Hướng dẫn cách tăng Follow Tiktok miễn phí hiệu quả 100%

12/04/2022 3902

Nếu bạn nghĩ Tiktok chỉ là sân chơi giải trí của giới trẻ thì bạn đã nhầm to. Với những tài khoản có lượt Follow lớn thì cơ hội kiếm tiền online và quảng cáo cực kỳ dễ dàng. Tuy nhiên với người bình thường, đạt vài trăm lượt theo dõi là điều khá khó nếu bạn không biết đến những cách tăng Follow Tiktok miễn phí sau đây.

Ngày nay, TikTok đã và đang trở thành kênh xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả. Từ Tiktok hàng triệu người nổi tiếng ra đời và kiếm tiền online như nước mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đạt được mục đích này nếu tài khoản có nhiều Follow mà thôi. Để đạt được tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội khi mà không có e-kip hỗ trợ như các Idol. Bạn hãy tìm hiểu và áp dụng ngày các cách tăng follow tiktok nhanh nhất.

Cách tăng follow tiktok nhờ hoàn thiện Profile cá nhân

Một tài khoản (profile) với đầy đủ thông tin về bạn sẽ nhận được thiện cảm nhiều hơn từ người xem. Vì thế, việc đầu tiên cần làm là xem lại trang cá nhân và hoàn chỉnh các mục đang còn thiếu. Đồng thời nên liên kết với các mạng xã hội bạn có để tăng follow tiktok “chéo” giữa những người quan tâm từ các nguồn với nhau.

Tăng Follow Tiktok bằng cách xây dựng Profile
Tăng Follow Tiktok bằng cách xây dựng Profile

Bạn cũng nên chăm chút nhiều vào phần hình nền đại diện. Hãy tải lên hình ảnh đẹp nhất của bạn, nhưng nó cũng nên liên kết với nội dung bạn thường xuyên chia sẻ. Như vậy sẽ làm tăng hiệu ứng của video hơn. Phần mô tả cũng tương tự như vậy, hãy giới thiệu ngắn gọn và tập trung vào chi tiết chính là tên – nghề nghiệp – điểm nổi bật của cá nhân hoặc thương hiệu. Người xem sẽ bị ấn tượng và nhấn Follow bạn vì kỳ vọng xem được nội dung hấp dẫn có liên quan đến nội dung hình nền/mô tả.

Ví dụ: Bạn để avatar là hình bạn make – up thật đẹp. Phần mô tả cũng sẽ giới thiệu bạn là một Make-up Artist (chuyên gia trang điểm). Lướt xuống dưới sẽ thấy một vài video bạn chia sẻ về make up. Họ sẽ bấm Follow bạn để chờ đón những video make up tiếp theo của bạn. Điều này sẽ tốt hơn là bạn để avatar hình một chú mèo dễ thương nhưng không liên quan đến thông điệp muốn nói.

Tài khoản hot tiktok Việt Nam
Tài khoản hot tiktok Việt Nam

Đưa tài khoản ra chế độ Public – Mẹo tăng follow tiktok

Không phải ai dùng Tiktok cũng để ở chế độ Công khai mà thông thường sẽ để mặc định là Cá nhân (Private). Việc để công khai sẽ giúp bạn tăng lượt theo dõi tiktok nhờ vào chế độ hiển thị ưu viên. Đặc biệt nó còn giúp mở rộng giới hạn người theo dõi và các tính năng hỗ trợ, phân tích hoạt động tài khoản.

Điều mà nhiều người dễ mắc phải sai lầm đó là để chế độ tài khoản tik tok ở Private. Điều này khiến cho người lạ muốn xem và follow bạn rất khó khăn. Bạn chỉ cần cài đặt public tài khoản, lượt follow sẽ gia tăng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy nhớ rằng, không chỉ riêng tiktok mà trên các nền tảng xã hội khác như Facebook, instagram việc bạn để công khai tài khoản cũng sẽ giúp bạn tăng lượt follow và tương tác.

Chế độ công khai trên tài khoản
Chế độ công khai trên tài khoản

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook nhưng lượng tương tác hầu như bằng 0. Một tín hiệu không mấy khả quan khi triển khai các hoạt động bán hàng online. Đừng lo lắng. Đã có Phần mềm quản lý tương tác Facebook giải pháp hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay.

Quay các video bắt trend thịnh hành

Các video cực hot, hút triệu view làm “điên đảo” mạng xã hội như Vịt Hóa Thiên Nga, Trend Trứng Rán Cần Mỡ Bắp Cần Bơ, Hát Nhép, Đọc Nhép theo phim, Biến Hình theo nghề nghiệp, Candy Crush,.. Các trend video trên Tiktok liên tục xuất hiện và được update theo từng ngày. Những người xem cũng rất thích cập nhật video theo trend mới nhất. Nếu bạn thường xuyên đăng tải các video theo trend thì khả năng cao nó sẽ lọt vào mục “Khám phá”. Như vậy sẽ có rất nhiều người xem được video và nhấp vào theo dõi user của bạn nhiều hơn. Như vậy đạt được cả 2 mục đích là tăng view Tiktok và tăng lượt follow

Cập nhật nhanh các trend hot nhất bạn có thể xem bảng đề xuất video trên Tiktok. Hoặc quan sát trên cả Facebook, Twitter hoặc Instagram của người nổi tiếng. Từ các trend này, bạn có thể làm theo hoặc nghĩ ra các ý tưởng để phát triển video theo cách riêng.

Bắt trend là kỹ năng giúp tăng lượng theo dõi Tiktok hiệu quả
Bắt trend là kỹ năng giúp tăng lượng theo dõi Tiktok hiệu quả

Cách tăng follow TikTok hiệu quả: Cố định lịch đăng video đều đặn

Đăng tải video một cách thường xuyên sẽ giúp bạn đạt được nhiều hiệu quả tích cực như sau:

– Chỉ số tương tác của tài khoản tăng

– Duy trì lượt người xem ổn định

– Tăng lượt view, tăng lượt sub tài khoản Tiktok nhanh chóng.

Giống như các mạng xã hội hiện nay, nếu tài khoản của bạn không có cập nhất mới thường xuyên, nó sẽ hạn chế sự xuất hiện của bạn tới người dùng khác. Ngược lại nếu bạn cho ra liên tục những video và đều đặn theo chu kỳ (1 ngày, 3 ngày, 5 ngày). Tiktok sẽ hiển thị video đề xuất tới nhiều nick khác hơn. Đồng thời những người đã quan tâm bạn sẽ theo dõi bạn được nhiều hơn. Ngay cả khi bạn không nhận được nhiều lượt xem, hãy tiếp tục tải lên nhé.

Đăng video thường xuyên
Đăng video thường xuyên

Dùng web tăng Follow Tik Tok miễn phí

Đây là cách gia tăng lượt người theo dõi tài khoản nhanh chóng. Đặc biệt không tốn chi phí vào quảng cáo. Một số web thông dụng hiện nay bạn có thể tham khảo:

– https //viptools.es tik tok
– vipto.de tik tok

► Tham khảo thêm: Hướng dẫn tăng, hack follow Tik Tok free hiệu quả (Update mới nhất)

Comment trên những tài khoản hot – cách tăng follow tiktok thật

Những video của người nổi tiếng sẽ thu hút lượng bình luận và view đông đảo. Nếu bạn có một comment hài hước “bá đạo” sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người đang xem video. Cá biệt, nếu bình luận của bạn có nhiều người thích hoặc trả lời thì nó sẽ ưu tiên hiển thị đầu tiên. Cơ chế này tương tự như Facebook hoặc Instagram. Khi đó họ sẽ tò mò về bạn và bấm vào profile để xem. Cơ hội tăng follow tương tác sẽ cao hơn nhiều.

Bình luận nổi trên 1 video
Bình luận nổi trên 1 video

Có thể bạn chưa biết, trên nền tảng Facebook, việc tiếp cận và tương tác khách hàng đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Chỉ cần sử dụng Abit bạn đã có thể tự động trả lời comment Fanpage Facebook. Nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Tạm kết

Trên đây là 1 số cách giúp bạn tăng follow cho tài khoản tik tok của mình. Hi vọng hữu ích cho bạn để xây dựng hình ảnh cá nhân. Tạo dựng thương hiệu phủ sóng rộng rãi cho hàng triệu người dùng. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ 13

Mọi điều bạn cần biết khi đi đánh hàng tại chợ 13 Quảng Châu

23/04/2020 2580

Quảng Châu luôn được xem là thủ phủ thời trang giá rẻ sầm uất nhất Trung Quốc. Tại đây nổi lên một khu mua sắm hoành tráng với diện tích kinh doanh lên đến 80.000 m2, gấp gần 12 lần…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot