“Cao thủ” truyền lại kinh nghiệm mua hàng Sendo chất hơn nước cất

12/04/2022 1868

Sendo là một siêu chợ trực tuyến được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua hàng online. Để tránh mua phải hàng Fake với cái giá hàng Real. Bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm mua hàng Sendo dưới đây nhé.

Có nên mua hàng trên Sendo không?

Câu trả lời là CÓ. Sen đỏ là chợ online trực tuyến thuộc tập đoàn FPT Việt Nam. Sau gần 10 năm tồn tại và phát triển. Hiện nay tại sàn thương mại điện tử này có hơn 80000 cửa hàng và 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 

Có nên mua hàng tại Sendo không?
Có nên mua hàng tại Sendo không?

Sen Đỏ hoạt động theo mô hình mở rộng nên rất phong phú và đa dạng các loại mặt hàng. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình.

Đặc biệt khâu kiểm duyệt hàng hóa đầu vào của Sendo rất nghiêm ngặt cùng các chính sách quản lý người bán chặt chẽ. Đồng thời tại Sendo còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình, khâu vận chuyển nhanh chóng….mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng

Kinh nghiệm mua hàng Sendo

Khi ghé thăm các shop trên Sendo.vn người mua sẽ choáng ngợp với đủ thể loại các mặt hàng. Tuy nhiên kênh mua bán trực tuyến này khá thoải mái trong việc mở shop cho nên dễ xuất hiện hàng nhái ,kém chất lượng trà trộn vào. Vì vậy bạn cần cẩn thận và tìm hiểu kỹ khi đặt mua một hàng hóa tại đây nhé. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua hàng trên Sendo tránh hàng Fake, hàng kém chất lượng được truyền lại từ các bậc ‘cao nhân”. 

Check mã code nếu muốn mua hàng Sendo chính hãng

Nhược điểm lớn nhất của mua hàng online là bạn không thể sờ, nắm vào sản phẩm. Nên không thể nhận biết được sản phẩm mình mua là hàng thật hay hàng giả. Để kiểm tra chất lượng bạn hãy sử dụng các phần mềm check mã code sản phẩm.

Kinh nghiệm mua hàng Sendo chất lượng - check thật kỹ mã code sản phẩm
Kinh nghiệm mua hàng Sendo chất lượng – check thật kỹ mã code sản phẩm

Khi check mã code thì tất cả những thông tin về hàng hóa sẽ hiện ra. Từ đó giúp bạn nhận biết tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra kỹ khi mua hàng trước khi thanh toán trên Sendo

Cách mua hàng trên Sendo hiệu quả là bạn hãy chọn những hình thức thanh toán có lợi cho mình. Phải kiểm tra hàng cẩn thận trước và phải check mã sản phẩm. Nếu sản phẩm không có lỗi gì khi đó bạn hãy thanh toán.

Đừng đặt hết niềm tin vào hình ảnh

 Theo kinh nghiệm mua hàng trên Sendo của một “cao nhân” truyền lại là bạn không nên đặt niềm tin 100% vào hình ảnh của sản phẩm nhất là các mặt hàng về thời trang, mỹ phẩm…

Rất nhiều shop khi bán hàng trên ứng dụng này họ sẽ không chụp ảnh thật sản phẩm của mình mà thường copy ảnh trên mạng. Từ đó khiến nhiều người mua hàng rơi vào trường hợp “ảnh một đàng mà hàng một nẻo”.

Không nên đặt 100% vào hình ảnh của sản phẩm
Không nên đặt 100% vào hình ảnh của sản phẩm

Vì vậy trước khi quyết định mua hàng thì bạn phải yêu cầu shop cho xem hoặc chụp ảnh thật của sản phẩm. Nếu ảnh thật mà khác ảnh có trên hệ thống thì bạn đừng nên mua nhé.

 Chọn mua hàng tại shop uy tín được Sen Đỏ xác nhận

Độ uy tín của shop khẳng định trên chất lượng của sản phẩm đó. Shop được nhiều người mua hàng khác đánh giá tốt thì sẽ nhận được danh hiệu Shop uy tín . Bạn hãy lựa chọn những gian hàng có biểu tượng shop uy tín để mua bán nhé.

 Những shop có biểu tượng này luôn cam kết bán hàng chất lượng và được hệ thống kiểm duyệt gắt gao. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.

Check đánh giá, nhận xét của khách hàng bên dưới

 Cách đặt hàng trên Sendo là bạn hãy check thật kĩ phần đánh giá hài lòng của người mua trước về sản phẩm và gian hàng. Những shop bán hàng uy tín, sản phẩm chất lượng sẽ nhận được 4 sao, 5 sao và được phản hồi tốt. Căn cứ vào điều này sẽ giúp bạn hạn chế mua phải hàng giả, hàng nhái đấy.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá tin vào các nhận xét tốt của sản phẩm. Khi khách hàng nhận xét họ thường viết ngắn gọn không dài dòng. Còn nhiều nhận xét  họ viết dài và khen nhiều có thể là của nhân viên trong cửa hàng hoặc chính họ viết. Vì vậy bạn hãy thật “tỉnh” trước những đánh giá tích cực về sản phẩm trên Sendo nhé.

Đánh giá trên Sendo
Đánh giá trên Sendo

Tạm kết

Qua bài viết dưới đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số kinh nghiệm mua hàng Sendo hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi thì bạn hãy để lại bằng cách bình luận dưới bài viết này nhé. 

Theo kinh nghiệm của các cao thủ bán hàng thì Sendo còn nhiều hạn chế trong chính sách mua và vận chuyển. Vì thế nhiều shop đã kết hợp bán hàng đa kênh: bán hàng trực tiếp, bán qua Facebook và sàn TMĐT khác nữa. Khi đó dùng phần mềm quản lý bán hàng Abit để kiểm soát đơn hàng, quản lý kho, tăng tốc độ xử lý và chăm sóc khách hàng rất tốt. Và còn hàng ngàn tính năng hấp dẫn khác đang chờ các chủ shop quản lý TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách sắp xếp kệ trưng bày siêu thị

9 Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ không phải ai cũng biết

15/04/2021 3313

Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ tưởng dễ mà không hề dễ chút nào. Càng trưng bày đẹp, đảm bảo nguyên tắc sắp xếp hàng hóa thì càng thu hút thêm người mua. Vậy nên sắp xếp như…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot