Phần mềm quản lý tồn kho Abit – lựa chọn số 1 cho những shop bán lẻ

25/04/2022 3673

Nếu như đã rất nhiều lần gõ “quan ly ton kho” trên thanh tìm kiếm Google nhưng không thu được kết quả gì. Hãy thử bỏ ra 5 phút đọc qua bài viết này về phần mềm quản lý tồn kho Abit – giải pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay để hạn chế thất thoát không đáng có. Đồng thời giúp chủ shop có kế hoạch nhập/đẩy hàng chính xác.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý tồn kho Abit

Tính ưu việt có 1-0-2 của Abit

Hãy thử làm một phép so sánh về điểm khác biệt của Abit so với các phương phương pháp quản lý tồn kho truyền thống.

Quản lý bằng sổ sách: Tốn thời gian, công sức của kế toán và thủ kho. Số sách vừa chiếm nhiều diện tích văn phòng, gây khó khăn trong việc xuất – nhập – truyền dữ liệu. Dễ hỏng và mất vĩnh viễn với nhiều điều kiện phát sinh (bảo quản không tốt, thất lạc, mưa gió dính nước..). Số liệu ghi tay dễ bị chỉnh sửa mà chủ shop không biết.

Quản lý tồn kho bằng excel: Tốn ít thời gian hơn quản lý sổ sách. Nhưng kế toán bắt buộc phải có nghiệp vụ giỏi mới xử lý được. Vì các hàm tính rất phức tạp, chủ shop không biết cũng khó kiểm tra sai sót. Dữ liệu lưu trên máy tính dễ mất do máy hỏng, virus,.. Các bộ phận phải tổng hợp rồi đưa số liệu cho kế toán chứ không trực tiếp làm việc cùng lúc trong 1 file => Gây chậm trễ báo cáo, gián đoạn quyết định kinh doanh.

Quản lý kho bằng excel đang tỏ ra kém hiệu quả

Quản lý tồn kho bằng phần mềm Abit: Abit thực chất là một phần mềm quản lý bán hàng có tích hợp tính năng quản lý tồn kho. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, ai cũng làm được. Bảo mật tốt, không bị mất dữ liệu do không cài trực tiếp trên thiết bị. Các nhân viên cùng lúc hoạt động trên trình quản lý và cập nhật số liệu. Ngay khi có sự thay đổi, máy sẽ tự động tính ra tồn kho. Kiểm kho, cân bằng kho nhanh chóng 24/24. Lập kế hoạch nhập hoặc đẩy hàng chính xác qua mạng mà không cần có mặt tại shop.

Hãy đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý tồn kho miễn phí nhé =>>> DÙNG THỬ FREE cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Phần mềm Abit quản lý tồn kho hiệu quả như thế nào?

Quản lý tồn kho chưa bao giờ là bài toán đơn giản của nhà quản lý. Nhưng giờ đây bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi đã có bộ đôi phần mềm Abit và Abitpos. Chỉ cần chi ra mức phí cực kỳ rẻ (chỉ từ 100.000đ/tháng) cho toàn bộ gói phần mềm Abit. Bạn sẽ được sử dụng 2 công cụ này để bán hàng trực tiếp và quản trị tồn kho hiệu quả nhất.

Kiểm soát tồn kho toàn diện với phần mềm Abit
Kiểm soát tồn kho toàn diện với phần mềm Abit

Tự động tổng hợp và hiển thị số lượng tồn kho

Nếu đang đứng bán hàng, bạn buộc lòng phải biết được mặt hàng nào còn, hàng nào hết. Nhưng không thể lúc nào khách hỏi cũng chạy đi kiểm tra được. Giải pháp tốt nhất là kết nối máy Pos bán hàng với Abit. Tính năng tự động thống kê số lượng hàng tồn sẽ hiển thị con số ngay khi bạn gõ tên sản phẩm để tìm kiếm. Sau mỗi hóa đơn bán online và offline thành công. Hệ thống sẽ bắt đầu ghi nhận và tự động cộng trừ ngay lập tức.

Với những phần mềm này việc quản lý xuất nhập tồn kho khi kinh doanh đa kênh sẽ không còn là vấn đề. Sau khi đồng bộ  thì đơn hàng đa kênh (Fanpage, sàn Tiki, Shopee, Lazada, Website, Landing Page) đều tự động đổ về Abit. Số lượng tồn kho sẽ được xử lý chính xác 100% cho tất cả nguồn đơn. Giúp bạn yên tâm tư vấn và chốt đơn hiệu quả.

Tự động cập nhật tồn kho
Tự động cập nhật tồn kho

Phần mềm quản lý tồn kho bằng mã vạch

Đây là công nghệ hiện đại được áp dụng rất nhiều cho quản lý tồn kho siêu thị, cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm, quần áo, mỹ phẩm… Những shop lớn có lượng hàng khổng lồ, nhiều khi chủ shop còn không nhớ hết tên. Vì thế, bạn chỉ cần tạo ngay trên Abit một mã vạch sản phẩm. Sau đó dùng máy in siêu tốc Q900 (Được tặng kèm trong bộ sản phẩm nếu gia hạn 1 năm Abit) để in và dán trực tiếp lên sản phẩm. Khi khách thanh toán, chỉ cần giơ mã vào đầu/máy đọc mã vạch. Hoặc sử dụng ngay điện thoại cài Abitstore app để quét và thanh toán bill.

Quản lý sản phẩm theo cảnh báo mức tồn an toàn

Khi thêm sản phẩm vào kho hàng đơn vị kinh doanh có thể tự tạo định mức tồn kho an toàn (tồn tối thiểu và tối đa) cho mỗi loại hàng hóa của mình.  Nếu sản phẩm gần chạm tới mốc tồn kho an toàn, nhân viên shop sẽ nhận thấy ngay. Từ đó sẽ có kế hoạch nhập hàng phù hợp, tránh tình trạng cháy hàng, hết hàng gây mất khách. Nếu hàng dư thừa trong kho quá nhiều cũng có đối sách khuyến mãi, đẩy hàng nhanh. Giúp shop xoay vòng vốn nhanh, tránh để vốn chết, ứ đọng.

Kiểm kho an toàn chính xác
Kiểm kho an toàn chính xác

Abit sẽ giúp bạn quản lý nhiều kho hàng tập trung trên một giao diện

Mặc dù bán lẻ nhưng có rất nhiều đơn vị kinh doanh quản lý hàng hóa của mình tại nhiều kho hàng. Sử dụng phần mềm quản lý kho Abit các chủ shop sẽ quản lý tập trung những kho hàng này tập trung ở một nơi. Mọi thông tin sẽ được cập nhật nhanh chóng mỗi khi có hành động xuất nhập hàng. Điều này cũng hạn chế tình trạng gian lận khi chủ shop mở chuỗi bán lẻ.

Quản lý hàng hóa bằng phần mềm quản lý kho Abit mọi lúc, mọi nơi

Hiện tại phần mềm đã có phiên bản trên máy tính và phiên bản trên điện thoại di động. App Abitstore trên điện thoại có sẵn trên cửa hàng của điện thoại iOS và Android. Vì thế bất kỳ ai cũng có thể tải xuống dễ dàng. Chỉ cần có ngay trên điện thoại trên tay, bạn có thể xem được số liệu xuất nhập tồn. Các loại báo cáo hàng hóa mọi lúc mọi nơi. Thoải mái đi công tác, vui chơi, chăm sóc gia đình mà vẫn đảm bảo kiểm soát 24/24.

► Đọc thêm: Cách dùng app quản lý doanh thu để không “chảy máu” tiền kinh doanh

Quản lý mọi hoạt động từ xa
Quản lý mọi hoạt động từ xa

Phần mềm quản lý kho Abit giúp việc quản lý hàng hóa của những shop bán lẻ trở nên dễ dàng hơn. Hãy nhanh tay truy cập vào website abitstore.vn hoặc nhấc máy gọi 024.6674.8888. Đội ngũ support Abit sẽ cung cấp những giải pháp hợp lý, hiệu quả nhất tới cho bạn. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 6 ý tưởng kinh doanh cho sinh viên vô cùng hiệu quả 2020

Top 6 ý tưởng kinh doanh cho sinh viên vô cùng hiệu quả 2020

03/08/2020 7070

Ngày nay các bạn sinh viên rất năng động và luôn muốn thử thách bản thân bằng việc kinh doanh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên các bạn lại không biết khởi nghiệp kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot