Tính năng và cách sử dụng máy in đơn hàng sàn TMĐT Abit Q900

25/04/2022 3100

Để công việc kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử hot nhất hiện nay như Shopee, Lazada,… trở nên chuyên nghiệp, chính xác, đặc biệt là tiết kiệm thời gian và công sức. Thì việc đầu tư vào máy in đơn hàng sàn TMĐT là điều vô cùng cần thiết với các chủ shop online. 

Một trong những máy in đơn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay phải kể đến Abit Q900. Vậy Abit Q900 có những tính năng nổi bật nào? Cách sử dụng ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tính năng nổi bật của máy in đơn hàng sàn TMĐT Abit Q900

Sử dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ được sử dụng cho máy in Abit Q900 là công nghệ in nhiệt hiện đại không cần mực, kết hợp với bộ cảm biến kép định vị giấy. Với tốc độ in lên đến 60 đơn mỗi phút, nhanh và tiết kiệm hơn các loại máy in thông thường tới 3 lần. Ngoài ra, Q900 còn có khả năng in hàng loạt tốc độ cao với hơn 1000 đơn trong vòng 15 phút.

Tính năng nổi bật của máy in đơn hàng sàn TMĐT Abit Q900
Tính năng nổi bật của máy in đơn hàng sàn TMĐT Abit Q900

Tiện lợi trong việc đóng hàng

Với khổ giấy in 100x100mm, 100x150mm do chính Abit cung cấp, bạn chỉ việc bóc và dán vận đơn trực tiếp lên kiện hàng. Độ bám dính của giấy in cũng vô cùng tốt. Đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình vận chuyển. Thêm vào đó, nó còn dán được trên mọi chất liệu. Giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và công sức để xử lý lượng đơn hàng lớn. Khiến gói hàng đẹp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với việc sử dụng băng dính như cách thủ công.

Tính ứng dụng cao

Abit Q900 hiện là dòng máy in có thể in được hầu hết các đơn hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Điều này giúp người dùng linh hoạt trong quá trình in ấn, phù hợp với loại hình kinh doanh của mình. Cụ thể:

  • In được hầu hết đơn hàng của các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki. Bạn có mặt ở đâu, Abit Q900 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu in ngay ở đó.
  • Kết nối được với các phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn như: phần mềm quản lý bán hàng Abit, Haravan, KiotViet, Nhanh.vn, SAPO…
  • In các loại đơn hàng vận chuyển của VNPost, Viettel post, J&T Express, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh.
  • Sử dụng cho các phần mềm: Bartender, Word, Excel và các phần mềm tem nhãn khác.
Tính ứng dụng cao
Tính ứng dụng cao

Tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng

Để cài đặt và thiết lập máy in Abit Q900 chỉ mất từ 3-5 phút là đã có thể sử dụng được ngay. Giá thành của máy cũng khá “mềm” so với các đối thủ có cùng phân khúc trên thị trường. Cho ra chất lượng bản in và tính ổn định cao, giúp shop tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc in đơn hàng.

Đặc biệt, tuổi thọ của đầu in là 160.000 bản in tương đương với 50Km tem in, tương đương với 50Km tem in. Bạn có thể sử dụng từ 3 đến 6 năm tùy thuộc vào tần suất sử dụng. Chi phí để thay đầu in rơi vào khoảng 30% giá trị của máy. Tuy nhiên, những gì bạn nhận được chắc chắn sẽ vượt xa so với số tiền đã chi.

Hướng dẫn cấu hình đơn trên các sàn TMĐT

Hướng dẫn in đơn hàng trên Lazada

Để in đơn hàng trên Lazada với máy in Abit Q900, bạn chọn các đơn cần in. Sau đó chọn vào mục “In tem vận chuyển cho các sản phẩm được chọn (Khổ giấy tiêu chuẩn: A4, A5, hoặc A6)” như trong hình.

Cách in đơn hàng trên Lazada
Cách in đơn hàng trên Lazada

Bạn thiết lập cấu hình lại máy in để in theo khổ dọc. Bởi nó sẽ đẹp và phù hợp hơn với mẫu in của Lazada. Nên đặt mua giấy in khổ 10x15cm.

Cách in đơn hàng trên lazada với máy in Abit Q900
Cách in đơn hàng trên lazada với máy in Abit Q900

Và đây là kết quả chúng ta nhận được sau khi in hoàn tất.

Kết quả của đơn hàng
Kết quả của đơn hàng

Giá phần mềm quản lý bán hàng – có đắt như bạn nghĩ?

Hướng dẫn in đơn hàng trên Shopee

Với đơn hàng trên Shopee, các bạn phải in theo khổ dọc. Vì vậy, trước khi in chúng ta cần cấu hình lại máy in để in ra theo khổ dọc.

In đơn hàng trên Shopee
In đơn hàng trên Shopee

Các thao tác tiếp theo bạn thực hiện tương tự như khi in đơn hàng trên Lazada là xong.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu các tính năng và cách sử dụng máy in đơn hàng sàn TMĐT Abit Q900. Chắc chắn với những gì mà Abit Q900 mang lại, công việc kinh doanh của bạn sẽ nhẹ nhàng, đơn giản và chuyên nghiệp hơn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng quần jean giá sỉ

Lý do nên nhập NGAY VÀ LUÔN nguồn hàng quần jean giá sỉ về bán

18/05/2020 2762

Bạn là sinh viên, dân văn phòng đang tìm hiểu và mong muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo? Bay là người kinh doanh muốn tìm một lĩnh vực bán lẻ thời trang khác biệt. Sau đây là những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot