Phần mềm giao việc dành cho lãnh đạo – Tăng 200% hiệu quả tức thì

25/04/2022 1420

Làm quản lý chưa bao giờ là công việc đơn giản. Chỉ một nhiệm vụ sắp xếp, giao việc và kiểm soát hiệu quả của toàn bộ nhân viên rất phức tạp và chiếm nhiều thời gian. Chưa kể đến mỗi lần kiểm tra hoặc có sự cố lại phải thông qua từng cấp quản lý. Bước qua thời đại 4.0 việc tư duy bằng phần mềm giao việc là đầu tư thông minh và cực kỳ khoa học.

Phần mềm giao việc – Lựa chọn tuyệt vời cho các nhà quản lý hiện đại

Xuất phát từ thực tế trong các đơn vị kinh doanh hiện nay, lãnh đạo phải tốn rất nhiều công sức và thời gian khi giao nhiệm vụ cho cấp dưới. Ở các cửa hàng nhỏ lẻ thì quy trình thông tin liên lạc rời rạc. Nhân viên không kịp nghe hoặc quên sẽ dễ dàng bị bỏ sót nhiệm vụ. Giao việc sai người, sai nhiệm vụ, người làm ít, người làm nhiều. Khi quy mô lớn hơn ở cấp công ty, doanh nghiệp lại càng rắc rối. Các cấp quản lý, trưởng phòng khi cần giao đầu việc sẽ phải triệu tập họp. Sử dụng công cụ như Facebook, Zalo, Skype, Email cũng chỉ là phương pháp tạm thời. Check không kịp thì sẽ trễ deadline, đình trệ công việc. Quản lý cũng mất luôn tầm kiểm soát chung, còn hệ thống thì dễ xảy ra trục trặc.

Phần mềm giao việc cho lãnh đạo
Phần mềm giao việc cho lãnh đạo

Hiểu những khó khăn chung trong quy trình quản lý giao việc hiện nay.  Abit đưa ra một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng với tính năng giao việc online. Chắc chắn sẽ tạo ra một bước chuyển mình hoàn hảo trong quá trình quản lý. Thúc đẩy tiến độ công việc, kiểm soát tốt tiến độ hoàn thành nhiệm vụ. Từ đó tạo ra nguồn lực từ bên trong làm nâng cao sức cạnh tranh của bộ máy.

Các tính năng của phần mềm giao việc online Abit

Thêm các công việc mới và hỗ trợ nhắc nhở tự động

Trong phần mềm Abit, mỗi nhân viên sẽ được quản lý bằng một mã riêng biệt. Khi quản lý giao việc cho một nhân viên bất kì, quản lý chỉ cần vài cú click chuột đơn giản để tạo đầu việc. Nhiệm vụ được cụ thể hóa theo 3 vấn đề chính liên quan đến Khách hàng, Đơn hàng và Báo giá. Đồng thời bạn cần nhập chữ cái đầu trong tên, SĐT (khách hàng) hoặc mã đơn để thực hiện. Đối với những công việc có tính chất tương tự nhau, người giao việc cũng có thể rút ngắn thời gian thao tác bằng copy, chỉnh sửa công việc, thêm thành viên, thời hạn trong dự án.

Thực hiện lên kế hoạch và nhắc nhở công việc
Thực hiện lên kế hoạch và nhắc nhở công việc

Phần mềm quản lý nhắc việc cũng sẽ tích hợp luôn trên Abit. Ngay khi nhiệm vụ xuất hiện trên hệ thống sẽ tự động cập nhật nhắc nhở. Khi nhân viên truy cập vào hệ thống đúng ngày, đúng giờ được cài đặt sẽ thấy biểu tượng hình cái chuông đỏ xuất hiện. Và nó sẽ chỉ kết thúc khi nào nhân viên bấm hoàn thành nhiệm vụ. Điều này chắc chắn sẽ làm cho nhân viên không quên hoặc bỏ sót công việc. Giúp đội ngũ nhân sự hoàn thành nhiệm vụ một cách chủ động và hiệu quả.

Dễ dàng trao đổi với nhân viên trên từng công việc được giao

Trong quá trình hoàn thành công việc sẽ có những trục trặc, khó khăn. Lúc này nhân viên có thể thông báo ngay bằng cách chat với sếp. Tại giao diện công việc, những thành viên có thể bình luận, trao đổi trực tiếp với nhau. Kịp thời tháo gỡ những khó khăn để đảm bảo chất lượng công việc tối ưu. Nhất là không phải tốn thời gian thông qua bất kì đầu mối nào. Đồng thời cũng là cơ sở để người quản lý cũng đánh giá khả năng, thái độ làm việc của từng nhân viên.

Dễ dàng trao dỗi công việc
Dễ dàng trao dỗi công việc

Phần mềm quản lý công việc giúp kiểm soát tiến độ, hiệu quả thực hiện

Thao tác công nghệ hóa toàn bộ nhiệm vụ trên một giao diện duy nhất giúp bạn có cái nhìn tổng thể nhất về năng lực làm việc của từng nhân viên. Mỗi khi xong nhiệm vụ, Abit đều có hiển thị thời gian thực chi tiết. Giúp đánh giá được mức độ hoàn thành công việc được giao nhanh hay chậm. Mất thời gian là bao nhiêu lâu. Từ đó tính ra định mức KPI cho từng nhân viên các bộ phận. Theo dõi bảng kết quả liên tục hằng ngày cũng hạn chế tình trạng phân chia công việc không đều. Người thì quá tải deadline, người không có việc để làm.

Còn để quản lý hiệu quả chất lượng công việc thì đã có ngay các mẫu báo cáo. Trong đó có cả mẫu báo cáo theo nhóm, theo bộ phận và báo cáo từng cá nhân. Điều mà các Phần mềm giao việc free sẽ hạn chế người dùng. Với đội sale có báo cáo doanh thu theo nhân viên, top 5 NV xuất sắc, doanh số theo nhóm, báo cáo chốt đơn, tỷ lệ chốt đơn, bán hàng theo fanpage,…Với đội marketing có báo cáo marketing theo nhân viên, chi phí chạy ads,..Với quản lý – kế toán có báo cáo kho, sổ quỹ, báo cáo doanh thu, chi phí vận chuyển,…

Kiểm soát tốt hiệu suất làm việc từ xa
Kiểm soát tốt hiệu suất làm việc từ xa

Những tiện ích phần mềm còn sử dụng trên điện thoại thông qua ứng dụng quản lý công việc Abitstore. Giúp ban lãnh đạo quản lý nhân viên hiệu quả cho dù đang ở xa. Theo dõi liên tục tiến độ công việc để có những điều chỉnh, hỗ trợ và phân bổ nguồn lực kịp thời. Tối ưu việc sử dụng năng lực quản trị nhân sự, giao đúng người đúng việc. Đảm bảo công việc hoàn thành đúng hạn với chất lượng hoàn hảo nhất.

Tạm kết

Đổi mới cách thức làm việc bằng phần mềm giao việc điều hết sức cấp thiết để nâng cao sức mạnh của toàn thể. Ngoài tính năng quản lý công việc trên điện thoại và máy tính, Abit còn đem lại rất nhiều lợi ích khác. Nó có thể quản lý tương tác fanpage (tự động inbox, comment, lọc, ẩn bình luận). Hỗ trợ đẩy đơn hàng loạt, đối soát qua 6 đơn vị vận chuyển. Ghi âm cuộc gọi, remarketing, kiểm kho tự động,…

Để trải nghiệm đầy đủ tính năng phần mềm Abit, anh chị có thể tạo tài khoản ngay tại đây: TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ kinh nghiệm làm giàu từ ý tưởng kinh doanh rau sạch

Chia sẻ kinh nghiệm làm giàu từ ý tưởng kinh doanh rau sạch

22/05/2020 4146

Hiện nay, thực phẩm bẩn là vấn đề vô cùng nhức nhối ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì thế, để tránh các tác hại trước mắt và lâu dài, nhiều nơi đã bắt đầu tiến hành…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot