Đến chợ Bà Chiểu mua đồ “sướng” tay với kho đồ Si giá rẻ “xịn xò”

25/04/2022 13365

Chợ Bà Chiểu không chỉ là địa điểm ăn uống của nhiều thực khách mà còn nổi tiếng là điểm mua sắm với mức giá bình dân ở Sài Gòn. Với các sạp hàng ngồi san sát nhau buôn bán nhộn nhịp, dần dần nơi đây đã tạo thành một thiên đường đồ Si mà người dân lẫn chủ kinh doanh không thể nào bỏ qua. 

Giới thiệu thông tin về chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu ở đâu?

Chợ Bà Chiểu nằm ở địa chỉ số 40 Diên Hồng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Giờ hoạt động: 5:00 – 20:00 các ngày trong tuần. 

Chợ Bà Chiểu bán gì?

Chợ Bà Chiểu cũng nổi tiếng với cái tên Chợ đồ cũ – Đồ si, là thiên đường của đủ thứ loại hàng si cho người dân sống tại khu vực thành phố và các tỉnh thành lân cận. Nguồn hàng trong chợ rất mặt hàng phong phú và đa dạng. Trong đó nhiều nhất là mặt hàng đồ nam, đồ nữ, quần áo trẻ em, giày dép các loại… với đa dạng mẫu mã, chất lượng được bày bán khắp nơi trong chợ. Nếu muốn mua mỹ phẩm hay những phụ kiện vòng, mũ, bông tai thì chợ Bà Chiểu sẽ không phải là điểm đến khiến bạn hài lòng. Đơn giản vì những sản phẩm này số lượng bán rất ít, lại không đẹp mắt, độc đáo.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực,… ngay trên các gian hàng online của chủ shop. Phổ biến trong số đó phải kể đến hình thức livestream hay tiếp thị trên Facebook. Như vậy, chỉ cần ngồi ở nhà, bạn vẫn có thể mua được món hàng mình yêu thích, hoặc tham khảo qua mẫu mã, giá cả trước khi tới mua trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm: Quản lý tương tác trên Fanpage bán hàng cực đơn giản với phần mềm quản lý bình luận Facebook chuyên nghiệp nhất.

Chợ Bà Chiểu - TPHCM
Chợ Bà Chiểu – TPHCM

Ăn vặt chợ Bà Chiểu

Nếu có dịp ghé chợ Bà Chiểu Bình Thạnh mua sắm thì đừng quên thưởng thức rất nhiều món ăn vặt “thần thánh” tại đây nhé. Có thể liệt kê ra những món đồ ăn như : Phá lấu chiên Vũ Tùng, trứng lòng đào Cô Béo, cơm tấm Huyền, xôi gà xá xíu, bún mắm Tài,…

Đọc tiếp: Nên lấy hàng si – hàng thùng Hàn Quốc ở các mối buôn nào?

Kinh nghiệm đi chợ Bà Chiểu mua hàng rẻ cực chất

Biết phân biệt các loại hàng hóa

Ở chợ Bà Chiểu quy tụ rất nhiều hàng hóa từ nhiều nguồn khác nhau. Các mặt hàng cực kì đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất lượng. Từ những mặt hàng có chất lượng tốt, giá bán cao. Cho đến những mặt hàng có chất lượng tầm trung với giá bán rẻ hơn, phù hợp cho nhiều đối tượng. Đặc biệt ở đây quy tụ rất nhiều quần áo và giày hiệu chính hãng cũ. Nếu biết chọn bạn có thể mua được một đôi giày hiệu có chất lượng 95% so với hàng auth. Nhưng mức giá lại rẻ hơn tới 1/10 so với giá niêm yết tại cửa hàng lớn. 

Kinh nghiệm đi chợ Bà Chiểu
Kinh nghiệm đi chợ Bà Chiểu

Vì thế, để mua được sản phẩm tốt, bạn phải chịu khó nhanh tay, nhanh mắt nhìn hàng. Tốt nhất nên đi với người có kinh nghiệm mua sắm nhiều. Họ sẽ dắt bạn đến những cửa hàng chuyên khui kiện chất lượng. Hoặc là họ sẽ chọn luôn giùm bạn những mặt hàng tốt. Ngoài ra, với những bạn ấp ủ giấc mơ kinh doanh thì chợ Bà Chiểu sẽ là nơi đáp ứng cơ bản nhu cầu cho các cửa hàng mới mở. Về cơ bản hàng tốt, các gian hàng khui thùng mỗi tuần. Vì thế nên mẫu mới sẽ được cập nhật liên tục, không lo bị lỗi mốt. Các cửa hàng nhập về bán kiểu gì cũng sẽ có lãi. 

Đừng bỏ qua: App quản lý Fanpage miễn phí – giải pháp ngon-bổ-rẻ cho người bán. Bạn đã thử chưa?

Nhanh tay tinh mắt chọn được hàng chất lượng tốt
Nhanh tay tinh mắt chọn được hàng chất lượng tốt

Biết trả giá để mua hàng không bị “hớ”

Mọi người thường nói đùa nhau rằng chỉ ai lì mặt mới mua đồ nổi ở chợ Bà Chiểu. Lý do bởi giá cả ở đây chủ shop thường hét giá trên trời, cao hơn hẳn các khu khác. Vì thế nếu muốn mua được hàng tốt mà giá rẻ, bạn phải chai mặt, chịu trả giá. Các mức giá ở mỗi quầy hàng không giống nhau. Tùy vào “trình độ” trả giá của bạn mà quyết định xem bạn mua đắt hay không. 

Hàng quần jean tại chợ
Hàng quần jean tại chợ

Đôi khi chỉ cần bỏ ra 20.000-30.000 đồng là đã mua được một chiếc áo thun. Đi một vòng chợ và cùng khảo giá bạn sẽ “giật mình” vì mức giá cực thấp ở chợ. Một túi dây nịt buộc tóc đủ màu với giá 7000 đồng. Đôi dép tông đi biển chỉ 20.000 đồng. Các loại đồ ngủ, đồ ở nhà của chị em phụ nữ chỉ khoảng 50.000 đồng và rất nhiều các sản phẩm khác giá vô cùng “mềm”. Dù là dân buôn bán hay người tiêu dùng bình thường cũng khó lòng bỏ qua được sức hút của những sản phẩm này. 

Trả giá để không bị mua "hớ"
Trả giá để không bị mua “hớ”

Đọc tiếp: [Học ngay] Kinh nghiệm “ép giá” các mối buôn khi lấy sỉ quần áo của dân buôn

Chọn thời điểm và không gian đi chợ

Về thời điểm, bạn hãy lựa vào lúc chợ chiều cuối ngày thì một chiếc sơ mi chỉ có giá bằng một ổ bánh mì bình dân. Người Sài Gòn nói riêng có một tâm niệm tồn tại từ lâu đời đó là văn hóa “mở hàng” – “đầu xuôi đuôi lọt”. Vì thế nếu người đầu tiên mua hàng mà mau lẹ thì sẽ kéo “vía” tốt luôn cho những người sau. Còn ngược lại, nếu đi chợ quá sớm, chọn hàng mà cứ kì kèo bớt một thêm hai thì sẽ rất đen đủi. Bạn nên cẩn thận với điều này khi đi chợ. Một ngày tiểu thương có thể tiếp hàng trăm lượt khách nên khá khó tính. Nếu chỉ vào hỏi giá cho vui vì người bán sẽ rất khó chịu, có những người nóng tính thì bạn sẽ rất dễ bị mắng té tát. 

Chọn khung giờ đi chợ để mua sắm hiệu quả
Chọn khung giờ đi chợ để mua sắm hiệu quả

Các khu chợ đồ si khác mọc lên nhiều, nên sức hút chợ Bà Chiểu giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, vào những ngày lễ tết hay cuối tuần thì vẫn cực kì đông khách. Chợ có 3 mặt giáp đường lớn. Dù vô tình thấy một chiếc áo đẹp cũng có thể ghé vào hỏi mua. Khoảng tối 7h một số quầy hàng giá rẻ cho học sinh, sinh viên mới dọn hàng ra bán ở phía cổng. Nếu không có thời gian đi ban ngày thì tối cũng là thời điểm thích hợp. Vì lượng khách hàng dàn trải trong các khung giờ, không quá đông. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng hóa mà mình thích.

Chợ Bà Chiểu mở cả ngày đêm
Chợ Bà Chiểu mở cả ngày đêm

Đọc tiếp: Lý do nên nhập NGAY VÀ LUÔN nguồn hàng quần jean giá sỉ về bán

Tạm kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về chợ Bà Chiểu cùng những kinh nghiệm mua hàng hiệu. Với những bí quyết này, bạn có thể hoàn toàn tự tin mang ví tiền đi chinh chiến. Đảm bảo sẽ có trong tay nguồn hàng chất. Nhưng bạn nên nhớ, để có thể mang lại nguồn lợi nhuận cao nhất bạn cần có thêm nhiều kỹ năng quản lý và công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng, phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp,…

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ tìm được nguồn những sản phẩm chất lượng cho kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm hằng ngày. Cảm ơn đã đọc bài viết!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-si-phu-kien00

Nên tìm nguồn sỉ phụ kiện điện thoại ở đâu để có lời nhiều?

19/04/2021 8919

Kinh doanh phụ kiện điện thoại là ngành nghề đầy sức hút ở hiện tại do nhu cầu cao của người dùng. Rất nhiều người muốn theo đuổi ý tưởng này nhưng chưa tìm được nguồn hàng tốt. Vậy nguồn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot