Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả cao, chi phí cực thấp

25/04/2022 3080

Một khách hàng bỏ đi là mất đi thêm 255 khách hàng tiềm năng khác. Đáng buồn là bạn mất đi bao nhiêu khách hàng, thì đối thủ của bạn được nhiều hơn thứ bạn mất. Vì thế, hãy quan tâm khách hàng trước khi họ rời đi. Và để quan tâm nhanh chóng, toàn diện, hiệu quả cần sử dụng Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Abitstore.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng?

Theo thống kê có đến 85% khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ của nhà cung cấp. Điều đó có thể đến từ việc bỏ sót khách, thiếu nhiệt tình khi chăm sóc, phân biệt đối xử, không có ưu đãi với khách vip, khách thân thiết,… Sự khắt khe khi mua hàng, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là chất lượng dịch vụ. Nếu không quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả thì chắc chắn sẽ mất đi không biết bao nhiêu đơn hàng.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp quản lý danh sách khách hàng khác nhau. Quản lý bằng sổ sách thủ công mất nhiều thời gian và dễ thất lạc sổ sách. Quản lý bằng file Excel lại đi kèm các hàm tính phức tạp, đòi trình độ chuyên môn cao. Phần mềm bán hàng online Abit sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp, hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Abitstore
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Abitstore

Tăng doanh thu, giảm chi phí cho doanh nghiệp

Abit đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về lưu trữ và bảo mật thông tin. Bạn dễ dàng theo dõi và phân loại danh sách khách hàng theo nhiều loại, nhóm, ngành khác nhau. Từ đó đội marketing sẽ có phương án tiếp thị cá nhân hiệu quả. Đội sales sẽ tư vấn khách hàng để đưa ra tỷ lệ chốt đơn tốt hơn. Đội CSKH cũng sẽ có phương án giữ chân khách hàng thân thiết kịp thời.  Với mức chi phí từ 100.000đ/tháng đem đến cho bạn lợi nhuận gia tăng chắc chắn gấp nhiều lần con số đó.

Tiết kiệm thời gian, giảm áp lực cho nhân viên

Một quyển sổ tay không bao giờ tiện lợi bằng 1 file Excel. Một file Excel lại không thể so sánh được với một phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp. Các thao tác lọc, phân loại, tìm kiếm, thống kê được tiến hành tự động. Chỉ cần vài click chuột trong nháy mắt đã xong công việc tổng hợp, đối soát của 4-5 người. Vừa tiết kiệm chi phí thuê thêm nhân viên, vừa giảm tải cho các bộ phận xử lý và tiếp nhận thông tin.

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng tới giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Từ bảng quản lý của Abit, các bộ phận sẽ có sự kết nối về thông tin. Từ đó, đưa ra các biện pháp tiếp cận theo dõi hiệu quả. Có phương án giữ chân khách hàng thân thiết của công ty.

Tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đồng bộ
Tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đồng bộ

Các tính năng của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Giao diện thân thiện, bắt mắt với người dùng

Phần mềm có giao diện đẹp, rõ ràng, rất dễ sử dụng. Dù người không giỏi về công nghệ chỉ cần làm quen từ 10-15 phút là có thể thao tác thành thạo. Đặc biệt Abit còn có bản trên thiết bị di dộng (App Abitstore). Đảm bảo việc quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và tiện lợi.

Phầm mềm có quy trình xử lý dữ liệu khách hàng tối ưu

Abit là nền tảng kết nối đa kênh bán hàng online và offline. Do đó, thông tin về khách mua hàng được đổ về từ tất cả các nguồn ngay khi đơn được tạo. Các nguồn đó gồm: Facebook, Sàn TMĐT (Tiki, Shopee, Lazada), Website, Landing page và cửa hàng trực tiếp. Dữ liệu được xử lý và lưu trữ tập trung trên 1 hệ thống quản trị duy nhất. Làm giảm sự trùng lặp trong thông tin. Mặc khác, không còn phải phân vân nhớ khách này đến từ đâu, đã từng mua gì. Cơ chế quản lý bằng mã và phân loại bằng thẻ tag sẽ giúp bạn ghi nhớ sẵn trên máy.

Thu thập thông tin từ tất cả nguồn khách
Thu thập thông tin từ tất cả nguồn khách

Ngoài các thẻ mẫu như khách thân thiết, khách vãng lai, khách mới, khách check giá. Bạn còn có thể tự thiết lập data theo quy chuẩn riêng. Ví dụ khách cùng nhóm ngành kinh doanh, cùng độ tuổi, cùng địa phương… để tiện theo dõi. Đến quá trình cần xử lý lọc, thống kê đều tự động hiển thị nhanh chóng. Đồng thời dễ dàng xây dựng báo giá riêng cho từng khách để tránh gửi nhầm. Nếu trong tệp khách hàng còn ai chưa chăm sóc kịp, nhân viên hoặc sếp có thể note lại. Sau đó sử dụng tính năng nhắc việc để tránh quên khách vào ngày mai.

Phân loại dữ liệu khách hàng để quản lý trên phần mềm tốt nhất
Phân loại dữ liệu khách hàng để quản lý trên phần mềm tốt nhất

Kết nối và bảo mật an toàn

Abit tạo ra không gian làm việc chung giữa tất cả các bộ phận. Chia sẻ tốt thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ. Những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để độ ngũ sale-marketing-quản lý có thể tiến hành phân tích. Từ đó tìm ra  chính sách ưu đãi phù hợp để kích thích họ quay trở lại doanh nghiệp bạn những lần tiếp theo.

Dữ liệu này luôn được bảo mật an toàn và sao lưu bằng điện toán đám mây. Dù máy hỏng, mất điện mất mạng cũng vẫn truy cập được từ thiết bị khác. Tuy nhiên, chỉ những người trong hệ thống và được cấp quyền truy cập từ quản trị viên mới có thể xem và chỉnh sửa. Cho nên bạn đừng lo về việc rò rỉ thông tin tạo cơ hội cho đối thủ cướp khách.

Tạo không gian kết nối và làm việc chung
Tạo không gian kết nối và làm việc chung

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có thực sự an toàn như bạn nghĩ?

Phầm mềm quản lý dữ liệu từ cuộc gọi khách hàng

Phần mềm cho phép ghi âm, quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại đến các số hotline của telesale. Giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai? Gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên? Đồng thời quản lý có thể nghe lại để kiểm tra hiệu quả tư vấn, chăm sóc của nhân viên. Xử lý những mâu thuẫn phát sinh ngay với khách hàng.

Báo cáo liên tục 24/24 mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm sẽ theo dõi lịch sử của khách hàng: lịch sử giao dịch, công nợ, đơn hàng, sản phẩm đã mua, báo giá.. Thông tin được update liên tục trên phần mềm ở máy tính, điện thoại mà không cần qua báo cáo của nhân viên. Thống kê, đánh giá nguồn khách hàng từ nhiều nguồn. Tính toán tỷ lệ chốt đơn thành công, sản phẩm nào khách ưa chuộng,… Giúp lên chiến lược kinh doanh đúng đắn, theo thị yếu khách hàng mới. Kết hợp đưa ra kịp thời các ưu đãi phù hợp để remarketing khách hàng cũ.

Mẫu báo cáo khách hàng

Tạm kết

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Abit cung cấp cho bạn giải pháp quản lý data khách hàng hiệu quả cũng như tăng sự thỏa mãn và nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Ngoài những tính năng trên, người dùng còn có thể inbox – comment tự động theo kịch bản có sẵn. Đẩy đơn hàng loạt, đối soát COD, định vị bưu gửi chỉ trong 1 click. Kết nối và quản lý đơn hàng đa kênh đa sàn tiết kiệm tối đa chi phí,… Và hàng loại những tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 5 ý tưởng kinh doanh tại Hà Nội “hot” nhất hiện nay
Top 5 ý tưởng kinh doanh tại Hà Nội “hot” nhất hiện nay
25/05/2020 2824

Hà Nội ngày càng “đất chật người đông”, điều này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cùng không ít khó khăn và thách thức cho những bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh. Nếu bạn chưa có một định…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot