Liệu bạn đã biết cách tính phí vận chuyển Sendo ra sao chưa?

12/04/2022 2709

Bạn muốn mua hàng online trên Sendo nhưng lại ngại phí ship cao. Biết được nỗi lòng của bạn, Sendo đã đưa ra những chính sách hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng cực kỳ hấp dẫn. Vậy khi nào Sendo miễn phí vận chuyển? Cách tính phí vận chuyển Sendo ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những lo lắng trên.

Cách tính phí vận chuyển Sendo

Cách tính tiền ship Sendo hay thu phí ship của khách hàng như thế nào quả là một câu chuyện đau đầu. Với mục đích là rút ngắn thời gian vận chuyển và nâng cao chất lượng giao hàng. Bạn cần phải nắm bắt thông tin các giá dịch vụ giao hàng để có tính toán phù hợp. Sau đây là những lưu ý cụ thể:

• Sendo tính phí ship theo km dựa trên bản đồ ship cod của Viettel Post, bưu điện, Giao Hàng Nhanh. Hoặc theo chiến lược vận chuyển của riêng của Sendo.

• Với các sản phẩm trong gian hàng Sendo. Để mua được sản phẩm giá cực rẻ bạn nên mua hàng và sử dụng mã giảm giá Sendo/voucher thuộc tập đoàn FPT. Mua bằng ứng dụng mobile để được giảm giá nhiều. Bạn được miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 150k trở lên.

Tính phí vận chuyển Sendo
Tính phí vận chuyển Sendo

• Hiện nay, Sendo miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 250k. Và miễn phí vận chuyển nội tỉnh cho đơn hàng từ 150k của cùng một shop. Tuy nhiên chính sách này cũng được Sendo đổi thường xuyên tùy từng thời điểm. Do đó, ngoài những điều kiện về đơn hàng như ở trên. Để được free ship bạn bắt buộc phải lấy mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng nhé.

• Ngoài ra, vào các dịp khuyến mãi đặc biệt của Sendo cũng hay có chương trình Sendo miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0đ, 50k, hay 99k….Những chương trình khuyến mãi hot nay sẽ được cập nhập theo từng ngày và từng khung giờ ở trang chủ. Bạn hãy theo dõi hàng ngày để không bỏ lỡ nhé.

Phí ship Sendo có nhiều ưu đãi
Phí ship Sendo có nhiều ưu đãi

Cách để giảm tiền phí vận chuyển trên Sendo

Nhiều khách hàng không hề biết cách để giảm tối đa chi phí vận chuyển trên Sendo khi mua hàng. Điều này quả thật là đáng tiếc. Bởi vì chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tiết kiệm cho mình thêm một khoản kha khá.

Đối với người mua hàng Sendo

  • Phải biết cách mua hàng trên Sendo không mất phí vận chuyển

Nếu là người mua sắm lâu năm trên sàn TMĐT Sendo. Chắc chắn bạn sẽ biết Sendo freeship đối với đơn hàng 150k và 250k rồi. Vậy tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để được hưởng chính sách này?

Bạn kiểm tra điều kiện để Sendo miễn phí vận chuyển khi đạt mức giá trị đơn hàng giá trị tối thiểu là bao nhiêu. Sau đó chọn thêm sản phẩm để đơn hàng của bạn đủ mức đó để được freeship. Bạn bấm vào mũi tên bên phải phí vận chuyển sẽ thấy mức tiền tối thiểu đơn hàng của mình để được Sendo miễn phí vận chuyển.

Chương trình trừ xu khi thanh toán trên Sendo
Chương trình trừ xu khi thanh toán trên Sendo

Chú ý các chương trình khuyến mãi free ship được tung ra vào các dịp đặc biệt. Vì trong các dịp này có khi Sendo miễn phí cho mọi đơn hàng mà không cần điều kiện gì luôn. Nếu bạn có thời gian săn khuyến mãi của Sendo thì hãy để lại thông tin email ở bên dưới bài để khi có thông tin hay chương trình gì thì Sendo sẽ gửi vào mail của bạn. Hoặc tham gia các minigame để tích xu, sau đó dùng xu này để “bù” lỗ vào tiền ship. 

  • Thay đổi đơn vị giao hàng để tính phí vận chuyển Sendo

Nếu không áp dụng cách chọn thêm sản phẩm để hóa đơn thanh toán của bạn trên 250k. Bạn có thể vận dụng cách sau đây để giảm chi phí vận chuyển trên Sendo. Cụ thể, Sendo có các đối tác đơn vị vận chuyển khác nhau. Bao gồm Giao hàng nhanh, viettel post… cùng một mặt hàng nhưng mỗi đơn vị giao hàng sẽ có một mức vận chuyển khác nhau. Khi thanh toán cho đơn hàng của mình, bạn hãy bấm vào mục thay đổi đơn vị giao hàng. Lúc này bạn hãy chọn đơn vị giao hàng nào có  mức phí vận chuyển tốt nhất cho bạn nhé. 

Quy trình vận chuyển trên Sendo
Quy trình vận chuyển trên Sendo

 Đối với nhà bán hàng trên Sendo

Để giảm mức phí ship Sendo xuống thấp nhất, bạn cũng nên chọn linh hoạt đơn vị giao hàng. Vì mỗi đơn vị sẽ áp dụng một bảng giá và nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau.

Tuy nhiên, để không mất thời gian phải đi dò hàng trăm đơn trên chục đơn vị giao hàng trên Sendo. Bạn có thể chép đơn từ Sendo lên phần mềm quản lý bán hàng Abit – công cụ quản lý đa kênh hiệu quả nhất của shop. Abit có khả năng kiểm soát toàn bộ đơn hàng online, đẩy hàng loạt đơn qua vận chuyển chỉ trong 1 click. Tăng tốc xử lý cực nhanh, giúp shop không bị đánh giá ít sao. Ngoài ra còn có khả năng tự động lưu data khách hàng để chăm sóc và remarketing. Chia cuộc gọi, chia đơn inbox, trả lời comment – tin nhắn theo kịch bản,…

Bạn nên thử đăng ký trải nghiệm để không bỏ lỡ cơ hội nhé =>>> DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Quản lý đơn hàng đa kênh bằng 1 phần mềm duy nhất
Quản lý đơn hàng đa kênh bằng 1 phần mềm duy nhất

Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số thông tin về cách tính phí vận chuyển Sendo rồi. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn hoặc chưa rõ. Hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé. Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

11 xu hướng kinh doanh mới 2020 và trong tương lai bạn nên biết

11 xu hướng kinh doanh mới năm 2021 và trong tương lai bạn nên biết

31/07/2020 6280

Đời sống ngày một nâng cao, công nghệ ngày một hiện đại. Để thành công ngoài sự kiên trì và bản lĩnh thì chúng ta còn phải có những ý tưởng mới lạ, độc đáo, thậm chí là những ý…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot