Amazon Prime là gì? Những lợi ích khủng người tiêu dùng cần biết

25/04/2022 5187

Bạn muốn tận hưởng dịch vụ mua sắm hàng hóa với chất lượng cao, dịch vụ tốt cùng với mức giá “ngon nghẻ”. Thế thì đừng bỏ qua Amazon Prime, bởi nó là một phương tiện rất hữu ích cho bạn đấy. Vậy Amazon Prime là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Amazon Prime là gì?

Amazon Prime là một loại dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng VIP cho phép sở hữu những quyền lợi về nhiều mặt trên trang thương mại điện tử Amazon.com.

Cụ thể các quyền lợi bao gồm:

  • Mua hàng với giá ưu đãi lớn
  • Giao hàng miễn phí trong vòng hai ngày
  • Giá cả hợp lý
  • Có quyền truy cập vào Amazon Prime Video

Bên cạnh đó, Amazon Prime còn mang đến cho bạn những ưu đãi độc quyền trong Amazon Prime Day cùng nhiều dịch vụ ưu đãi khác.

Amazon Prime - Dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng VIP
Amazon Prime – Dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng VIP

2. Những lợi ích của dịch vụ Amazon Prime mang lại

Dưới đây là những dịch vụ tiện ích mà Amazon Prime cung cấp cho bạn

Đọc Ebook miễn phí mỗi tháng

Bạn có thể truy cập vào Amazon Prime để đọc sách điện tử mỗi ngày tại thư viện Kindle

Freeship khi mua hàng trên Amazon trong vòng hai ngày

Thông thường đối với các đơn hàng nước ngoài, bên cạnh việc bạn phải chi trả một khoản tiền cho sản phẩm bạn sẽ còn phải trả một khoản chi phí khi vận chuyển hàng hóa không hề nhỏ. Nhưng đối với Amazon Prime, bạn có thể tiết kiệm một phần hoặc toàn bộ các khoản chi phí vận chuyển đối với các đơn hàng giao trong hai ngày.

Amazon Prime cung cấp cho khách hàng VIP những ưu đãi độc quyền như miễn phí vận chuyển lên đến hàng trăm triệu sản phẩm và không giới hạn. Vì vậy, bạn chỉ cần đặt hàng vận chuyển đã có Amazon Prime lo.

Amazon Prime
Amazon Prime

Dịch vụ Amazon Prime Now

Ngoài  lợi ích được miễn phí vận chuyển trong hai ngày, Amazon Prime còn mang đến cho bạn những tiện ích tuyệt vời như Amazon Prime Now, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hai tiếng miễn phí với một số mặt hàng nhất định, giảm giá đến 5% tổng hóa đơn các mặt hàng khi mua sắm trên Amazon.

Khuyến mãi cực khủng cho ứng dụng giải trí

  • Prime Music

Thay vào việc bạn phải mất phí khi nghe nhạc và lưu trữ những bài hát, video hay thì đối với Amazon Prime, bạn không mất thêm bất kì loại chi phí nào khác mà vẫn có thể nghe nhạc ngay cả khi bài bài hát có tính phí.

  • Prime Photo

Một kho lưu trữ hình ảnh khổng lồ với tính năng bảo mật cao, cho phép bạn lưu hết các khoảnh khắc đẹp vào trong Amazon Cloud Drive mà không lo đầy bộ nhớ

  • Trò chơi miễn phí với Twitch Prime

Cung cấp nhiều trò chơi thịnh hành miễn phí cho người dùng.

  • Prime Video

Với hàng nghìn các bộ phim được phát trực tuyến cùng những tập phim không giới hạn thành viên dùng thử. Bên cạnh đó, Amazon Prime không ngừng phát triển và đổi mới nội dung Prime Video

Dịch vụ đặt thức ăn tại nhà

Ngoài là điểm mua sắm, Amazon còn hỗ trợ trực tuyến giúp bạn dễ dàng tìm thấy các nhà hàng phù hợp. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng dịch vụ Amazon Prime để đặt giao đồ ăn tại nhà

Khung giờ giảm giá vàng tại Amazon

Amazon nổi tiếng là một ứng dụng tiện ích với những khung giờ giảm giá vàng cực sốc. Đặc biệt, đối với khách mua hàng sử dụng gói Amazon Prime, bạn sẽ được cộng thêm 30 phút để thoải mái lựa chọn cho mình những món hàng yêu thích mà không cần đắn đo về thời gian.

Dịch vụ Amazon prime giúp bạn được freeship khi mua hàng trong vòng 2 ngày
Dịch vụ Amazon prime thoải mái về thời gian khi mua hàng trong khung giờ giảm giá

3. Cách tạo tài khoản Amazon Prime đơn giản nhất hiện nay

Việc tạo một tài khoản Amazon Prime giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho việc mua sắm. Vì vậy, để tạo tài khoản hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

+ Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Amazon và click vào “START YOUR 30 DAY FREE TRIAL” để tiếp tục

Click vào "Start your 30 day prime" để tiếp tục
Click vào “START YOUR 30 DAY FREE TRIAL” để tiếp tục

+ Bước 2: Chọn “Create your amazon” để đăng ký tài khoản

+ Bước 3: Điền đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân Amazon yêu cầu sau đó click vào “Continue

Qua những chia sẻ bên trên, bây giờ bạn đã biết Amazon Prime là gì rồi đúng không nào. Với những lợi ích như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tài khoản ngay phải không? Nếu có bất kì vấn đề gì, hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì nhanh giàu? Top 10 ý tưởng kinh doanh “hái ra tiền”

Kinh doanh gì nhanh giàu? Top 10 ý tưởng kinh doanh “hái ra tiền”

31/07/2020 9926

Kinh doanh gì nhanh giàu? Hay nghề nào dễ kiếm tiền? Làm nghề gì để mau giàu? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì hãy cùng tham khảo…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot