Kinh doanh chuyên nghiệp – bùng nổ doanh số với phần mềm quản lý Spa

25/04/2022 3141

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, kéo theo đó là các Spa mọc lên như nấm. Để điều hành, giám sát công việc kinh doanh và cạnh tranh với đối thủ trong cùng lĩnh vực đã trở thành bài toán khó với nhiều người. Vì vậy, phần mềm quản lý Spa chính là giải pháp hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho chủ Spa ngay lúc này.

Chắc hẳn, nhiều người còn đang thắc mắc sử dụng phần mềm quản lý Spa có lợi ích gì? Làm thế nào để biết nó có thực sự phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn hay không? Làm sao để chọn được phần mềm uy tín và chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn trên.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý Spa

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Có thể thấy, đa phần khách hàng của Spa đều thuộc phân khúc có thu nhập trung bình – cao. Vì vậy ngoài chất lượng về dịch vụ thì họ cũng đòi hỏi khá cao về khâu chăm sóc. Với phần mềm quản lý Spa, bạn sẽ dễ dàng lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật, gửi các chương trình khuyến mại, tri ân,… Hạn chế tình trạng bỏ sót khách hàng hay gọi điện, gửi tin nhắn quá nhiều lần tới một đối tượng. Khiến họ cảm thấy khó chịu và không hài lòng.

Xem thêm: Kịch bản chăm sóc khách hàng hậu mãi – vấn đề sống còn của doanh nghiệp

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý Spa
Tầm quan trọng của phần mềm quản lý Spa

Quản lý công việc hiệu quả

Phần mềm quản lý giúp chủ Spa kiểm soát được toàn bộ hoạt động của nhân viên. Phân chia rõ nhiệm vụ của từng người, tránh trường hợp công việc bị chồng chéo. Thúc đẩy quy trình điều hành của Spa đi vào guồng tốt hơn. Đây cũng là dữ liệu quan trọng hỗ trợ cho công tác đánh giá và thưởng – phạt nhân viên vào cuối tháng, cuối kỳ.

Hỗ trợ các chiến dịch Marketing, Remarketing

Việc quản lý khách hàng trên phần mềm sẽ dễ dàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với các phương pháp thủ công. Nó sẽ tự động tổng hợp. Và phân loại khách hàng thành những nhóm đặc thù riêng biệt. Nhờ vậy, bạn vừa có được nguồn dữ liệu chất lượng cho các chiến dịch Marketing, vừa phân phối đến được với đúng đối tượng mục tiêu.

Đặc biệt, nó còn giúp thiết kế chiến dịch, chăm sóc khách hàng định kỳ. Tự động hóa các hoạt động, theo dõi hiệu quả đạt được, gửi tin nhắn, email theo từng chiến dịch.

Hỗ trợ các chiến dịch Marketing, Remarketing
Hỗ trợ các chiến dịch Marketing, Remarketing

Quản lý chuỗi Spa, quản lý từ xa

Hầu hết các phần mềm hiện nay đều được tích hợp tính năng quản lý từ xa. Người dùng có thể dễ dàng điều hành hoạt động của Spa thông qua các ứng dụng trên điện thoại di động. Nhờ vào tiện ích này, bạn không cần có mặt ở Spa hay di chuyển qua lại giữa nhiều chi nhánh khác nhau. Bởi mọi số liệu thống kê đều được phần mềm cập nhật liên tục, kịp thời và chi tiết.

Tìm hiểu chi tiết hơn: Tính năng quản lý bán hàng từ xa, giải pháp quản lý hiệu quả

Hệ thống báo cáo đầy đủ, chính xác

Phần mềm sẽ tự động lên các báo cáo từ tổng quan đến chi tiết như: Báo cáo doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, nhân viên, hiệu quả chiến dịch marketing,… Bạn không cần chờ đến cuối tháng hay cuối kỳ mới có thể xem được báo cáo, mà có thể truy xuất tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian. Nhờ vào tính kịp thời mà nhà quản lý có thể nắm bắt chính xác tình hình kinh doanh của Spa. Biết được điểm nào tốt, điểm nào còn yếu. Từ đó có kế hoạch thay đổi, khắc phục và phát triển.

Hệ thống báo cáo đầy đủ, chính xác
Hệ thống báo cáo đầy đủ, chính xác

Nên sử dụng phần mềm quản lý Spa nào?

Có thể thấy, việc áp dụng những giải pháp tiến bộ vào kinh doanh sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu đang tìm cho mình một giải pháp điều hành và kiểm soát Spa, bạn không nên bỏ qua phần mềm bán hàng online Abit. Những tính năng mà Abit hỗ trợ cho chủ Spa phải kể đến như:

  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua các tính năng như: tự động inbox tư vấn khách hàng trên Facebook, tổng hợp, phân loại, lưu trữ thông tin khách hàng, giúp xây dựng và triển khai các chiến dịch remarketing,…
  • Quản lý và phân quyền nhân viên hiệu quả.
  • Quản lý Fanpage Facebook, tài khoản Facebook Ads.
  • Hệ thống nhắc việc giúp sắp xếp lịch hẹn, quản lý số lượng khách, thời gian, phân bố nhân viên chăm sóc.
  • Quản lý thu ngân, hóa đơn theo từng dịch vụ, đối tượng khách hàng, sản phẩm bán, chiết khấu, giảm giá,…
  • Quản lý sản phẩm, kế hoạch nhật-xuất. Báo cáo khi hàng hóa trong kho đạt đến ngưỡng tối thiểu.
  • Marketing, chăm sóc khách hàng định kỳ. Theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch marketing.
  • Cung cấp hệ thống báo cáo toàn diện, chi tiết, chính xác và kịp thời.
  • Quản lý từ xa, quản lý chuỗi cửa hàng trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop.
  • Và còn rất nhiều những tính năng tuyệt vời khác.
Nên sử dụng phần mềm quản lý Spa nào?
Nên sử dụng phần mềm quản lý Spa nào?

Đặc biệt, Abit cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả các tính năng trên phần mềm trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn click PHẦN MỀM BÁN HÀNG.

Kết luận

Chúng ta đã cùng tìm hiểu những tính năng và tầm quan trọng của phần mềm quản lý Spa trong kinh doanh. Hy vọng bài viết có thể mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả. Phù hợp và hỗ trợ tối đa công việc của mình. Chúc các bạn thành công.
Tìm hiểu thêm:

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ kinh nghiệm làm giàu từ ý tưởng kinh doanh rau sạch

Chia sẻ kinh nghiệm làm giàu từ ý tưởng kinh doanh rau sạch

22/05/2020 4124

Hiện nay, thực phẩm bẩn là vấn đề vô cùng nhức nhối ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì thế, để tránh các tác hại trước mắt và lâu dài, nhiều nơi đã bắt đầu tiến hành…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot