Đơn giản hóa quy trình quản lý phiếu thu với phần mềm Abit

25/04/2022 2325

Bạn muốn kiểm soát mọi hoạt động liên quan tới thu nhập của cửa hàng, doanh nghiệp? Muốn lưu trữ đầy đủ và chính xác dữ liệu về phiếu thu? Muốn tìm kiếm và thống kê một cách chính xác, dễ dàng?… Tuy nhiên phương pháp thủ công lại không thể đáp ứng được. Vậy đừng bỏ qua tính năng quản lý phiếu thu của phần mềm quản lý bán hàng Abit.

Thấu hiểu những bất cập và khó khăn trong hoạt động kinh doanh, Phần mềm Abit đã cập nhật thêm tiện ích quản lý phiếu thu. Giúp người dùng kiểm soát tốt hơn các nguồn thu của doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về tính năng mới này, mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

Quản lý tập trung toàn bộ phiếu thu

Toàn bộ phiếu thu của doanh nghiệp sẽ được tập hợp trên cùng một giao diện để quản lý. Bao gồm các thông tin cơ bản như: Tiêu đề phiếu, ngày ghi nhận, mã phiếu, người nộp, phương thức thanh toán, giá trị, tham chiếu, ghi chú. Ngoài ra, nếu muốn xem nội dung chi tiết của từng phiếu thu, bạn chỉ cần click vào tiêu đề của phiếu. Hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ thông tin liên quan.

Phần mềm cung cấp đa dạng các loại phiếu như:  thu nợ khách hàng, nhượng bán, thanh lý tài sản, đối tác vận chuyển đặt cọc, thu nợ đối tác vận chuyển, tiền thưởng, tiền bồi thường, thu nhập khác,… Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự thêm loại phiếu thu sao cho phù hợp với nghiệp vụ kinh doanh của mình.

Quản lý tập trung toàn bộ phiếu thu
Quản lý tập trung toàn bộ phiếu thu

Quản lý dòng tiền chuyện nghiệp và chặt chẽ qua bài viết: Tiết kiệm 80% thời gian quản lý phiếu chi với phần mềm Abit

Tổng hợp, phân loại, tìm kiếm phiếu thu dễ dàng

Với bộ lọc thông minh của Abit, tất cả phiếu thu sẽ được tổng hợp và phân loại sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng. Bạn có thể quản lý tập trung, quản lý theo từng loại phiếu, nhóm đối tượng, thời gian ghi nhận, phương thức thanh toán, người tạo phiếu hay lựa chọn hạch toán. Thay vì phải tra cứu trên sổ sách theo phương thức thủ công. Tính năng này hỗ trợ cho việc kiểm soát phiếu thu trở nên dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Việc tìm kiếm cũng vô cùng tiện lợi khi phần mềm cho phép bạn tìm phiếu dựa vào tiêu đề, chứng từ tham chiếu, đối tượng nộp tiền. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

Tổng hợp, phân loại, tìm kiếm phiếu thu dễ dàng
Tổng hợp, phân loại, tìm kiếm phiếu thu dễ dàng

Tự động tính toán lãi lỗ

Trong quá trình tạo phiếu thu, hệ thống sẽ cung cấp tùy chọn “Hạch toán vào báo cáo lãi lỗ”. Khi tích chọn ô này, nghĩa là người dùng đã cho phép phần mềm quản lý bán hàng offline Abit đưa phiếu thu vào hệ thống tự động tính toán lãi lỗ. Nếu muốn xem kết quả hạch toán, bạn có thể tra cứu ở mục “Báo cáo lãi lỗ”. Ngược lại, nếu không muốn hạch toán phiếu thu này, thì chỉ việc bỏ tích chọn.

Tự động tính toán lãi lỗ
Tự động tính toán lãi lỗ

Tiện ích, dễ sử dụng, tính bảo mật cao

  • Phần mềm bán hàng online Abit giúp người dùng lưu trữ chính xác tất cả các khoản thu ở bất kỳ thời điểm nào.
  • Liệt kê chi tiết số tiền đã thu theo từng hạng mục, từng loại.
  • Có thể ứng dụng cho bất kỳ cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nào có phát sinh nguồn thu.
  • Giúp việc quản lý chuyên nghiệp hơn phương pháp sử dụng sổ sách thủ công. Nhưng lại không phức tạp như các phần mềm kế toán.
  • Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng. Kể cả người không giỏi về tin học vẫn có thể thao tác dễ dàng.
  • Được tích hợp công nghệ điện toán đám mây với độ bảo mật vô cùng cao. Đảm bảo tính an toàn cho nguồn thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp.
Tiện ích, dễ sử dụng, tính bảo mật cao

Một số lưu ý khi quản lý phiếu thu trên Abit

Để quản lý chặt chẽ và đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Khi đặt tên cho phiếu thu, bạn nên đặt tên ngắn gọn, giống với nội dung lập phiếu. Để giúp cho quá trình quản lý, tìm kiếm được nhanh chóng.
  • Abit hiện đang quản lý các nhóm đối tượng gồm: khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên và đơn vị vận chuyển. Nếu phát sinh nguồn thu từ các nhóm đối tượng khác, bạn có thể chọn “nguồn khác”.
  • Sau khi chọn nhóm người nộp, bạn chỉ cần nhập từ khóa vào ô “Tên người nhập”.  Abit sẽ hỗ trợ tìm kiếm tên người nộp thuộc nhóm đã chọn. Nếu không có kết quả trùng lặp, bạn nhập chính xác đối tượng vào để quản lý.
  • Địa chỉ và số điện thoại người nhập có thể được tự động trích xuất từ thông tin người nhập: nhà cung cấp, nhân viên, khách hàng.
Một số lưu ý khi quản lý phiếu thu trên Abit
Một số lưu ý khi quản lý phiếu thu trên Abit

♦ Tìm hiểu thêm: Cách quản lý kho vật tư, hàng hóa hiệu quả tránh thất thoát

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý phiếu thu hiệu quả mà không quá phức tạp thì phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Abit còn hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng ưu việt khác. Giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Còn chần chờ gì mà không sử dụng Abit ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì nhanh giàu? Top 10 ý tưởng kinh doanh “hái ra tiền”

Kinh doanh gì nhanh giàu? Top 10 ý tưởng kinh doanh “hái ra tiền”

31/07/2020 9976

Kinh doanh gì nhanh giàu? Hay nghề nào dễ kiếm tiền? Làm nghề gì để mau giàu? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì hãy cùng tham khảo…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot