Bật mí giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage nhanh chóng nhất

25/04/2022 4331

Tình trạng quá tải khi phải theo dõi inbox của từng khách hàng mỗi ngày. Nỗi chán chường khi phải phản hồi lặp đi lặp lại tới hàng trăm comment tương tự trên Fanpage? Chắc chắn đây là lúc bạn cần đến một giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage bằng phần mềm để giảm bớt gánh nặng quản lý. 

Lý do bạn cần tìm giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage

Chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi khi nói rằng chăm sóc một fanpage bán hàng không hề đơn giản. Việc phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn một cách thủ công thực sự là quá tải với nhân viên CSKH. Và tình trạng bỏ sót khách hàng là điều không thể tránh khỏi.

Mà những khách hàng đã comment trong bài viết tức là họ sẽ có nhu cầu rất lớn về sản phẩm. Họ mong muốn có được thông tin chi tiết về sản phẩm. Từ những thông tin này họ sẽ đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Nếu họ không nhận được câu trả lời trong một khoảng thời gian nhất định thì rất có thể shop sẽ mất khách hàng. Chính vì thế việc tìm giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage chính là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Từ đó doanh số của đơn vị kinh doanh sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng nhất.

Nhu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi một cách nhanh chóng hơn
Nhu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi một cách nhanh chóng hơn

Tham khảo thêm : Tìm hiểu ngay cách quản lý nhiều fanpage để không bỏ sót khách hàng

Abit – giải pháp tuyệt vời giúp inbox đến khách hàng từ fanpage

Abit là gì?

Tìm giải pháp để có thể inbox tới khách hàng nhanh chóng vẫn luôn là bài toán được nhiều đơn vị kinh doanh đặt ra. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì đừng bỏ qua Abit nhé. Đây là một phần mềm quản lý inbox  được rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng. Phần mềm giúp đồng bộ đơn hàng, kết nối vận chuyển, quản lý kho, remarketing… Đặc biệt, nó được chú ý đến nhờ tính năng quản lý comment và trả lời inbox tự động nhanh chóng, hữu ích.

Cách bật tính năng inbox tự động trên phần mềm Abit

Bật cấu hình chung cho tất cả fanpage 

  • Bước 1: Để bật tính năng này hãy đảm bảo fanpage của bạn kết nối với Abit. Nếu chưa kết nối thì nhấn vào menu Kết nối đa kênh và chọn Kết nối fanpage. Khi đó list fanpage của shop sẽ hiển thị và chọn fanpage của mình. 
Kết nối ngay fanpage bạn quản trị với Abit
Kết nối ngay fanpage bạn quản trị với Abit
  • Bước 2: Click vào nút “Cấu hình”. Khi đó một đoạn hội thoại hiện ra và bạn có thể nhập những câu trả lời tự động cho các trường hợp có SĐT, Không có SĐT, câu inbox tự động khi khách comment.
Chọn mục Cấu hình
Chọn mục Cấu hình

Bạn có thể thêm nhiều mẫu câu inbox tự động khác nhau để tránh spam. Đồng thời khách hàng cũng không cảm thấy bực tức khi đang chat với một cái máy. Abit sẽ dùng các câu này để gửi ngẫu nhiên cho khách hàng khi khách comment. Ngoài ra shop cũng có thể hẹn giờ trả lời inbox tự động trong lúc fanpage không có người trực. 

Điền các mẫu câu inbox tự động cho khách hàng khi khách comment
Điền các mẫu câu inbox tự động cho khách hàng khi khách comment

 Lưu ý: Abit chỉ inbox tự động cho khách khi khách comment khi Shop tích chọn “Inbox khách”.

Bật cấu hình riêng từng fanpage

Khi muốn cấu hình riêng cho từng fanpage với câu trả lời, inbox tự động khác với cấu hình chung của shop. Abit cũng cung cấp cho Shop tính năng này. Chỉ cần click vào buton Sửa hoặc Id fanpage để tiến hành cấu hình riêng cho từng fanpage. Khi cửa sổ mở ra, thao tác cũng tương tự như cách làm cấu hình chung cho tất cả fanpage.

Chỉnh sửa trả lời inbox tự động tới khách hàng cho từng fanpage
Chỉnh sửa trả lời inbox tự động cho từng fanpage

Tìm hiểu: Đột phát doanh thu với phần mềm bán hàng online trên Facebook

Kết luận

Việc tìm giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage đang mang lại nhiều lợi ích cho những đơn vị kinh doanh online. Và phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Với phần mềm này không chỉ việc chăm sóc khách hàng của đơn vị kinh doanh được giải quyết mà việc bán hàng cũng sẽ chuyên nghiệp hơn.

Giải pháp inbox tới khách hàng từ phần mềm quản lý bán hàng Abit
Giải pháp inbox tới khách hàng từ phần mềm quản lý bán hàng Abit

Phần mềm Abit ngoài tính năng tự động inbox, tự động comment còn hỗ trợ ẩn bình luận, lọc tương tác trên fanpage. Hỗ trợ công việc chăm sóc các kênh bán hàng hot nhất hiện nay. Đồng bộ đơn hàng tự động trên hệ thống. Quản lý giao hàng và tra cứu vận đơn nhanh chóng. Thiết lập hệ thống báo cáo kinh doanh theo từng giờ, từng phút trực quan. Và còn nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay đăng ký ngay để trải nghiệm 15 ngày dùng thử miễn phí full tính năng. Click ABIT hoặc gọi đến tổng đài 024.6674.8888 – 09.753.87.753 để được tư vấn tốt nhất. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-gi-tai-nha-0

Vốn ít nên kinh doanh gì tại nhà? 10 ý tưởng kinh doanh kiếm tiền cực dễ

09/04/2021 5631

Kinh doanh là niềm mơ ước của không ít người, nhưng kinh doanh nhỏ hay lớn còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính và kinh nghiệm của từng người. Nếu bạn chỉ có ít vốn và kiến thức, nên…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot