Page Facebook là gì? Đâu mới là công cụ “vàng” trong bán hàng online

25/04/2022 3959

Nói chính xác thì Facebook hiện nay không đơn giản là mạng xã hội nữa, mà nó còn là “mỏ vàng” cho những người có máu kinh doanh online. Nếu muốn “đào vàng” một cách chuyên nghiệp thì không thể không nhờ đến Page Facebook. Vậy Page Facebook là gì? 

Page Facebook là gì?

Đã bao giờ bạn thắc mắc, nếu trang cá nhân là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ cảm nghĩ thì Page trong Facebook là gì? và vai trò của trang Fanpage Facebook là gì chưa?

Chính xác thì Fanpage là một trang Facebook được lập ra từ tài khoản cá nhân. Nó thuộc quyền sở hữu của cá nhân, tập thể, tổ chức hoặc thậm chí là doanh nghiệp. Đây là nơi tập trung của những người có cùng hành vi, sở thích, thói quen hay đơn giản là chung mối bận tâm. Khi đã like trang Fanpage thì họ đều được gọi chung là Fans (người hâm mộ).

Mỗi khi bạn đăng nội dung gì đó lên trang của mình, Fans sẽ thấy được bài viết và có quyền tương tác lại như, like, comment, share, inbox, xem ảnh, play video,… Đồng thời bạn cũng có thể tương tác ngược lại dưới tên của Fanpage.

Click xem ngay: Top phần mềm quản lý Fanpage chuyên nghiệp nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Page Facebook là gì?
Page Facebook là gì?

Tác dụng của Fanpage Facebook là gì?

Tiếp cận người dùng tốt, khả năng lan truyền nội dung cao. Nếu Facebook cá nhân bạn chỉ có thể kết bạn với tối đa 5000 tài khoản. Thì Fanpage không có giới hạn lượt thích trang. Con số có thể lên đến vài triệu.

Hỗ trợ quảng cáo, giúp đẩy mạnh bán hàng, quảng bá thương hiệu, phát triển doanh nghiệp,… Ngoài ra Facebook còn cung cấp rất nhiều hình thức quảng cáo để người dùng chọn lựa, sao cho phù hợp với mục đích nhất có thể. Kèm theo đó là các công cụ nhằm tối ưu hóa chiến dịch, mang lại hiệu quả tốt hơn và giảm chi phí.

Đo lường hiệu quả. Fanpage hỗ trợ bạn những báo cáo chi tiết để phân tích và đánh giá quá trình hoạt động. Từ kết quả đó, bạn có thể khai thác, tạo ra những nội dung phù hợp và chỉnh sửa những phần còn yếu hoặc sai sót.

Quản lý bình luận Facebook, tạo dựng uy tín, niềm tin cho khách hàng. Chắc chắn rồi, khi đã xây dựng thương hiệu và có một lượng Fans ổn định sẽ khiến người dùng yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm mà cung cấp.

Dễ dàng tương tác với khách hàng. Không những có khả năng nhắn tin hay bình luận như trang cá nhân thông thường, Fanpage còn hỗ trợ các tính năng trả lời tự động. Nếu bạn không thể online ngay lúc đó thì vẫn có thể yên tâm, không sợ khách hàng phải chờ đợi hay làm mất khách hàng tiềm năng.

Đừng bỏ qua: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí?

Tác dụng của Fanpage Facebook là gì?
Tác dụng của Fanpage Facebook là gì?

Nên sử dụng trang cá nhân hay Fanpage để bán hàng?

Câu trả lời đó chính là Fanpage. Như đã nói và giải thích về vấn đề Page trên Facebook là gì. Chúng ta hoàn toàn có thể chỉ ra những điểm ưu thế của Fanpage so với trang cá nhân trong việc bán hàng như sau:

Điểm đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đó là chạy quảng cáo. Trang cá nhân dần dần đã bị loại khỏi đường đua khi nó chỉ phù hợp cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập từ bán hàng online chứ không phải là kinh doanh bền vững. Chạy quảng cáo là vũ khí giúp Fanpage tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng tiềm năng, để nâng cao hiệu quả bán hàng.

Theo dõi được hiệu suất hoạt động. Điều này dường như là không thể đối với trang cá nhân. Trong khi đó Fanpage hỗ trợ đưa ra báo cáo bất khi nào bạn cần.

Thêm quản trị viên, phân cấp bộ máy quản lý. Bạn có thể thêm nhân viên của mình để họ quản lý Fanpage, phân quyền hợp lý. Còn đối với trang cá nhân nếu muốn có người hỗ trợ thì không còn cách nào khác là cho họ tài khoản và mật khẩu của bạn.

Fanpage có thể cài đặt quyền riêng tư bằng cách giới hạn độ tuổi có thể xem nội dung, chặn bình luận tục tĩu hoặc bất cứ bình luận nào từ Fans. Trang cá nhân hoàn toàn không có tính năng này.

Ngoài ra Fanpage còn tích hợp ứng dụng bên thứ 3 để hỗ trợ quản lý, liên hệ với các thành viên thông qua Chatbot, và rất nhiều tính năng hỗ trợ kinh doanh. Đặc biệt Fanpage khiến cho công việc của bạn trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Click xem ngay: Quản lý bình luận trên Fanpage – Cách nhanh nhất để xây dựng thương hiệu, tạo dựng uy tín và chăm sóc khách hàng toàn diện.

Nên sử dụng trang cá nhân hay Fanpage để bán hàng?
Nên sử dụng trang cá nhân hay Fanpage để bán hàng?

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã biết Page Facebook là gì rồi đúng không nào. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, có thể giúp bạn có định hướng cho việc kinh doanh online tốt hơn trong tương lai.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

lấy sỉ quần áo quảng châu

Hé lộ kinh nghiệm “ép giá” các mối buôn khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu

28/04/2020 2455

Các nhà cung cấp quần áo Quảng Châu sẽ luôn luôn bận rộn với công việc của họ. Vậy nên đừng hy vọng một cuộc nói chuyện qua điện thoại hoặc vài tin nhắn trên Facebook có thể giúp bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot