Giải đáp câu hỏi: Có thay đổi số điện thoại Senpay được không?

25/04/2022 4245

Số điện thoại đăng ký ví điện tử Senpay của bạn không may bị mất hoặc bị lỗi. Bạn tìm kiếm về cách thay đổi số điện thoại Senpay nhưng lại không thấy thông tìn gì? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

Ví Senpay là cái tên không còn xa lạ với người mua và bán hàng trên kênh thương mại điện tử Sendo. Về cơ bản thì loại ví này được dùng để lưu trữ tiền điện tử và thanh toán những dịch vụ phát sinh ở trên Sendo. Liên quan đến việc thanh toán tiền nên hoạt động của Senpay cũng rất nghiêm ngặt. Mọi thông tin đều được bảo mật một cách an toàn. Vì vậy nếu thay đổi bất kỳ một thông tin nào của ví cũng rất khó.

1. Có thay đổi số điện thoại Senpay được không?

Rất tiếc! Hiện nay Sendo chưa hỗ trợ thay đổi số điện thoại trên Senpay. Bởi số điện thoại sẽ liên quan đến nhận mã và tính bảo mật. Nhiều người cho rằng đây chính là điểm hạn chế nhất của ví điện tử Sendo. Tuy nhiên chúng tôi cho rằng đây không phải là điểm yếu mà Senpay làm như vậy là để bảo vệ tài khoản của bạn một cách an toàn nhất.

Số điện thoại đăng ký Senpay là không thể thay đổi được
Số điện thoại đăng ký Senpay là không thể thay đổi được

Nếu như thay đổi thì hệ thống sẽ không kiểm soát được người dùng đó có phải là bạn hay không. Điều đó nhằm hạn chế hành vi lừa đảo, gian lận khi sử dụng loại tiền điện tử này. Trong trường hợp bạn làm mất số điện thoại thì hãy dùng số mới. Và đăng ký một tài khoản khác để sử dụng dịch vụ.

Thông tin hữu ích: Nếu kinh doanh online không hiệu quả, hãy dùng ngay người trợ thủ đắc lực – Phần mềm bán hàng miễn phí.

2. Những thông tin được phép thay đổi khi đăng ký và sử dụng Senpay

Số điện thoại đăng ký Senpay là “bất khả xâm phạm” và bạn sẽ không thay được. Tuy nhiên trong một số trường hợp “bất khả kháng” thì người dùng có thể thay đổi một số thông tin cơ bản. Phụ thuộc vào từng đối tượng sẽ có những thông tin được thay đổi cụ thể như sau:

2.1 Đối với tài khoản cá nhân có quốc tịch Việt Nam

Với chủ tài khoản ví cá nhân có quốc tịch Việt Nam thì Senpay cho phép thay đổi một số thông tin sau:

+ Họ và tên của chủ tài khoán ví

+ Quốc tịch

+ Ngày tháng năm sinh

+  Số CMND/CCCD/HC

+ Ngày, nơi cấp CMND/CCCD/HC

+ Địa chỉ thường trú theo CMND/CCCD/HC

+ Email…

2.2 Đối với tài khoản doanh nghiệp

Trường hợp chủ tài khoản là doanh nghiệp sẽ được phép thay đổi một số thông tin như:

+ Ngày- tháng – năm cấp GCNĐKKD

+ Nơi cấp GCNĐKKD

+ Tên đầy đủ và viết tắt của doanh nghiệp

+Địa chỉ trụ sở chính

+ Địa chỉ giao dịch

+ Loại hình doanh nghiệp…

Một số thông tin được phép thay đổi trên Senpay
Một số thông tin được phép thay đổi trên Senpay

Trên đây là những thông  tin mà chủ tài khoản được phép thay đổi trong quá trình sử dụng ví Senpay. Nếu như người dùng có nhu cầu thay đổi thông thì hãy gửi đến hệ thống Senpay.vn bằng cách: gửi qua email CSKH của hệ thống, qua đường bưu điện. Hoặc bạn có thể liên hệ tổng đài senpay. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của Senpay để làm việc….

Bạn có biết: Phần mềm bán hàng tốt nhất 2021 sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 70% thời gian và nhân lực trong việc quản lý và triển khai các hoạt động kinh doanh.

3. Một số điều cần lưu ý khi gửi chứng từ yêu cầu cập nhật thông tin tài khoản Senpay

Khi gửi chứng từ yêu cầu thay đổi việc cập nhật thông tin tài khoản Senpay thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

+ Senpay chỉ hỗ trợ cập nhật thông tin của chính chủ tài khoản. Hệ thống không cho phép thay đổi thông tin tài khoản sang một cá nhân hoặc doanh nghiệp khác.

+ Các thông tin như số CMND/CCCD/HC, họ tên, tên doanh nghiệp chỉ được phép thay đổi khi ví Senpay ở trạng thái không liên kết với thẻ hoặc tài khoản ngân hàng.

+ Tất cả những hồ sợ chứng từ yêu thay đổi thông tin ví Senpay cần phải có chữ ký chính chủ của tài khoản đối với cá nhân. Hoặc chữ ký của người đại diện cùng con dấu với tài khoản là doanh nghiệp.

Mọi thông tin khi yêu cầu thay đổi chứng từ Senpay phải thật chính xác
Mọi thông tin khi yêu cầu thay đổi chứng từ Senpay phải thật chính xác

+ Đối với trường hợp chủ tài khoản ủy quyền cho người đi thay thì phải chuẩn bị đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu như trên. Đồng thời phải có thêm giấy ủy quyền có đống dấu xác nhận của chính quyền.

+ Chủ tài khoản mà gửi yêu cầu qua mail thì phải gửi hình chụp đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu.
+ Tất cả chứng từ đều phải sao y công chứng và có thời hạn không quá 3 tháng….

Xem thêm: Cách liên hết ví Senpay cực kỳ dễ

Tạm kết

Để bảo vệ người bán hàng kinh doanh an toàn trên chính gian hàng của mình, Sendo đã không cho phép người dùng thay đổi số điện thoại của Ví senpay. Và nếu bạn đang có ý định sử dụng ví senpay cho hoạt động thanh toán của mình thì nên lưu ý điều này nhé.

Bán hàng đa kênh đã không còn là khái niệm xa lạ với nhiều chủ shop trong thời buổi thương mại điện tử phát triển nhanh chóng như hiện nay. Thế nên trang bị cho mình một phần mềm quản lý bán hàng tốt là điều không thể thiếu mà các chủ shop nên làm. Với sự trợ giúp của phần mềm không chỉ tiết kiệm được thời gian. Mà hoạt động quản lý tồn kho cũng thuận tiện hơn. Thêm vào đó,  tính năng tích hợp sẵn các đơn vị vận chuyển giúp chủ shop gọi ship dễ dàng, quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng nhanh chóng hơn. Đây sẽ là một công cụ đắc lực, giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn không chỉ trên Sendo mà còn trên các sàn thương mại khác.

Với những chia sẻ trên, hi vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi kinh doanh trên Sendo. Nếu bạn còn có bất kỳ câu hỏi nào thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 ý tưởng kinh doanh mới lạ từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam

8 ý tưởng kinh doanh mới lạ từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam

03/07/2020 8570

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm hay mô hình nào để thành công vì “đụng hàng” quá nhiều? Vậy bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những ý tưởng kinh doanh mới lạ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot