Hiệu quả của phần mềm quản lý Fanpage trong kinh doanh online

25/04/2022 2005

Với lượng lớn người dùng, đặc biệt là giới trẻ cùng nhu cầu mua sắm cao, Facebook đã trở thành kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các shop online lại chưa biết tận dụng hết tiềm năng của nó. Nếu đang tìm giải pháp thì phần mềm quản lý Fanpage Abit chính là công cụ giúp bạn tối đa hóa doanh thu.

Giới thiệu chung về phần mềm quản lý Fanpage Abit

Abit là phần mềm hỗ trợ quản lý Fanpage và bán hàng được phát triển bởi công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco. Nhận thấy xu thế phát triển của thời đại công nghệ 4.0 cùng nhu cầu tự động hóa quy trình bán hàng của người dùng, Abit luôn hướng tới mục tiêu mang lại công cụ hỗ trợ và quản lý tốt nhất cho các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh. Đi kèm với đó vẫn phải đảm bảo được sự tiện lợi, nhanh chóng, chính xác và tính bảo mật cho người sử dụng.

Mặc dù không phải là một trong những lá cờ đầu tiên phong trong lĩnh vực giải pháp công nghệ tại Việt Nam. Nhưng với những con số mà Abit đã đạt được có thể khẳng định rằng, phần mềm này không hề thua kém trước bất kỳ “tiền bối” nào. Thậm chí là có những tiện ích vượt trội và mang được dấu ấn riêng của mình. Hơn 30.000 chuyển đổi mỗi tháng, hơn 150.000 tin nhắn, 50.000 đơn mỗi ngày, hỗ trợ trên 20.000 Fanpage và 13.000 shop chính là những con số biết nói, khẳng định tầm vóc của Abit trên thị trường.

Giới thiệu chung về phần mềm quản lý Fanpage Abit
Giới thiệu chung về phần mềm quản lý Fanpage Abit

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Fanpage Abit

Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage

Với mỗi tài khoản Abit, người dùng có thể thêm không giới hạn Fanpage khác nhau từ các tài khoản Facebook khác nhau. Miễn là có quyền quản trị đối với page đó. Tính năng này sẽ giúp bạn loại bỏ được các bước đăng nhập, đăng xuất rườm rà, tốn thời gian, hay phải xác nhận, xác minh tài khoản phức tạp. Đặc biệt, phần mềm còn cho phép người dùng tự cài đặt cấu hình chung cho tất cả cả page, cho từng page hay cho mỗi bài post riêng biệt.

Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage
Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage

Tự động comment, inbox chăm sóc khách hàng

Hãy tạm biệt ngay cách quản lý truyền thống tốn thời gian và chi phí nhân sự. Giờ đây, khi có sự trợ giúp của Abit, bạn chỉ cần thiết lập một vài cấu hình tự động, phần mềm sẽ xử lý toàn bộ comment – inbox trên Fanpage trong tích tắc mà không bỏ sót bất cứ tương tác nào. Các bước thao tác cực kỳ đơn giản. Đầu tiên bạn thêm một vài câu trả lời mẫu, hệ thống có nhiệm vụ tiếp nhận và “học” các câu trả lời này. Sau đó, nó tự chọn lọc và tương tác lại với khách hàng như một nhân viên thật.

Bạn có thể thêm nhiều câu trả lời tùy thích để bao quát hết câu hỏi của khách hàng và tránh bị Facebook báo spam. Đặc biệt, Abit còn phân biệt được những comment – inbox có chứa số điện thoại và không chứa số điện thoại. Giúp người dùng xây dựng kịch bản chính xác hơn, cũng như hỗ trợ cho quá trình chốt đơn được hiệu quả hơn.

Hướng dẫn trả lời inbox tự động Fanpage Facebook với phần mềm Abit

Tự động comment, inbox chăm sóc khách hàng
Tự động comment, inbox chăm sóc khách hàng

Ẩn comment trên Fanpage

Có thể bạn chưa biết, việc để công khai comment trên Fanpage chính là lỗ hổng để đối thủ cạnh tranh lợi dụng để cướp khách của chúng ta. Chính vì vậy, việc ẩn đi các comment này được xem như giải pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ được nguồn khách hàng cũng như nguồn data quan trọng cho các chiến dịch marketing sau này. Và dĩ nhiên, Abit có thể thực hiện điều này dễ dàng chỉ sau một click chuột.

Đọc ngay cách ẩn comment trên Fanpage nếu không muốn bị mất khách

Ẩn comment trên Fanpage với phần mềm quản lý Fanpage Abit
Ẩn comment trên Fanpage với phần mềm quản lý Fanpage Abit

Lên đơn hàng tự động

Với những comment, inbox có số điện thoại trên Fanpage, Abit sẽ tự động tạo đơn hàng tạm. Sau khi đơn hàng được chốt nó sẽ tự động đẩy về hệ thống. Bạn chỉ cần thêm các thông tin phụ liên quan mà khách hàng cung cấp trong quá trình chốt đơn như: địa chỉ, tên thật, ghi chú,… Tránh được tình trạng quên hay bỏ sót đơn hàng, làm ảnh hưởng đến doanh thu.

Ngoài ra, đơn hàng từ tất cả các Fanpage đều được quản lý tập trung trên hệ thống. Bạn cũng có thể chọn kiểm soát theo từng Fanpage, theo trạng thái, thời gian, nhân viên chăm sóc,… nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit.

Hướng dẫn cách tạo đơn hàng trên Abit trong vòng một nốt nhạc

Phần mềm quản lý Fanapge Abit
Phần mềm quản lý Fanapge Abit

Quản lý nhân viên

Không chỉ riêng Fanpage, Abit còn hỗ trợ cả việc quản lý nhân viên một cách hiệu quả. Hiện tại, phần mềm cho phép quản trị viên phân chia nhân viên theo 8 vị trí. Bao gồm: Kế toán, Kế toán In, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn khách hàng, Marketing, Affiliate, Chăm sóc khách hàng và Kho. Với mỗi bộ phận, quản trị viên có thể thêm được nhiều tài khoản khác nhau.

Thêm vào đó, mỗi vị trí sẽ được phân quyền và hạn chế thao tác rõ ràng trên phần mềm. Tương tác trên Fanpage cũng được phân chia rõ ràng cho từng nhân viên. Điều này đồng nghĩa với việc không ai bị ảnh hưởng bởi công việc của ai. Còn người quản trị sẽ dễ dàng đánh giá được hiệu quả làm việc của mỗi người, cũng như tra cứu trách nhiệm khi có sự cố phát sinh.

Quản lý nhân viên bằng phần mềm quản lý Fanpage Abit
Quản lý nhân viên bằng phần mềm quản lý Fanpage Abit

Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

Hệ thống báo cáo của Abit được cập nhật ngay khi có những thay đổi trên phần mềm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng kết quả mình nhận được luôn là số liệu thực tế ngay tại thời điểm xuất. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp rất nhiều báo cáo từ tổng quan đến chi tiết. Chẳng hạn như: Báo cáo doanh thu chung, doanh thu theo từng Fanpage, từng nhân viên, từng sản phẩm, báo cáo lãi lỗ, chiến dịch marketing,…

Nhờ đó mà bạn luôn nắm bắt chính xác tình hình kinh doanh của mình. Nhằm nhìn ra được phần nào còn yếu, phần nào còn hạn chế, để đưa ra được các biện pháp khắc phục và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Xem ngay: Lợi thế và cách sử dùng tính năng báo cáo bán hàng theo kênh trên Abit

Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết
Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

Tiện lợi, tính bảo mật cao

Abit được tích hợp trên cả máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại di động thông minh. Đây là một trong những điểm tuyệt vời của phần mềm. Người dùng không cần phải có mặt tại cửa hàng vẫn có thể quản lý, theo sát mọi hoạt động diễn ra. Từ các nghiệp vụ phát sinh, đơn hàng, doanh thu cho đến nhân viên. Mọi vấn đề đều được kiểm soát thông qua một màn hình điện thoại.

Bạn cũng không cần quan ngại về tính bảo mật của Abit. Bởi dữ liệu trên phần mềm đều được lưu trữ thông qua hệ thống điện toán đám mây. Đảm bảo rằng, không có bên thứ ba, đối thủ cạnh tranh, hacker hay bất cứ đối tượng nào có thể xâm nhập vào phần mềm để xem hoặc đánh cắp thông tin của bạn.

Đặc biệt, hiện nay Abit đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng.

Để đăng ký dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Tiện lợi, tính bảo mật cao
Tiện lợi, tính bảo mật cao

Trên đây là những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Fanpage Abit. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những tính năng tuyệt vời khác. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm Abit ngay để thấy công việc kinh doanh của bạn thay đổi như thế nào. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

lấy sỉ đồ ăn vặt

Lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu? Chớp cơ hội làm giàu với 4 nguồn hàng giá rẻ 

19/05/2020 16579

Kinh doanh đồ ăn vặt giờ đây đang là một trào lưu hot được nhiều người lựa chọn khởi nghiệp. Nhưng lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu thì dám chắc rằng nhiều người vẫn còn hoang mang, lo lắng.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot