Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo nhanh chóng

25/04/2022 12331

Nhiều bạn lựa chọn hình thức thanh toán hàng trên Tiki qua ví điện tử Momo bởi những lợi ích mà nó đem lại. Sử dụng momo để thanh toán nhưng nếu một ngày nào đấy bạn muốn hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo thì phải làm thế nào? Bạn đừng lo, sẽ có cách hết. Cùng Abit tìm hiểu cách hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán bằng MoMo nhé.

Tìm hiểu cách hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo

Vì một lý do nào đấy mà bạn không thể nhận đơn hàng mới đặt trên Tiki. Việc bạn nhanh chóng cần phải làm đấy là hủy đơn hàng. Tránh trường hợp đơn hàng chuyển đến trạng thái đã đang giao hàng. Lúc này mọi việc sẽ phức tạp hơn đấy. Bạn có thể hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo theo 2 cách là hủy qua app Tiki hoặc qua website chính của Tiki.

Tìm hiểu cách hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo
Tìm hiểu cách hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo

Cách hủy đơn hàng trên Tiki bằng điện thoại

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Tiki bạn đã sử dụng để đặt đơn hàng.

Truy cập app Tiki để hủy đơn hàng
Truy cập app Tiki để hủy đơn hàng

Bước 2: Tìm đơn hàng trong danh mục “Quản lý đơn hàng”. Danh sách đơn hàng bạn đặt sẽ hiện ra và bạn lựa chọn đơn hàng cần hủy.

Tìm đơn hàng trong danh mục “Quản lý đơn hàng”.
Tìm đơn hàng trong danh mục “Quản lý đơn hàng”.

Bước 3: Hủy đơn hàng Tiki bạn đã đặt. Bạn kiểm tra thông tin đơn hàng, tên sản phẩm đã đúng với đơn hàng cần hủy chưa. Sau đấy bạn kéo xuống dưới và chọn “Hủy đơn hàng”. Chọn lý do hủy đơn hàng. Bạn lựa chọn một lý do hủy đơn phù hợp nhất và bấm vào mục “Đồng ý” để hủy đơn hàng. Bạn muốn chắc chắn hơn thì có thể quay lại mục “Quản lý đơn hàng” để xem trạng thái đơn hàng đã chuyển về “Đã hủy” chưa. Nếu đã chuyển về trạng thái đó nghĩa là đơn hàng của bạn đã được hủy thành công.

Hủy đơn hàng Tiki bạn đã đặt
Hủy đơn hàng Tiki bạn đã đặt

Như vậy chỉ qua 3 bước bạn đã có thể hủy đơn hàng thành công.

♦ Đọc thêm: Tiết lộ những bí mật chưa bật mí về thanh toán Shopee bằng momo

Cách hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo trên Tiki bằng Website

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Tiki mà bạn đang sử dụng.

Bước 2: Chọn mục “Đơn hàng của tôi”  và tìm đơn hàng mà bạn muốn hủy.

Bước 3: Chọn đơn hàng muốn hủy và kiểm tra thông tin đơn hàng đã chính xác chưa. Bạn tìm dòng chữ “Hủy đơn hàng” phía cuối màn hình. Sau đó bạn chọn lý do hủy đơn hàng mà bạn mong muốn và bấm “Đồng ý”.

hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo trên website
hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo trên website

Sau khi Tiki tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng của bạn. Tiki sẽ xem xét và gửi cho bạn một thông báo để chắc chắn đơn hàng của bạn đã hủy. Bạn có thể vào lại mục “Đơn hàng của tôi” để xác nhận lại xem trạng thái đơn hàng đã đổi về “Đã hủy” chưa.

Hệ thống thông báo đơn hàng đã được hủy thành công
Hệ thống thông báo đơn hàng đã được hủy thành công

Hủy đơn hàng Tiki đang đóng gói

Ở trên là 2 cách hủy đơn hàng mà Tiki chưa đóng gói vậy đối với những đơn hàng Tiki đã đóng gói bạn xử lý như sau:

Cách 1: Bạn gọi lên tổng đài Tiki qua số 1900.6035 để nhờ đến chăm sóc khách hàng hỗ trợ. Phí dịch vụ bạn trả cho mỗi phút gọi là 1000 đồng. Bạn nên chuẩn bị sẵn mã đơn hàng khi nhân viên cần bạn có thể cung cấp luôn để tránh mất thời gian giữa hai bên.

Cách 2: Bạn truy cập email hotro.tiki.vn và gửi yêu cầu hỗ trợ đến Tiki.

Cách 3: Bạn nhắn tin trực tiếp đến Fanpage của Tiki để nhờ đến sự trợ giúp của các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng.

Với những nhà bán có sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thì khi bạn hủy đơn hàng nó sẽ tự động báo về hệ thống. Nhà bán sẽ dễ dàng kiểm soát được tất cả đơn hàng có phát sinh. Nên không cần quá lo lắng. Tính năng này đặc biệt chỉ phần mềm Abit có. Bạn có thể dùng thử để trải nghiệm tính năng.

Hướng dẫn cách Hủy đơn hàng Tiki đang đóng gói
Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Tiki đang đóng gói

Có được hoàn tiền khi hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán bằng Momo?

Câu trả lời là có chứ cùng với đó là việc hủy đơn hàng trên Tiki đã thanh toán Momo của bạn hoàn toàn là miễn phí nhé. Tiki sẽ hoàn lại tiền khi bạn không có nhu cầu đặt hàng nữa. Tuy nhiên việc hoàn lại tiền này sẽ mất thời gian khá là lâu. Nó còn phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn lựa chọn để thanh toán. Có thể kéo dài từ 5-15 ngày.

Có được hoàn tiền khi hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán bằng Momo?
Có được hoàn tiền khi hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán bằng Momo?

Mua sắm online là đang là một xu hướng ngày càng phát triển trong thời đại hiện nay. Việc mua sắm không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ để tránh trường hợp phải hủy các đơn hàng không mong muốn. Vì việc đưa một đơn hàng đến tay khách hàng nó chuyển qua rất nhiều công đoạn và nhiều công sức của các bộ phận.

Thanh toán qua Momo khi mua hàng Tiki để nhận nhiều ưu đãi hơn
Thanh toán qua Momo khi mua hàng Tiki để nhận nhiều ưu đãi hơn

♦ Đọc thêm: Đừng bỏ lỡ phần mềm bán hàng Facebook đáng dùng nhất hiện nay

Trên đây là những hướng dẫn về cách hướng dẫn hủy đơn hàng Tiki đã thanh toán MoMo nhanh chóng bạn có thể tham khảo và thực hiện theo khi cần thiết. Hãy trở thành người mua hàng thông minh trong thời đại 4.0 này nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ đồ ăn vặt hàn quốc

Tất tần tật những điều cần biết khi lấy sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

20/05/2020 5797

Vừa đẹp mắt lại vừa ngon "cạn lời", từ món nóng tới món lạnh,… Bao nhiêu đây đủ để khiến bạn muốn nhập sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc và bắt tay vào kinh doanh ngay lập tức. Bài viết…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot