- Marketing
- Thương hiệu
Thị trường mục tiêu là gì? Đánh đâu thắng đấy khi chọn đúng thị trường
Có một số yếu tố mà doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng ngay từ khi bắt đầu kinh doanh. Trong đó, xác định thị…
Xem thêmThị trường ngách mẹ và bé – “miếng mồi béo bở” cho các doanh nghiệp
Nếu bạn đang có dự định kinh doanh thì thị trường ngách mẹ và bé là cơ hội lớn cho bạn phát triển. Doanh số…
Xem thêmGiải mã các câu hỏi về branding thường gặp cho doanh nghiệp mới
Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình dài và đầy khó khăn của doanh nghiệp, đặc biệt đối với những startup khi họ…
Xem thêmNhận diện thương hiệu là gì? Thông tin tiêu biểu mà bạn nên bỏ túi
Làm thế nào để nhận biết được thương hiệu trên thị trường hiện nay, cũng giống như trong một biển người làm sao nhận biết…
Xem thêm5 phương pháp xác định giá trị của thương hiệu được dùng phổ biến
Thương hiệu đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp trong thời buổi thị trường cạnh tranh hiện nay. Chúng không chỉ là một thông…
Xem thêmBật mí thông tin nhượng quyền cafe Highland mà bạn chưa biết
Cafe Highland là thương hiệu nổi tiếng về đồ uống rất được giới trẻ và dân công sở yêu thích hiện nay. Chính sự nổi…
Xem thêmCách lập kế hoạch và xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
Xây dựng thương hiệu cá nhân là quá trình đánh bóng hình tượng của mình trong mắt người khác. Hình tượng ở đây bao gồm…
Xem thêmBật mí thông tin cần thiết về đăng ký nhãn hiệu cho doanh nghiệp
Không ai ở trên đời đẻ con ra mà không cho con mình một cái tên hợp pháp cũng giống như một doanh nghiệp không…
Xem thêmThương hiệu nhượng quyền là gì và những điều doanh nhân cần biết
Thương hiệu nhượng quyền là một loại hình kinh doanh kiểu mới mà rất được các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Vậy những điều…
Xem thêm