Tại sao không hiển thị bình luận trên Facebook và cách khắc phục?

25/04/2022 26740

Bạn muốn xem tương tác trong một bài viết để tham khảo thông tin về một mặt hàng, xem phản ứng của cư dân mạng về một vấn đề nào đó, hay thậm chí chỉ để “hóng biến”. Thế nhưng bài viết lại không hiển thị bình luận trên Facebook. Vậy lỗi này là do đâu và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tại sao không hiển thị bình luận trên Facebook?

Tình trạng không xem được comment diễn ra khá phổ biến, đặc biệt là các bài viết trên Fanpage. Nguyên nhân chủ yếu là do:

Do Facebook cập nhật

Sau một thời gian Facebook sẽ có những cập nhật, nâng cấp tính năng nhằm cải thiện chất lượng và trải nghiệm của người dùng. Do đó đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng nhấp vào phần bình luận nhưng lại báo lỗi, không thể xem được các tương tác trong bài viết.

Do fanpage được cài đặt ẩn comment

Nếu bạn truy cập vào bài viết trên fanpage nhưng không thể xem được bình luận, vậy rất có thể page đó đã được thiết lập tính năng ẩn comment, đặc biệt là đối với các page bán hàng. Bởi đây là cách để người kinh doanh tránh được tình trạng đối thủ vào bài viết lấy cắp thông tin người dùng đã bình luận tại đó, thậm chí là dùng chiêu trò để cướp khách. Hoặc họ muốn bảo mật thông tin trao đổi với khách hàng trong comment như giá cả, ẩn đi các bình luận seeding để tạo tương tác, lôi kéo người đọc quan tâm tới bài viết.

Click xem ngay: Muốn kinh doanh trên Facebook thành công, không thể bỏ qua Top phần mềm quản lý Fanpage ưu việt.

Tại sao không hiển thị bình luận trên Facebook?
Tại sao không hiển thị bình luận trên Facebook?

Cách khắc phục tình trạng không hiển thị bình luận trên Facebook

Đối với trường hợp fanpage được cài đặt chế độ ẩn comment chúng ta sẽ không có cách nào xem được những nội dung này. Tuy nhiên, nếu lỗi xảy ra do Facebook cập nhật tính năng thì vẫn có thể khắc phục bằng cách sau đây:

Vào mục “Cài đặt” của điện thoại, tìm đến “Quản lý ứng dụng”. Tại đây bạn nhấp vào “Tất cả” và tìm đến ứng dụng Facebook. Sau đó tiến hành xoá dữ liệu và bộ nhớ cache.

Cách khắc phục tình trạng không hiển thị bình luận trên Facebook
Cách khắc phục tình trạng không hiển thị bình luận trên Facebook

Nếu cách trên vẫn không được, bạn có thể cập nhật lại ứng dụng hoặc gỡ cài đặt và cài đặt lại Facebook.

Cách ẩn comment trên Facebook

Ẩn bình luận theo cách thủ công

Đối với phương pháp ẩn thủ công, bạn sẽ thao tác với từng bình luận một. Đầu tiên là vào phần comment của bài viết, tại góc phải của mỗi bình luận sẽ có biểu tượng dấu mũi tên trỏ xuống. Bạn nhấp vào đó, list các tuỳ chọn sẽ hiện lên. Tiếp đến click vào mục “Ẩn bình luận”. Ngay lập tức comment sẽ được ẩn đi và chỉ mình bạn mới có thể xem được nội dung này.

Xem ngay: Cách ẩn hàng nghìn bình luận chỉ trong vòng một nốt nhạc với phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp nhất.

Cách ẩn comment trên Facebook
Cách ẩn comment trên Facebook

Ẩn comment theo cách tự động

Nếu cảm thấy cách ẩn thủ công quá tốn thời gian, công sức mà không đảm bảo được tính hiệu quả, thì giải pháp tự động có thể giải quyết hết những nhược điểm kể trên. Trong đó, phần mềm quản lý bán hàng Abit với khả năng ẩn comment hoàn toàn tự động là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Abit mang đến những tính năng ưu việt như:

• Đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng fanpage trên một giao diện duy nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể quản lý bình luận trên Fanpage và ẩn comment cho nhiều page cùng lúc.

• Dễ dàng thiết lập, cho phép ẩn toàn bộ comment đối với tất cả page, từng page, từng post riêng biệt.

• Có thể nhận diện và ẩn comment có chứa thông tin mà khách hàng cung cấp (số điện thoại, tên, địa chỉ, email,…) hoặc theo từ khoá đã thiết lập sẵn.

• Tự động trả lời comment Facebook theo nhiều mẫu kịch bản phản hồi đã được thiết lập sẵn.

• Cung cấp bộ lọc thông minh, giúp dễ dàng quản lý, phân loại và tìm kiếm comment.

• Điều hướng khách hàng từ comment vào inbox để dễ dàng tư vấn và chốt đơn.

Ẩn comment theo cách tự động
Ẩn comment theo cách tự động

Ngoài ra, Abit còn mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích khác. Hỗ trợ toàn diện cho hoạt động kinh doanh như: Quản lý sản phẩm, kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, kiểm soát nhân viên, nhà cung cấp, theo dõi chặt chẽ tiến trình vận đơn, cung cấp hệ thống với hơn 30+ báo cáo chi tiết,… Để trải nghiệm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ phần mềm, bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay TẠI ĐÂY.

Chúng ta vừa cùng tìm hiểu lý do tại sao không hiển thị bình luận trên Facebook và cách khắc phục hiệu quả. Hy vọng với thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn và khai thác được tiềm năng từ nền tảng mạng xã hội này. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì năm 2020 đơn giản, hiệu quả, giúp bạn “hốt bạc”?

Kinh doanh gì năm 2020 đơn giản, hiệu quả, giúp bạn “hốt bạc”?

23/06/2020 3379

Khởi nghiệp kinh doanh đang là xu hướng của xã hội đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên việc trả lời câu hỏi kinh doanh gì 2020 hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Vậy thị trường những năm tới ngành…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot