Phần mềm in bill tính tiền: Thanh toán nhanh, tính tiền xoành xoạch

25/04/2022 4589

Đơn giản – Dễ dùng -Tính tiền nhanh chóng, chính xác. Quản lý quán từ xa mọi lúc mọi nơi. Tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực,.. Đó là cảm nhận về phần mềm in bill tính tiền Abit Pos được ưa chuộng hiện nay. Nếu đang cần tìm một giải pháp thanh toán cho cửa hàng của mình, tìm hiểu ngay ở bài viết sau.

Phần mềm in bill tính tiền Abit Pos là gì?

Abit Pos – phần mềm quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng được phát triển bởi Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Nitco. Abit Pos đóng vai trò như một “trợ lý ảo” tối ưu hoạt động quản lý bán hàng tại cửa hàng. Nó thiết lập một quy trình chuẩn, từ khâu nhập liệu hàng hóa vào kho, việc kiểm kho, bán hàng tính tiền tại quầy và báo cáo bán hàng hằng ngày. 

Phần mềm in bill tính tiền Abit Pos
Phần mềm in bill tính tiền Abit Pos

Phần mềm in bill tính tiền Abit có những tính năng gì?

In bill tính tiền nhanh chóng

Hiện nay việc xuất bill khi tính tiền tại quầy gần như trở thành điều đương nhiên trong giao dịch mua bán. Nó gia tăng tính trung thực, uy tín của cửa hàng và hỗ trợ đối soát nếu có nhầm lẫn. Với Abit giao diện thân thiện thân thiện với các thao tác in bill rất đơn giản. Nếu bạn thanh toán cho khách hàng cũ thì chỉ cần lựa chọn tên sản phẩm, tên khách hàng và phần chiết khấu (nếu có) là có thể thanh toán. Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán trên máy, bạn đặt luôn lệnh in để in hóa đơn. Giảm tới 60% thời gian chờ của khách hàng so với viết hóa đơn tay. 

Bạn có biết: Gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí khi sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí.

Tính tiền chính xác, không nhầm lẫn, thâm hụt
Tính tiền chính xác, không nhầm lẫn, thâm hụt

Phần mềm in bill tích hợp nhiều thiết bị tính tiền 

Phần mềm bán hàng online Abit có kết nối với nhiều loại máy in thông dụng hiện nay. Ví dụ như máy in bill tính tiền siêu tốc Q900, HPRT N41, XPRINTER Q200,. Những máy in thế hệ mới với tốc độ in cực nhanh (trung bình 60 đơn/phút) cho phép bạn thanh toán liên tục trong trường hợp khách đông. Ngoài phiên bản web trên máy tính, bạn có thể thiết lập in hóa đơn trên điện thoại/máy tính bảng qua App Abitstore. Nếu khi có sự cố xảy ra với máy bán hàng, bạn có thể linh hoạt trên thiết bị khác để khách không chờ lâu. 

Tích hợp nhiều thiết bị bán hàng
Tích hợp nhiều thiết bị bán hàng

► Bạn đang cần mua máy in hóa đơn? Ưu tiên số 1 là đây: Máy in hóa đơn Q900 – tốc độ nhanh, giá cực “sốc”

Quản lý hóa đơn bán hàng

Phần mềm Abit Pos chạy trên máy nội bộ đảm bảo việc tính toán chính xác tuyệt đối. Đặc biệt với công việc như bán hàng quần áo, siêu thị, quán cafe, quán nhậu,… Một ngày lên tới hàng ngàn giao dịch bán lẻ và bán sỉ. Thao tác tự động với những con số trên máy sẽ giúp nhân viên tránh sai sót, nhầm lẫn. Ngay cả khi cửa hàng của bạn áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá thì phần mềm cũng sẽ tự động trừ đi trong số tiền cuối cùng. 

Kiểm soát hóa đơn bán hàng trên Abit Pos
Kiểm soát hóa đơn bán hàng trên Abit Pos

Phần mềm kiểm soát chặt chẽ số lần in và kiểm soát số lượng phiếu in trong một ngày. Bất kì sự thay đổi nào trên phần quản lý hóa đơn đều sẽ được báo cáo. Nhân viên phải được sự cho phép của người quản trị hệ thống mới được thay đổi. Quản lý tính tiền chặt chẽ sẽ giảm thất thoát doanh thu. Tránh luôn cả những “lỗ hổng” tài chính nếu nhân viên có sự gian lận.

>>> Bạn đang gặp tình trạng chảy máu dòng tiền của cửa hàng? Xem ngay bài viết: Dùng app quản lý doanh thu để kiểm soát kinh doanh 

Tính bảo mật cao cho doanh nghiệp

Điều tối kỵ trong kinh doanh là bị rò rỉ thông tin tài chính cho đối thủ. Nhưng với công nghệ điện toán đám mây, bạn không phải lo điều đó. Toàn bộ thông tin của cửa hàng, bao gồm cả phần thanh toán đều được lưu trữ an toàn trên hệ thống. Chỉ có người dùng được quản trị cấp quyền mới được phép truy cập vào hệ thống. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc không có bất cứ bên thứ ba nào được phép truy cập, hay hacker thâm nhập vào hệ thống. Nếu có sự cố thông tin xảy ra, bạn cũng dễ dàng truy vết được đối tượng để xử lý.

Abit Pos đảm bảo thông tin kinh doanh được an toàn tuyệt đối
Abit Pos đảm bảo thông tin kinh doanh được an toàn tuyệt đối

Một số tính năng khác của phần mềm Abit

Ngoài thanh toán hóa đơn, Abit còn là nền tảng công nghệ toàn diện nhất hiện nay. Bởi vì nó sở hữu được tất cả những giải pháp cần để quản lý cửa hàng cả online & offline.

Quản lý bán hàng đa kênh : Abit kết nối với tất cả các kênh bán hàng hot nhất hiện nay. Mở rộng quy mô quản lý kinh doanh cho chủ cửa hàng trên Facebook, sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), Website, kết nối landing page,…..

Hệ thống báo cáo trực quan, chi tiết: Cập nhật nhanh chóng theo ngày/tuần/tháng. . Từ doanh thu lãi lỗ ra sao, lượng khách hàng, sản phẩm tồn kho, sản phẩm bán chạy… Đều được thống kê một cách chi tiết nhất. Đây chính là cơ sở cho việc lập kế hoạch để phát triển bán hàng dễ dàng hơn.

Báo cáo bán hàng trên điện thoại qua Abitstore
Báo cáo bán hàng trên điện thoại qua Abitstore

► Tò mò về chi phí logistics trong báo cáo là gì? Tìm ngay lời giải cho bài toán tính phí logistics trong kinh doanh

Kết nối vận chuyển, đẩy đơn, đối soát COD: với 6 đơn vị hàng đầu (GHN, GHTK, Supership, J&T Express, Viettel post, VNpost). Đẩy hàng loạt đơn không giới hạn sang vận chuyển. Tra mã vận đơn, nắm bắt tính trạng hàng hóa. Đối soát bằng file Excel, không thất thoát tiền thu hộ.

Quản lý tồn kho: Cập nhật tình trạng kho liên tục. Kiểm soát sản phẩm bằng mã vạch. Quản lý xuất nhập tồn bằng phần mềm chính xác, minh bạch. Dự báo tồn kho tối thiểu, tồn tối đa để nhập hoặc đẩy hàng kịp thời nhất.  

Giải pháp quản lý cửa hàng toàn diện
Giải pháp quản lý cửa hàng toàn diện

Tính tiền in bill cho khách một cách nhanh chóng thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Chỉ từ 100.000 đồng/tháng sở hữu ngay một phần mềm in bill tính tiền hữu ích đa tính năng. Một công cụ tuyệt vời khơi mào cho sự phát triển trong tương lai.

Nhanh tay đăng ký để khám phá thêm những tính năng hấp dẫn khác của Abit TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tim-hot-trend-shopee

Cách tìm hot trend trên Shopee chưa bao giờ dễ dàng đến thế !

05/05/2020 18846

Shopee bùng nổ kèm theo sự cạnh tranh bán hàng khốc liệt giữa các nhà bán lẻ. Đã không ít các chủ shop phải "dứt áo ra đi" khỏi sàn TMĐT nổi tiếng này. Một trong những yếu tố dẫn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot