Tài khoản bị giới hạn chi tiêu – làm sao thay đổi giới hạn chi tiêu?

25/04/2022 17915

Có thể các bạn không tin nhưng tôi đã đạt đến ngưỡng giới hạn chi tiêu cho quảng cáo mà quảng cáo vẫn chạy bình thường. Điều này không hề bịa đặt. Nếu vẫn chưa thể tin về điều này hãy xem những chia sẻ về tài khoản bị giới hạn chi tiêu sau đây để biết thêm nhé.

Tìm hiểu về tài khoản bị giới hạn chi tiêu

Giới hạn chi tiêu là gì?

Giới hạn chi tiêu là ngưỡng giới hạn có thể điều chỉnh đặt ra cho việc chi tiêu trong tất cả các chiến dịch Facebook Ads mà bạn đang chạy. Được tính từ thời điểm giới hạn được đặt. Khi đạt đến ngưỡng giới hạn đương nhiên quảng cáo của bạn sẽ bị dừng.

Đặt giới hạn chi tiêu cho tài khoản là một cách hiệu quả để kiểm soát chi phí. Đảm bảo bạn không chi tiêu quá nhiều ngân sách cho quảng cáo. Nó có thể giúp bạn phản ánh ngân sách quảng cáo chung. Từ đó hỗ trợ để đạt được kết quả tốt nhất cho chiến dịch.

Ngưỡng giới hạn có thể điều chỉnh đặt ra
Ngưỡng giới hạn có thể điều chỉnh đặt ra

Giới hạn chi tiêu có ảnh hưởng đến việc phân phối quảng cáo không?

Câu trả lời ở đây là không. Dĩ nhiên quảng cáo sẽ bắt buộc bị dừng nếu nó chạy đến ngưỡng chi tiêu đã đặt ra. Nếu muốn tránh tình trạng này bạn có thể thay đổi, đặt lại hoặc xóa giới hạn của mình bất cứ lúc nào. Nhưng có vài điều bạn nên lưu ý đó là:

Giới hạn chi tiêu sẽ không tự động cài đặt lại vì vậy nên bắt buộc bạn phải xóa, thay đổi hoặc tiến hành đặt lại. Chỉ khi có quyền quản trị viên thì bạn mới có thể tạo, đặt lại, thay đổi hay xóa giới hạn chi tiêu. Những vai trò khác không thể nào làm được.

Bên cạnh đó, để quản lý quảng cáo hiệu quả thì chỉ sử dụng các tiện ích mà Facebook cung cấp là chưa đủ. Bạn nên tích hợp thêm phần mềm quản lý nhiều fanpage để theo dõi chặt chẽ hoạt động của tài khoản Ads, kiểm soát chi phí và dễ dàng đánh giá hiệu quả của các chiến dịch. Khi việc quản lý càng chuyên nghiệp thì các sai sót, nhầm lẫn, rủi ro sẽ được đẩy xuống mức thấp nhất.

Giới hạn chi tiêu có ảnh hưởng đến việc phân phối quảng cáo không?
Giới hạn chi tiêu có ảnh hưởng đến việc phân phối quảng cáo không?

Giới hạn chi tiêu tối đa và tối thiểu là bao nhiêu?

Không có con số nào cho giới hạn chi tiêu tối đa và tối thiểu cho lần tạo giới hạn đầu tiên của bạn. Đối với việc cập nhật lại giới hạn chi tiêu cho tài khoản, số tiền cập nhật phải lớn hơn số tiền đã chi trước đó tối thiểu là 10%.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh trên Facebook chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn sử dụng phần mềm bán hàng online.

Cách tạo giới hạn chi tiêu cho tài khoản Facebook

Bạn có thể tự đặt giới hạn chi tiêu cho tài khoản của mình để đảm bảo rằng nó không chi tiêu vượt quá mức mong muốn. Quảng cáo của bạn sẽ dừng chi tiêu và đồng nghĩa với việc ngừng chạy tại thời điểm đó.

Trước khi bắt đầu, cần đảm bảo: Bạn là quản trị viên của tài khoản Ads. Mọi thay đổi đối với giới hạn chỉ có hiệu lực kể từ sau khi tạo 15 phút. Giới hạn này không khả dụng đối với hình thức thanh toán thủ công. Nếu đã đảm bảo những yếu tố trên thì cùng bắt tay vào nào:

Bước 1: Truy cập vào “Cài đặt thanh toán” trong Trình quản lý quảng cáo.

Bước 2: Trong phần đặt giới hạn chi tiêu của tài khoản, bạn chọn “Đặt giới hạn chi tiêu của tài khoản”. Sau đó nhập giới hạn mà bạn muốn sử dụng. Cuối cùng là click vào “Đặt giới hạn”.

Cách tạo giới hạn chi tiêu cho tài khoản Facebook
Cách tạo giới hạn chi tiêu cho tài khoản Facebook

Như đã nói ở trên, giới hạn chi tiêu là giới hạn về số tiền mà tài khoản quảng cáo có thể chi tiêu cho tất cả các chiến dịch. Chính vì vậy giới hạn này sẽ không tự động đặt lại sau một khoảng thời gian nhất định. Nếu muốn tiếp tục quảng cáo sau khi đã đạt ngưỡng giới hạn bạn hãy cập nhật giới hạn hoặc đặt lại số tiền đã chi tiêu theo giới hạn về lại mức 0.

Đọc thêm: Tối ưu ngân sách quảng cáo – đừng kinh doanh khi không điều này

Cách gỡ giới hạn chi tiêu cho tài khoản Facebook

Nếu trong quá trình sử dụng bạn muốn gỡ giới hạn chi tiêu thì có thể sử dụng Cài đặt thanh toán. Gỡ giới hạn chi tiêu sau đó đặt lại là một cách để quảng cáo của bạn vẫn có thể tiếp tục hoạt động. Và trước khi gỡ bạn vẫn phải đảm bảo một số yêu cầu như khi đặt là: Bạn phải là quản trị viên của tài khoản quảng cáo đó. Mọi thay đổi đối với giới hạn sẽ có hiệu lực sau 15 phút kể từ khi thiết lập. Và không khả dụng đối với hình thức thanh toán thủ công. Hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đi tới phần “Cài đặt thanh toán” trong trình quản lý quảng cáo.

Bước 2: Tại phần Đặt giới hạn chi tiêu cho tài khoản bạn chọn ô “Gỡ”. Tiếp đến chọn “Gỡ giới hạn”.

Giới hạn chi tiêu cho tài khoản của bạn sẽ được tự động gỡ sau 15 phút.

Đọc ngay: Chăm sóc khách hàng, quản lý tương tác trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp nhất.

Cách gỡ giới hạn chi tiêu cho tài khoản Facebook
Cách gỡ giới hạn chi tiêu cho tài khoản Facebook

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong những vấn đề xoay quanh tài khoản bị giới hạn chi tiêu cũng như cách tạo và gỡ mức giới hạn này. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mối sỉ dừa bình định

Hé mở 3 mối sỉ dừa Bình Định tươi rói, giá cực tốt cho dân kinh doanh

08/06/2020 11346

Bình Định trở thành thủ phủ dừa của miền Trung nhờ đặc sản dừa Tam Quan - huyện Hoài Nhơn. Các shop buôn nhanh chóng chớp lấy thời cơ này để kinh doanh kiếm lời rất hiệu quả. Nếu bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot