Làm thế nào để tham gia vào các chương trình khuyến mãi của Shopee?

12/04/2022 3016

Chương trình khuyến mãi là một trong những công cụ đắc lực giúp nhà kinh doanh gia tăng đơn hàng, đẩy mạnh doanh số. Nếu như bạn chưa biết cách tham gia vào chương trình khuyến mãi của Shopee như thế nào vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Cách tự đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee

Cách đăng ký chương trình khuyến mãi của Shopee tổ chức rất đơn giản. Để tham gia, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn cụ thể sau:

Bước 1: Vào chương trình của Shopee

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang Shopee Kênh Người Bán và đăng nhập tài khoản bán hàng của mình. Tiếp đến bạn sẽ vào mục Kênh Marketing và chọn Chương trình của Shopee.

Truy cập vào kênh người bán của Shopee
Truy cập vào kênh người bán của Shopee

Bước 2: Lựa chọn chương trình khuyến mãi

Mỗi chương trình bán hàng sẽ được hiển thị trên 01 banner tương ứng. Tại đây, bạn được phép lựa chọn chương trình mà mình muốn tham gia rồi nhấn “Đăng ký ngay!“. Đặc biệt, hãy lưu ý đến thời gian tham gia, thời gian diễn ra cùng ngành hàng của chương trình để tiện theo dõi.

Lựa chọn chương trình khuyến mãi của Shopee cho phù hợp
Lựa chọn chương trình khuyến mãi của Shopee cho phù hợp

Bước 3: Đọc kỹ “Điều khoản & Điều kiện” của chương trình

Bạn cần phải đọc kỹ điều khoản và điều kiện của chương trình. Từ đó xem xét chương trình này có phù hợp với sản phẩm cũng như nhu cầu của mình hay không, rồi mới đưa ra quyết định đăng ký tham gia. Bạn hãy nhớ nhấn nút “Thêm” để xem đầy đủ thông tin Điều khoản & Điều kiện.

Bước 4: Chọn sản phẩm muốn tham gia vào chương trình

Tiếp đến, nhấp vào mục “Thêm sản phẩm”. Sau đó chọn mặt hàng mà bạn muốn đưa vào tham gia chương trình.

Bạn có thể lọc hoặc tìm sản phẩm để chọn tham gia bằng cách:

• Nhập tên sản phẩm vào trong thanh tìm kiếm.

• Lọc sản phẩm của shop theo thứ tự: Bán chạy nhất, Giá từ cao đến thấp và từ thấp đến cao.

• Lọc sản phẩm dựa theo ngành hàng hoặc danh mục đã tạo.

• Chọn sản phẩm dựa theo hình ảnh sản phẩm.

Bạn nhớ nhấn vào “Xác nhận” sau khi đã chọn được sản phẩm.

Nhấn vào mục Thêm sản phẩm mới để tham gia chương trình khuyến mãi
Nhấn vào mục Thêm sản phẩm mới để tham gia chương trình khuyến mãi

Bước 5: Chỉnh giá khuyến mãi sản phẩm cho phù hợp

Đối với mỗi một chương trình sẽ có quy định mức % giảm giá tối thiểu. Bạn hãy đọc kỹ Điều khoản & Điều kiện để chọn giá phù hợp với chương trình. Sau đó bạn có thể cài đặt giới hạn về số lượng hoặc không giới hạn cho từng sản phẩm.

Tiếp đến là xóa sản phẩm không muốn chọn tham gia chương trình. Sau đó Lưu lại các thiết lập cho những sản phẩm đã được lựa chọn. Cuối cùng bạn chọn thêm sản phẩm để tham gia chương trình. Nhấn vào nút “Lưu” để hoàn thành đăng ký tham gia một chương trình khuyến mãi của Shopee.

Sản phẩm của shop sau khi được duyệt sẽ có cơ hội được chọn để hiển thị trong Bộ Sưu Tập của chương trình vào ngày diễn ra.

Lưu ý khi đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee

Khi đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee, bạn cần đặc biệt lưu ý tới những nội dung sau:

• Sản phẩm đã đăng ký tham gia khuyến mãi cần phải đảm bảo có đủ hàng tồn. Shop không được tạm nghỉ hoặc ngừng hoạt động trong thời gian chương trình sẽ diễn ra.

• Một sản phẩm thì không thể tham gia vào 2 “Chương trình của Shopee” mà diễn ra cùng một lúc.

• Khi sản phẩm đang tham gia vào “Chương trình của tôi” thì  vẫn có thể đăng ký “Chương trình của Shopee” như bình thường.

• Shopee sẽ duyệt lại những sản phẩm mà bạn đã đăng ký để tham gia Chương trình. Kết quả duyệt được hiển thị trong trang Chương trình đó sau khi thời gian đăng ký kết thúc.

Chỉnh sửa giá để tham gia chương trình
Chỉnh sửa giá để tham gia chương trình

Cách kiểm tra sản phẩm tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee

Để kiểm tra những sản phẩm đã hoặc đang tham gia chương trình khuyến mãi trên Shopee thì bạn hãy theo dõi mục “Đang Diễn Ra”. Sau đó bạn xem lại toàn bộ thông tin những chương trình đang diễn ra mà mình đã đăng ký tham gia.

Bên cạnh đó bạn có thể kiểm tra mục “Đã Kết Thúc” để xem lại toàn bộ thông tin những chương trình mà gian hàng bạn đã từng tham gia trước đây.

Tạm kết

Như vậy qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn cách đăng ký tham gia vào chương trình khuyến mãi trên Shopee cực đơn giản rồi. Nếu trong quá trình thực hiện mà bạn gặp bất kỳ khó khăn nào thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc nhé. 

Chúng ta có thể thấy lợi ích không nhỏ từ các chương trình khuyến mãi mà Shopee mang đến cho người bán. Tuy nhiên, để có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh trên nền tảng này một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, thì phần mềm quản lý bán hàng Abit là giải pháp hàng đầu. Với tính năng vượt trội của mình, Abit hoàn toàn có thể giúp bạn quản lý đơn hàng, kho hàng, vận chuyển, khách hàng,… và hàng trăm hoạt động khác. Nhờ đó mà rút ngắn được thời gian xử lý, tối ưu thời gian, nhân lực, chi phí. Để trải nghiệm phần mềm hoàn toàn miễn phí, bạn có thể ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm Facebook

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

phan-tich-doi-thu-canh-tranh-3

Phương pháp phân tích đối thủ cạnh tranh giúp bạn đi trước đối thủ

23/03/2021 6277

Cạnh tranh là áp lực nhưng đồng thời cũng là động lực giúp các doanh nghiệp ngày một phát triển. Cạnh tranh ngày nay không còn trong phạm vi truyền thống mà còn có cạnh tranh online. Vậy làm sao…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot