Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo – giải pháp tối ưu chi phí Ads

25/04/2022 5539

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không chỉ dựa vào việc thiết lập và chạy Ads. Trên thực tế, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Trong đó phải kể đến cách quản lý chiến dịch. Vì vậy, bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng thảo luận về phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo – công cụ giúp bạn tối ưu chi phí Ads.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp quản lý chiến dịch hiệu quả thì không thể bỏ qua phần mềm Abit. Đây là một trong những công cụ hàng đầu được tích hợp các tính năng ưu việt hỗ trợ kinh doanh. Đương nhiên, không thể thiếu vai trò quản lý tài khoản Facebook Ads. Vậy Abit mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

Đồng bộ và quản lý nhiều tài khoản quảng cáo

Với mỗi một tài khoản Abit, bạn có thể thêm nhiều tài khoản quảng cáo từ các Facebook khác nhau. Miễn là có quyền quản trị với những tài khoản đó. Giúp hạn chế được các thao tác đăng nhập, đăng xuất, chuyển tab rườm rà và tốn thời gian. Hạn chế được các sai sót, nhầm lẫn khi phải kiểm soát quá nhiều quảng cáo. Bên cạnh đó, việc quản lý tập trung sẽ hỗ trợ cho việc bao quát, so sánh, đánh giá toàn bộ các chiến dịch được chính xác và hiệu quả hơn.

Đồng bộ và quản lý nhiều tài khoản quảng cáo
Đồng bộ và quản lý nhiều tài khoản quảng cáo

Chia sẻ quyền quản lý cho nhiều đối tượng

Phần mềm cho phép người dùng chia sẻ quyền truy cập và thao tác trên tài khoản quảng cáo đối với các đối tượng được cấp quyền trên Abit. Với tính năng này, bạn có thể thêm nhân viên và phân công chiến dịch cho từng người quản lý. Hoặc dễ dàng xóa bỏ họ ra khỏi tài khoản Ads chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản.

Click xem ngay: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực?

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo - tối ưu chi phí Ads
Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo – tối ưu chi phí Ads

Quản lý chi phí Ads

Chi phí Ads là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp nhà quảng cáo đánh giá được hiệu quả mà chiến dịch mang lại. Abit sẽ tự động cập nhật và tính toán ngân sách đã chi tiêu, ngân sách còn lại, tổng chi phí, chi phí cho mỗi đơn hàng, các tương tác (comment, inbox, lượt click, lượt xem ảnh, lượt xem video…), các chỉ số quan trọng (CPC, CPM, CTR, CPP, Tần suất, Reach),… Cung cấp cho nhà quảng cáo cái nhìn trực quan và cụ thể nhất về chiến dịch. Đặc biệt, hệ thống luôn cập nhật liên tục để đảm bảo rằng, số liệu mà bạn nhận được là kết quả chính xác tuyệt đối tại thời điểm tra cứu.

Tìm hiểu thêm: So sánh các phần mềm quản lý bán hàng chất lượng nhất hiện nay

Quản lý chi phí Ads
Quản lý chi phí Ads

Hỗ trợ phân tích, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch

Từ những số liệu được tính toán tự động tại phần chi phí Ads, nhà quảng cáo sẽ có căn cứ để đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch. Biết được quảng cáo của mình đang tốt ở phần nào, còn hạn chế, thiếu sót ở đâu. Nhờ đó đưa ra các phương án, giải pháp khắc phục phù hợp. Tránh việc Ads cắn tiền không kiểm soát nhưng lại không đạt được hiệu quả như mong đợi. Thêm vào đó, bạn cũng có thể theo dõi chi tiết chiến dịch thông qua báo cáo Facebook Ads được Abit cung cấp.

Đừng bỏ qua: Cách trả lời comment trên Fanpage giúp bạn dễ dàng chốt đơn kể cả với những khách khó tính nhất.

Hỗ trợ phân tích, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch
Hỗ trợ phân tích, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch

Quản lý linh động, dễ dàng

Một trong những tính năng của Abit mà không phải phần mềm nào cũng có được đó chính là khả năng quản lý linh động, dễ dàng trên nhiều thiết bị và hệ điều hành. Người dùng không nhất thiết phải ngồi một chỗ và làm việc cả ngày trên máy tính. Thay vào đó, bạn hoàn toàn quản lý được mọi chiến dịch ngay trên điện thoại di động, laptop, máy tính bảng miễn là được kết nối internet.

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo Abit đảm bảo tính bảo mật cao quản lý linh động, dễ dàng
Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo Abit đảm bảo tính bảo mật cao quản lý linh động, dễ dàng

Dễ sử dụng, tính bảo mật cao

Các thao tác kết nối, thêm, xóa, tra cứu trên phần mềm vô cùng dễ thực hiện. Kể cả những người hạn chế về khả năng tin học cũng có thể xử lý bình thường. Tại mỗi mục trên hệ thống đều có video hoặc bài viết hướng dẫn chi tiết và cụ thể. Đặc biệt hơn nữa, đội support của Abit luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua teamviewer khi có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm.

Dữ liệu trên Abit được lưu trữ thông qua hệ thống điện toán đám mây. Điều này không chỉ giúp cho nguồn thông tin luôn được cập nhật liên tục, cho phép nhiều người truy cập cùng lúc mà còn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. Chắc chắn rằng sẽ không có bên thứ ba nào có thể truy cập hay xâm nhập vào tài khoản của bạn để ăn cắp, làm rò rỉ thông tin.

Click xem ngay: Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage để bảo mật thông tin khách hàng và tránh đối thủ cướp khách.

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo Abit đảm bảo tính bảo mật cao
Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo Abit đảm bảo tính bảo mật cao

Hiện tại, Abit đang cung cấp cho khách hàng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm, bạn click ngay TẠI ĐÂY để trải nghiệm phần mềm hữu ích này.

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo Abit đang thể hiện rất tốt lợi thế của mình trước hàng trăm đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng với những gì mà phần mềm mang lại. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của Abit ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 cách làm giàu từ kinh doanh nhỏ và kinh doanh online cực hiệu quả

8 cách làm giàu từ kinh doanh nhỏ và kinh doanh online cực hiệu quả

05/05/2020 1323

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn việc khởi nghiệp kinh doanh để kiếm tiền và đổi đời thay vì làm công ăn lương như trước kia. Nhưng nếu không có kiến thức và định hướng rõ ràng thì rất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot