Tải video tik tok không có logo trên ios và android dễ nhất nay

25/04/2022 2777

Sau hơn vài năm có mặt trên thị trường thì tik tok đã đạt mốc hơn 1 tỷ người dùng. Tuy nhiên, mọi video trên tik tok khi tải xuống thì đều bị dính logo, làm mất thẩm mỹ. Bài viết này, sẽ giúp bạn tải video tik tok không có logo ngay trên thiết bị điện thoại một cách nhanh chóng.

1. Hướng dẫn tải video tik tok không có logo trên hai hệ điều hành

Hiện nay, trên ứng dụng tik tok không hỗ trợ người dùng tắt logo trực tiếp mà cần phải dùng các phần mềm khác hỗ trợ. Dưới đây là cách tắt logo trên ios và android.

1.1. Cách tải video tik tok không có logo ios

Để loại bỏ được logo trên video tik tok bằng điện thoại iphone, thì bạn cần phải sử dụng một phần mềm có tên là “Phím Tắt”. Nếu muốn tắt logo bằng phím tắt thì phải sử dụng ios.13 trở lên mới có thể xóa ID được. Cách làm gồm các bước như sau:

Bước 1: Vào cửa hàng appstore để và tải ứng dụng phím tắt.

Bước 2: Tải về thì mở nó lên -> vào phần bộ sưu tập -> tìm đến phần phím tắt nhanh rồi chọn bất kỳ 1 cái phím tắt nào rồi thêm vào.

Mở ứng dụng phím tắt và cài đặt thêm phím tắt
Mở ứng dụng phím tắt và cài đặt thêm phím tắt

Bước 3: Truy cập vào cài đặt, tiếp đó kéo xuống dưới tìm đến “Phím tắt”. Sau đó bật phím tắt chưa được tin cậy lên để tiếp tục.

tải video tik tok không có logo
Vào cài đặt để bật phím tắt chưa được tin cậy lên

Bước 4: Thêm cái cài đặt tik tok vào để nhận phím tắt. Sau tiếp tục thêm phím tắt vào.

Bước 5: Mở ứng dụng tik tok lên vào bắt đầu tải video. Chọn vào phần chia sẻ, sau đó gạt sang bên trái để tìm chữ “Khác” và chọn vào đấy.

Bước 6: Chọn tiếp vào phần phím tắt vừa mới thêm và chọn tiếp vào mục download video tik tok là xong

Xóa logo video tik tok trên điện thoại iphone
Xóa logo video tik tok trên điện thoại iphone

Sau khi tải xong video bạn mở video trong bộ sưu tập để xem kết quả.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý Fanpage – Giải pháp bán hàng Facebook hiệu quả

1.2. Cách tải video tik tok không có logo android

Cũng giống như trên điện thoại iphone để xóa được logo tik tok thì bạn thức hiện các bước làm sau đây

Bước 1: Vào ứng dụng tik tok và tải video bạn muốn xóa logo về máy điện thoại.

Bước 2: Bạn cần truy cập vào cửa hàng CH play và tải ứng dụng Crop & trim video. Bắt đầu cài đặt ứng dụng lên điện thoại của mình.

Tải ứng dụng về để thực hiện quá trình xóa logo
Tải ứng dụng về để thực hiện quá trình xóa logo

Bước 3: Sau khi tải ứng dụng về máy xong thì bạn mở ứng dụng lên. Tại giao diện chính bạn chọn mục “Crop” tiếp đó chọn vào “Ảnh”.

Xóa logo tik tok bằng điện thoại android
Xóa logo tik tok bằng điện thoại android

Bước 4: Tiếp đó di chuyển đến video bạn vừa mới tải về và để bắt đầu xóa logo.

Bước 5: Di chuyển thanh crop để sao mất được logo trên video.Ngoài ra bạn cũng có thể chọn vào các mục kích cỡ ở dưới để cắt logo cũng được.

Bước 6: Sau khi đã xóa logo xong thì chọn vào chữ “V” trên góc để lưu video.

tải video tik tok không có logo
Bắt đầu xóa logo và lưu dưới dạng video mới

Ngoài việc, sử dụng các ứng dụng hỗ trợ thì hiện nay đã có nhiều trang web ra đời giúp bạn xóa logo trên tik tok hiệu quả và an toàn.

2. Tổng hợp những website cho phép tải video tiktok không logo.

Ngày nay, do sự phát triển của tik tok quá bùng nổ, nhưng video trên ứng dụng này nhưng lại dính logo. Chính vì vậy mà nhiều trang web đã ra đời để khắc phục điểm trừ của tik tok. Dưới đây là một số trang web miễn phí giúp bạn loại bỏ logo trên video.

Những trang web này đều hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa thao tác lại vô cùng đơn giản chỉ cần copy và dán đường link video bạn muốn tải về vào trong trang web. Chỉ vài click chuột là bạn đã có ngay video  tik tok không dính logo.

Tạm kết

Với những cách này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những video chất mà không dính logo của Tiktok. Đây sẽ là một nguồn tài nguyên cực kỳ chất cho những ai đang kinh doanh online trên các nền tảng xã hội. Dù là trên Tiktok hay trên Facebook, Instagram, các sàn thương mại thì những video này dễ hấp dẫn người xem hơn. Thực hiện giải pháp bán hàng đa kênh triển khai tốt hơn, bên cạnh việc sử dụng các video chất lượng để thu hút khách hàng, bạn cũng có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ quản lý đơn hàng, vận đơn thậm chí là cả khách hàng và kho bãi nữa.

Trên đây là những chia sẻ về cách tải video tik tok không có logo, và cách sử dụng nó để tạo ra lợi ích thiết thực mà ai cũng có thể làm được. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn bỏ sỉ hàng tạp hóa

Mách bạn mối bỏ sỉ hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng thu lợi nhuận cao

25/05/2020 4538

Trong số các ý tưởng kinh doanh hot, mở cửa hàng tạp hóa hay kinh doanh siêu thị mini đang là lựa chọn của khá nhiều người bởi lợi nhuận hấp dẫn, khả năng quay vòng vốn nhanh và nguồn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot