Cách ghim bình luận trên Facebook, ghim bình luận livestream đơn giản

25/04/2022 6807

Tương tác là yếu tố không thể thiếu trên Facebook, góp phần tạo ra mối quan hệ bền vững giữa người dùng với nhau, đặc biệt là với những ai đang kinh doanh trên nền tảng này. Vậy bạn đã biết cách ghim bình luận trên Facebook để giữ lại và giúp người xem tiếp cận được những thông tin quan trọng hay chưa?

Nhằm giúp bạn có thể định hướng cuộc trò chuyện bằng cách cho đối tượng biết bạn đang muốn đề cập đến điều gì, xây dựng tương tác bền vững với người dùng, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước ghim bình luận trên Facebook và livestream chi tiết và cụ thế nhất.

Vai trò của việc ghim bình luận trên Facebook

Ghim bình luận trên Facebook là thao tác giúp bạn giữ một comment nào đó luôn hiển thị ở đầu dù có nhiều nội dung khác xuất hiện sau đó. Cách này mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích như:

• Xây dựng chủ đề cuộc trò chuyện thông qua nội dung bạn thể hiện trong bình luận được ghim.

• Thúc đẩy tương tác từ người dùng, kích thích họ tạo ra nhiều tương tác chất lượng hơn, tăng lượt thả cảm xúc, bình luận, phản hồi bình luận.

• Chia sẻ thông tin, truyền tải thông điệp một cách hiệu quả. Người xem sẽ dễ dàng tiếp cận và hiểu được nội dung mà bạn muốn thể hiện thông qua bình luận được ghim.

• Dễ dàng để lại dấu ấn trong tâm trí người đọc với những nội dung, câu hỏi, cuộc thảo luận mà bạn đưa ra trong bình luận.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý Fanpage tốt nhất – Trợ thủ đắc lực cho nhà kinh doanh khi khai thác thị trường Facebook.

Khi nào thì nên ghim bình luận?

Trong một số trường hợp sau, việc ghim bình luận sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn. Đó là:

• Muốn tăng tương tác cho livestream.

• Muốn truyền tải thông điệp, nội dung quan trọng.

• Muốn kêu gọi, điều hướng đến một hành động cụ thể nào đó từ người dùng.

• Muốn xây dựng một cuộc trò chuyện trực tiếp cùng người xem.

Xem thêm: Kiểm soát và xử lý hàng ngàn bình luận trong vòng một nốt nhạc với phần mềm quản lý bình luận. Hãy trải nghiệm ngay!

Cách ghim bình luận trên Facebook

Facebook hiện đang hỗ trợ tính năng ghim bình luận cho livestream nhưng trong bài viết lại chưa có. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật sau đây để ghim bình luận theo ý muốn.

Bật xếp hạng bình luận

Khi bật xếp hạng cho bình luận thì những bình luận liên quan và nhận được nhiều tương tác nhất sẽ được ưu tiên hiển thị ở đầu. Mặc dù điều này là do Facebook chọn lựa, nhưng đa phần nội dung được xếp hạng cao luôn hữu ích và tốt cho tài khoản nhất. Các bạn có thể bật tính năng này bằng cách.

Đối với Facebook cá nhân:

Bạn vào mục “Cài đặt” chọn “Cài đặt & quyền riêng tư”. Tại đây, bạn chọn tiếp vào “Cài đặt”.

Bật xếp hạng bình luận cho tài khoản cá nhân
Bật xếp hạng bình luận cho tài khoản cá nhân

Trong mục Cài đặt, bạn nhấp vào “Bài viết công khai”, chọn “Bật xếp hạng bình luận” là hoàn tất thao tác.

Bật xếp hạng bình luận
Bật xếp hạng bình luận

Đối với Fanpage:

Để bật xếp hạng bình luận cho fanpage, đầu tiên bạn cần truy cập vào fanpage của mình, đi tới phần cài đặt.

Tại mục xếp hạng bình luận chọn vào tích xanh và chọn “Lưu thay đổi” là xong.

Cách ghim bình luận cho fanpage
Cách ghim bình luận cho fanpage

Tắt bình luận của bài viết

Nếu bình luận bạn muốn ghim không thể hiển thị trên đầu theo cách xếp hạng vì có quá nhiều người tham gia tương tác với bài viết đó. Vậy hãy xem xét qua cách tắt bình luận. Với giải pháp này, người vào sau sẽ luôn xem được bình luận đã ghim (theo cách 1).

Bạn có biết: Tăng tỉ lệ chốt đơn cực hiệu quả với giải pháp phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn.

Cách ghim bình luận trên livestream

Ghim bình luận trên livestream là cách hữu hiệu giúp bạn dễ dàng truyền tải nội dung, thông điệp, các chương trình khuyến mãi,… tới người xem mà không sợ nó bị trôi đi mất. Để sử dụng tính năng này, chúng ta thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn chọn vào “Video Trực Tiếp” để bắt đầu livestream. Tiếp đến, bấm vào “Bắt đầu phát trực tiếp”. Khi được chuyển sang giao diện phát trực tiếp thì chờ một lúc để phần bình luận hiển thị.

Bước 2: Viết bình luận mà bạn muốn ghim cho những ai đang xem livestream đọc được sau đó bấm và giữ bình luận đó. Các tuỳ chọn hiện lên, bạn chọn vào “Ghim bình luận” là được. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thực hiện tương tự với những bình luận của người khác.

Thông tin hữu ích: Tiết kiệm tới 70% thời gian và nhân lực cho việc xử lý, tổng hợp tương tác trên Facebook nhờ cách tự động trả lời comment fanpage.

Cách ghim bình luận trên livestream
Cách ghim bình luận trên livestream

Trên đây là cách ghim bình luận trên Facebook, ghim bình luận livestream đơn giản và dễ thực hiện. Hy vọng thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp ích cho hoạt động kinh doanh của bạn cũng như cải thiện trải nghiệm với Facebook. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ bình tây

Dạo 1 vòng khám phá “sạch sành sanh” nguồn hàng hóa chợ Bình Tây

03/06/2020 10418

Chợ Bình Tây hay còn được gọi là Chợ Lớn, là ngôi chợ đầu mối cực kì nổi tiếng tại TP.HCM. Với quy mô kéo dài từ quận 5 đến quận 6, đây là nơi mua sắm mang đậm tính…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot