Phần mềm bán hàng Abit – quản lý từ xa, dịch chuyển thả ga

25/04/2022 1535

Bạn là chủ của chuỗi cửa hàng ở những địa điểm cách xa nhau? Hay đơn giản bạn đam mê du lịch nhưng không thể bỏ bê công việc kinh doanh của mình? Vậy làm sao có thể kiểm soát mọi hoạt động khi vắng mặt tại cửa hàng? Đừng lo lắng, bạn cứ yên tâm dịch chuyển, chuyện quản lý cứ để phần mềm bán hàng Abit lo!

Hiểu được những bất cập trong việc điều hành, phần mềm bán hàng Abit đã phát triển tính năng quản lý từ xa. Giúp người dùng dễ dàng theo sát được mọi hoạt động dù đang ở bất cứ đâu. Để biết thêm về tiện ích tuyệt vời này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Phương thức quản lý từ xa của phần mềm bán hàng Abit

Được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng trên cả phiên bản máy tính và di động. Đó chính là thế mạnh cần được nhắc đến đầu tiên khi nói về phương thức quản lý từ xa của Abit. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop nhỏ gọn và đường truyền internet là bạn có thể truy cập vào phần mềm, thực hiện các công việc quản lý như khi đang có mặt tại cửa hàng. Hiện nay, Abit đã hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành là IOS và Android song song với bản web truyền thống. Quá tiện lợi phải không nào?

Ngoài ra, Abit còn sử dụng công nghệ điện toán đám mây, có thể lưu trữ khối lượng thông tin khổng lồ. Đặc biệt là khả năng kết nối và lưu trữ thông qua internet. Bạn không cần lo lắng về vấn đề dữ liệu được lưu trong bộ nhớ máy tính, hay khó khăn khi tìm kiếm. Thêm vào đó, tính bảo mật và an toàn vô cùng cao. Hệ thống của Abit sẽ tự động mã hóa dữ liệu trong quá trình truyền tải. Đảm bảo tuyệt đối rằng không một bên thứ ba nào có thể can thiệp, sao chép, đánh cắp thông tin của bạn.

Phương thức quản lý từ xa của phần mềm bán hàng Abit
Phương thức quản lý từ xa của phần mềm bán hàng Abit

♦ Nhanh tay đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng Abit TẠI ĐÂY để nhận được nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp

Những tính năng quản lý từ xa của phần mềm bán hàng Abit

Cập nhật tình hình liên tục

Không cần biết bạn đang ngồi ở nhà, trên bãi biển, hay trong một bữa tiệc thì đều có thể biết chính xác thời điểm đó có những hoạt động gì đang diễn ra tại cửa hàng. Chẳng hạn như có đơn hàng nào không? Có doanh thu không? Khách hàng đổi trả, quản lý nhân viên, kiểm kho, nhập hàng, chuyển hàng,… đều được cập nhật liên tục.

Bên cạnh đó, bạn được phép tác động vào quá trình vận hành bất cứ khi nào muốn. Ví dụ: thêm thông tin sản phẩm, điều chỉnh, chỉnh sửa giá cả, chương trình khuyến mại, thêm đơn hàng, khách hàng,… Hệ thống sẽ đồng bộ tự động mà không cần phải mất công liên hệ với nhân viên.

♦ Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng tính năng báo cáo doanh số trong phần mềm Abit

Những tính năng quản lý từ xa của phần mềm bán hàng Abit
Những tính năng quản lý từ xa của phần mềm bán hàng Abit

Quản lý nhân viên hiệu quả

Việc nắm bắt hiệu quả làm việc của nhân viên giờ đây chỉ cần vài thao tác trên điện thoại mà không cần tốn thời gian giám sát trực tiếp. Bởi mọi hoạt động và các số liệu liên quan đến hoạt động bán hàng như ai nào đang bán hàng? Ca mấy giờ? Ở cửa hàng, chi nhánh nào? Doanh số bao nhiêu? Dễ dàng phân quyền, giao nhiệm vụ, trách nhiệm cho từng nhân viên. Hạn chế tối đa tình trạng thất thoát hàng hóa, biển thủ, gian lận do khâu quản lý lỏng lẻo.

Quản lý nhân viên hiệu quả
Quản lý nhân viên hiệu quả

Quản lý kho từ xa

Abit được tích hợp tính năng quản lý kho từ xa, nên dù ở đâu bạn vẫn nắm rõ được tình trạng hàng tồn bao nhiêu, hàng mới nhập có đủ số lượng hay không. Hơn nữa, phần mềm còn tích hợp trên các máy quét mã vạch, giúp cho việc kiểm soát, sắp xếp kho đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức hàng hóa, lập dự báo, thống kê tồn kho hay cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng,… Bạn không cần tới tận nơi để kiểm tra hay chờ nhân viên báo cáo.

Đọc ngay cách quản lý kho hàng hiệu quả với sự hỗ trợ của Abit

Quản lý kho từ xa
Quản lý kho từ xa

Báo cáo chi tiết, kịp thời

Như đã đề cập đến ở trên, phần mềm Abit ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép dữ liệu được cập nhật liên tục và lưu trữ cực kỳ an toàn. Chỉ với vài thao tác lướt, chạm bạn sẽ có ngay số liệu chi tiết về doanh thu bán hàng, lịch sử giao dịch, chi phí đã bỏ,… Nhờ đó mà đưa ra được những điều chỉnh trong chiến lược bán hàng sao cho phù hợp. Thêm vào đó, các báo cáo này được truy xuất mọi lúc, bạn cần là có, không phải mất thời gian chờ đợi.

Báo cáo chi tiết, kịp thời
Báo cáo chi tiết, kịp thời

Với phần mềm bán hàng Abit nỗi lo vắng mặt tại cửa hàng sẽ được đập tan hoàn toàn. Giúp công việc của bạn linh động, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không dùng Abit ngay hôm nay để trải nghiệm tính năng tuyệt vời này.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tmall là gì?

Tmall là gì? Tuyệt đỉnh săn sale từ các thương hiệu đình đám trên Tmall

27/04/2020 4297

Hiện nay, Tmall đã nhanh chóng "đá" ông lớn thương mại điện tử thế giới eBay ra khỏi sân nhà Trung Quốc. Đồng thời nó vừa tiến tới chiếm lĩnh thị phần lớn trong khối lượng hàng hóa mua bán…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot