Số người tiếp cận tiềm năng – quyết định thắng/bại trong kinh doanh

25/04/2022 2307

Trước mỗi một chiến dịch, mục tiêu của bạn là tiếp thị tới bao nhiêu người? Mức độ hiển thị mà quảng cáo mang lại đã đủ để tác động tới khách hàng hay chưa? Có thể bạn chưa biết, một yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ tới những vấn đề này, đó là số người tiếp cận tiềm năng. Và đây cũng chính là chủ đề thảo luận của chúng ta ngày hôm nay.

Số người tiếp cận tiềm năng là gì?

Số người tiếp cận tiềm năng là số liệu ước tính trên tất cả đối tượng mà quảng cáo của bạn có thể tiếp cận được. Nó phụ thuộc rất nhiều vào những thiết lập nhắm mục tiêu và vị trí hiển thị quảng cáo trong quá trình tạo. Số liệu này được cập nhật xuyên suốt qua các giai đoạn của chiến dịch nhờ vào việc tính toán cụ thể. Và kết quả này hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian.

Số người tiếp cận tiềm năng là gì?
Số người tiếp cận tiềm năng là gì?

Các yếu tố ảnh hưởng tới số người tiếp cận tiềm năng bao gồm:

  • Các tiêu chí nhắm đối tượng mục tiêu và vị trí tiếp cận của quảng cáo.
  • Số người mà quảng cáo đã hiển thị tới trong thời gian 30 ngày gần nhất.
  • Nội dung mà người dùng tương tác trên Trang Fanpage.
  • Thông tin về nhân khẩu học thu thập được thông qua các chiến dịch.
  • Vị trí hiển thị của quảng cáo.

Ngân sách chiến dịch.

Số người tiếp cận tiềm năng trên Facebook
Số người tiếp cận tiềm năng trên Facebook

Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí để quản lý chính sách quảng cáo của mình. Nắm rõ hiệu quả của chiến dịch, để đưa ra định hướng kế hoạch trong thời gian tới. Trải nghiệm dùng thử phần mềm bán hàng ngay tại đây để cảm nhận!

Số người tiếp cận tiềm năng hàng ngày

Ngoài việc thống kê cho toàn bộ chiến dịch, Facebook còn hỗ trợ việc ước tính số người mà bài viết có thể tiếp cận và kết quả nhận được trong mỗi ngày cụ. Kể cả khi bạn chi hết ngân sách (đối với ngân sách hàng ngày) hoặc chi đúng với kế hoạch (đối với ngân sách trọn đời).

Số người tiếp cận khác nhau hàng ngày
Số người tiếp cận khác nhau hàng ngày

Nhờ vào số liệu này mà bạn có thể nắm bắt được tình trạng của chiến dịch để đưa ra quyết định điều chỉnh ngân sách. Hỗ trợ đạt được lượng chuyển đổi mục tiêu. Quảng cáo càng hiệu quả số liệu ước tính càng chuẩn xác. Số người tiếp cận khác nhau hàng ngày phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Số lượng tài khoản quảng cáo được sử dụng.
  • Số lượng người dùng ghé thăm tạm thời ở mỗi một vị trí địa lý tại một thời gian cụ thể.
  • Thông tin về nhân khẩu học do người dùng Facebook khai báo.
Số lượng tiếp thị hàng ngày
Số lượng tiếp thị hàng ngày

“Hé lộ” 3 cách tiếp cận khách hàng online trên Facebook cực kỳ hiệu quả. Đừng bỏ qua hãy đọc tham khảo ngay nhé.

Công cụ hỗ trợ tăng số người tiếp cận tiềm năng hiệu quả

Công cụ Graph Search

Graph Search là giải pháp tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm theo nhóm, Fanpage hoặc trang cá nhân. Nhờ vào các đặc điểm như: độ tuổi, giới tính, hôn nhân, vị trí địa lý, sở thích,…của người dùng. Ngoài ra, nó còn tìm kiếm dựa trên kết quả phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn. Từ đó kết hợp với các bộ lọc để trả về kết quả cho nhà quảng cáo một cách trực quan nhất có thể.

Công cụ Graph Search
Công cụ Graph Search

Công cụ Demographic

Demographic là công cụ hỗ trợ nhà quảng cáo điều hướng quảng cáo đến với khách hàng tiềm năng. Nhờ vào các tệp dữ liệu mà người dùng cung cấp công khai. Chẳng hạn như, nếu bạn chọn Relationship, Facebook sẽ đưa ra hai danh mục để lựa chọn đó là Interested In và Relationship Status. Từ đó hỗ trợ tìm kiếm và phân loại khách hàng theo nhu cầu của mình. Có thể là người đã có gia đình, đang hẹn hò hay còn độc thân.

Công cụ Demographic
Công cụ Demographic

Công cụ phân tích hành vi người dùng – User Behavior

Chỉ khi hiểu được mong muốn và nguyện vọng của khách hàng, bạn mới có thể tiếp cận họ dễ dàng hơn. User Behavior sẽ giúp bạn thực hiện những việc này. Ví dụ như trong lĩnh vực bất động sản gồm các danh mục như nhà mặt đất, nhà chung cư, nhà cho thuê dài hạn. Công cụ này đảm nhiệm vai trò tìm ra hành vi hiện tại của khách hàng là gì. Chẳng hạn họ đang có nhu cầu mua chung cư. Từ đó bạn có thể cho hiển thị quảng cáo chung cư nhắm đến nhóm đối tượng này.

Công cụ phân tích hành vi người dùng - User Behavior
Công cụ phân tích hành vi người dùng – User Behavior

Công cụ Interests

Interest trước đây được biết đến là một tùy chọn duy nhất của Facebook Ad Creation. Có khả năng điều tra thói quen, tâm lý, sở thích của khách hàng. Đưa ra gợi ý giúp bạn phân loại được các cấp độ sở thích khác nhau. Bên cạnh đó, nó cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến giá quảng cáo của bạn.

Công cụ  Interests
Công cụ  Interests

Tìm hiểu thêm: 12 công cụ Facebook Marketing hiệu quả chắc chắn bạn sẽ cần

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về các vấn đề liên quan tới số người tiếp cận tiềm năng trong một chiến dịch quảng cáo. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp, có thể giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mo-tiem-tap-hoa-0

Mở tiệm tạp hóa cần bao nhiêu vốn? Chi phí nào cần phải đầu tư?

23/03/2021 4326

Khi hệ thống các cửa hàng tiện ích, siêu thị mini hay siêu thị lớn mọc lên như nấm, thì hình ảnh quán tạp hóa vẫn gợi nên sự quen thuộc và tiện lợi. Vậy nên không ít người đã…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot