời gian, sức khỏe và chi phí để sang tận nơi đánh hàng. Bạn phải tốn thêm những khoản ăn ở, sinh hoạt, đi lại, vận chuyển hàng về. Điều này sẽ khiến gia tăng giá nhập trên mỗi sản phẩm. Chưa kể tới hiện nay các thủ tục hải quan rất phức tạp. Nếu nhập đường chính ngạch thì phải chờ rất lâu hàng mới về. Nhập đường tiểu ngạch cũng chưa chắc đã nhanh hơn. Chưa kể những vấn đề phát sinh như mất hàng, hàng không được bảo quản kĩ bị rách hoặc ố cũng thường xuyên xảy ra. 

Thông tin hữu ích: Đâu là phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay, giúp bạn kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh một  cách hiệu quả nhất?

Đánh hàng trực tiếp đòi hỏi lượng vốn và kinh nghiệm lớn
Đánh hàng trực tiếp đòi hỏi lượng vốn và kinh nghiệm lớn

Đặt sỉ quần áo online bigsize trên trang web

Taobao, 1688, Tmall hiện là 3 website thương mại lớn nhất và uy tín nhất Trung Quốc. Đây cũng là địa điểm hội tụ những nhà cung cấp sỉ quần áo bigsize cực lớn, không chỉ cho người dân nội địa mà còn cho khách quốc tế.

  • Taobao.com là nơi bạn có thể mua lẻ hoặc nhập số lượng ít mỗi loại nhưng vẫn có giá tốt. Mẫu mã đẹp, dễ thương. Chất lượng tương xứng với giá tiền. 
  • 1688.com là nguồn hàng quần áo big size giá rẻ dành cho mọi thương buôn, chủ shop. Tập trung nhiều xưởng sỉ từ bình dân đến cao cấp cho người to béo.
  • Tmall.com là website chuyên bán các loại quần áo thương hiệu chính hãng. Giá cao nhưng chất lượng xịn, nhiều loại quần áo big size dành cho người nước ngoài.
Hàng bigsize cho nữ của 1 shop trên Taobao
Hàng bigsize cho nữ của 1 shop trên Taobao

Với cách này, bạn không cần phải mất công sang tận nơi vẫn có hàng chuẩn tận gốc. Nguồn hàng dồi dào, không bao giờ cạn kiệt. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, liên tục bắt trend. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà trước màn hình máy tính hoặc điện thoại thao tác và đợi hàng về đến tận cửa. Tuy nhiên, việc tự đặt hàng phức tạp hơn do những yêu cầu về thanh toán và nhận hàng. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ của bên thứ 3. Họ sẽ đứng ra đặt hàng theo đơn, thanh toán và chuyển hàng về Việt Nam. Tất nhiên, bạn sẽ mất thêm phí dịch vụ nhưng bù lại hàng về nhanh và an toàn.

Thông tin thêm: So sánh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trên thị trường, đâu là phương án tối ưu cho nhà kinh doanh?

Áo dành cho những chàng mập
Áo dành cho những chàng mập

Trên đây là những nguồn sỉ quần áo big size dành cho những ai có ý định thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm nhà cung cấp uy tín, giá rẻ chất lượng nhất. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những câu chuyện ý nghĩa về thành công bạn nên đọc

Những câu chuyện ý nghĩa về thành công bạn nên đọc

05/05/2020 18229

Trong cuộc sống, chúng ta khó tránh khỏi những thất bại. Nếu có thể đứng lên từ thất bại, kiên trì theo đuổi mục tiêu, tương lai chắc chắn sẽ thành công. Dưới đây là một số những câu chuyện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot