Abit hợp tác GHN tạo khuyến mãi KHỦNG cho KH lần đầu đăng ký

25/04/2022 1844

Tháng 6 bắt đầu cho thời điểm kinh doanh bùng nổ của các chủ shop kinh doanh sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch Covid. Nhằm hỗ trợ các chủ shop tối ưu vận chuyển và tăng doanh thu.  Abit tung ra chương trình khuyến mãi cực kỳ HOT với ưu đãi cực lớn chưa từng có. 

Theo đó, 01/06/2020 – 31/08/2020 tất cả khách hàng trên toàn quốc khi ký mới hợp đồng với Abit đồng thời tích hợp với giao hàng nhanh sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi miễn phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng 6 tháng. Đồng thời, phí vận chuyển các đơn hàng của chủ shop qua GHN sẽ được ưu đãi giảm giá sốc kèm ưu đãi 10%. Chưa dừng lại ở đó, với khách hàng đăng ký gói doanh nghiệp trong vòng 1 năm sẽ được tặng máy in vận đơn siêu nhanh Abit Q900 trị giá 1,2 triệu đồng.

1. Nội dung chương trình khuyến mãi hợp tác giữa GHN và ABIT

Từ 01/06/2020 – 31/08/2020, tất cả các khách hàng trên toàn quốc ký mới hợp đồng phần mềm quản lý bán hàng Abit đồng thời tích hợp với đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh (GHN) sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Thông tin khuyến mại cụ thể như sau:

  • Khách hàng được miễn phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit trong 6 tháng
  • Các đơn hàng của chủ shop kinh doanh sẽ được áp dụng bảng ship hàng đồng giá 28k– 2kg của GHN (*)
  • Khách hàng được hưởng thêm 10% chiết khấu giá cước vận chuyển GHN
Bảng đồng giá ưu đãi hợp tác giữa GHN và ABIT
Bảng đồng giá ưu đãi hợp tác giữa GHN và ABIT

>>> Chi tiết xem TẠI ĐÂY:

2. Lợi ích của khách hàng khi đăng ký sử dụng Abit

Abit.vn là phần mềm quản lý bán hàng dành riêng cho các chủ kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, website và facebook. Abit có nhiều tính năng nổi bật như hỗ trợ quản trị nhiều fanpage khác nhau, đồng bộ hóa các đơn hàng trên các trang web thương mại điện tử, lên đơn thần tốc, gọi ship nhanh gọn, rút ngắn các thao tác không cần thiết. Hỗ trợ tối các chủ shop kinh doanh trên facebook và các trang thương mại điện tử một cách toàn diện, tối ưu hiệu quả bán hàng.

Ngoài ra, với các khách hàng khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng gói doanh nghiệp trong vòng 1 năm thì sẽ được tặng máy in vận đơn siêu nhanh Abit Q900 trị giá lên tới 1.200.000 triệu đồng

Đặc biệt, khách hàng không cần phải lo lắng về giá thành của phần mềm quản Abit. Chỉ với 100.000 đồng/ tháng bạn đã có thể sở hữu ngay hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho hoạt động kinh doanh, bán hàng đa kênh của mình. Hiện tại, Abit đã hỗ trợ tất cả các khách hàng có nhu cầu thanh toán online một cách linh hoạt. Cho phép thanh toán bằng thẻ của 23 ngân hàng khác nhau.

Lợi ích của khách hàng khi đăng ký sử dụng Abit 
Lợi ích của khách hàng khi đăng ký sử dụng Abit

3. Điều kiện áp dụng khuyến mại

Khách hàng lưu ý về một số điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi sau:

Đối tượng áp dụng:

Khách hàng toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng Abit đồng thời tích hợp đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh (GHN)

Thời gian hưởng chính sách cho KH lần đầu tích hợp GHN:

Chương trình diễn ra trong 3 tháng: bắt đầu từ tháng 01/06/2020 – 31/08/2020):

Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng đăng ký trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại
  • Lượng đơn: 800 đến 3000 (+) đơn/tháng (Với những khách hàng  có lượng đơn trên 3000 đơn/tháng, liên hệ GHN để được hỗ trợ bảng giá tốt nhất)
  • Khuyến mại không có giá trị quy đổi tiền mặt
Điều kiện áp dụng khuyến mại 
Điều kiện áp dụng khuyến mại

Các chủ shop kinh doanh hãy tham gia ngay chương trình chương trình hợp tác giữa GHN và ABIT để nhận được những ưu đãi tốt nhất giúp bùng nổ doanh số trong 6 tháng cuối năm, gia tăng doanh thu và mở rộng tập khách hàng mới. Phần mềm quản lý đơn hàng Abit luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho các chủ shop, nhà bán hàng online đạt kết quả kinh doanh tốt nhất. Nếu bạn chưa tham gia cộng đồng khách hàng của Abit, hãy đăng ký dùng thử Abit.vn hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày để được trải nghiệm kinh doanh tốt nhất nhé!

>>>> Xem hướng dẫn đăng ký chương trình

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ bí quyết giúp bạn có cách kinh doanh hiệu quả

Chia sẻ bí quyết giúp bạn có cách kinh doanh hiệu quả

08/05/2020 3462

Bạn muốn từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán và thử sức mình với lĩnh vực kinh doanh? Nhưng bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu và phải làm gì. Vậy hãy tham khảo bài viết hướng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot