Cách tạo chữ ký trên Zalo đẹp – độc – đỉnh để bạn đổi tên nhanh nhất

25/04/2022 7356

Giúp tên người dùng trở nên độc đáo và thú vị hơn với cách tạo chữ ký trên Zalo. Đây là mẹo nhỏ giúp bạn tạo cho mình một cái tên đặc biệt, ấn tượng hơn với bạn bè trên Zalo. Cách này có thể thực hiện ngay trên ứng dụng Zalo điện thoại của bạn mà không cần qua ứng dụng nào hết. 

Zalo đã là ứng dụng quen thuộc đối với tất cả mọi người ở Việt Nam. Nhưng sử dụng Zalo như thế nào cho thú vị mà lại ấn tượng với bạn bè thì lại ít người biết. Thông thường người dùng Zalo chỉ biết cài đặt ảnh bìa hoặc ảnh đại diện theo sở thích của mình. Họ không biết đến cách tạo chữ ký trên Zalo để trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn khi chat với bạn bè. Đó giống như việc viết tên của bạn trên Zalo bằng ký tự đặc biệt. Mời các bạn theo dõi bài viết sau!

1. Hướng dẫn cách tạo chữ ký trên Zalo đặc biệt

Trên Zalo bạn có thể thay đổi tên người dùng thoải mái, thế nên cũng rất dễ dàng cho việc bạn sáng tạo ký tự cho tên của mình. Những ký tự này cũng là chữ ký trên Zalo của bạn.

Bước 1: Bạn sử dụng Google trên điện thoại, tìm kiếm ký tự đặc biệt mà bạn cần dùng. Sau đó tìm và chọn cho mình một ký tự mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Nhấn để Sao chép dòng ký tự đó.

Vào Google để copy ký tự đặc biệt
Vào Google để copy ký tự đặc biệt

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo của bạn trên điện thoại lên. Vào Thêm để truy cập vào trang cá nhân của bạn. Trên trang cá nhân có biểu tượng dấu 3 chấm bên trên màn hình, bạn nhấn vào đó. Tiếp tục nhấn chọn phần Thông tin để vào chỉnh sửa tên của bạn.

Vào Thông tin để tạo chữ ký trên Zalo
Vào Thông tin để tạo chữ ký trên Zalo

Bước 3: Tiếp theo  trên màn hình có ô xanh Đổi thông tin, bạn nhấn vào đó. Hiện lên những thông tin bạn đã đăng ký Zalo, mỗi phần có một biểu tượng cây bút. 

Nhấn vào Đổi thông tin
Nhấn vào Đổi thông tin

Bước 4: Sau đó bạn chọn nhấn vào biểu tượng cây bút ở mục tên Zalo của bạn. Nhấn để Dán những ký tự bạn vừa copy trên bước 1. Hãy tùy chỉnh bạn đặt tên mình và ký tự đó sao cho đặc biệt, theo phong cách của bạn. Vì tạo chữ ký có tên bạn hoặc biệt danh, nên bạn có thể thêm vào giữa các ký tự.

Nhấn giữu để Dán ký tự
Nhấn giữu để Dán ký tự

Bước 5: Điều chỉnh ký tự xong, bạn nhấn vào mục Cập nhật để thực hiện những thay đổi tên người dùng Zalo của bạn. Vậy là sau khi thực hiện xong các bước này, bạn đã tạo cho mình chữ ký với ký tự thật đặc biệt trên Zalo mà không sợ trùng tên với ai.

Nhấn Cập nhật khi đã cài thêm chữ ký xong
Nhấn Cập nhật khi đã cài thêm chữ ký xong

♦ Chủ shop muốn đi công tác, đi chơi, đi đánh hàng dài ngày nhưng sợ rời shop ra sẽ khó lòng quản lý?  Đó là vì bạn chưa biết đến Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone giúp chủ shop kiểm soát toàn bộ tình hình kinh doanh dù đang cách xa trăm cây số!

2. Những lưu ý cần biết khi viết chữ ký trên Zalo

Khi bạn tạo chữ ký đặc biệt trên Zalo bạn cần lưu ý những vấn đề này, để có chữ ký độc đáo hơn:

Chữ ký trên Zalo của bạn khi thay thế có thể thêm các biểu tượng cảm xúc, emotions có sẵn trên điện thoại của mình. Thêm những biểu tượng đó có thể làm chữ ký của bạn trở nên nổi bật và sinh động hơn.

Khi sử dụng mẹo này bạn có rất nhiều mẫu ký tự để chọn cho chữ ký của mình. Có thể thay đổi thoải mái, không giới hạn số lần. Khi thực hiện tạo chữ ký này, tức là thay đổi tên người dùng thì vị trí của bạn trên danh bạ của bạn bè sẽ thay đổi.

Zalo chỉ hỗ trợ thực hiện cách cài đặt thông tin này trên điện thoại. Chính vì thế bạn không thể thực hiện tạo chữ ký bằng máy tính PC. Khi sử dụng chữ ký đặc biệt này trên Zalo sẽ xuất hiện trên tất cả những nơi hiện tên người dùng của bạn như: danh bạ bạn bè, tin nhắn cá nhân và nhóm. Tài khoản của bạn sẽ trở nên đặc biệt, ấn tượng hơn rất nhiều.

Mẫu chữ ký đặc biệt trên Zalo
Mẫu chữ ký đặc biệt trên Zalo

Tổng kết

Bạn có thể thoải mái sáng tạo chữ ký trên Zalo rất đơn giản và độc đáo. Việc này giúp Zalo của bạn trở nên nổi bật hơn trong danh bạ và tin nhắn của bạn bè. Qua bài viết này hy vọng bạn biết cách sử dụng Zalo như thế nào thêm phần thú vị hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, chúc các bạn thành công!

>>> Tham khảo thêm một số thông tin hữu ích:

Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage hỗ trợ trực page 24/24, trả lời inbox ngay cả khi chủ shop đang ngủ!

Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel – giải pháp tiết kiệm hay bước lùi lạc hậu cho shop?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 5 ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu siêu hiệu quả năm 2020

Top 5 ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu siêu hiệu quả năm 2020

14/05/2020 2449

Kinh doanh gì với vốn 100 triệu? – Câu hỏi khó mà lại dễ. Bởi lẽ, ngày nay 100 triệu không còn là số vốn dư dả. Thậm chí có thể coi là ít ỏi để khởi nghiệp. Tuy nhiên…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot