Lợi ích “không thể chối cãi” của phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa

25/04/2022 1665

80% tạp hóa bán lẻ Việt Nam đang quản lý theo mô hình cũ: Tính tiền, ghi đơn, thống kê ghi chép thủ công. Cách làm này dần trở nên khó khăn với nhu cầu hàng hóa nhiều, đòi hỏi tốc độ nhanh và sự chính xác. Chủ quán nên thay đổi tư duy, tìm giải pháp tối ưu hơn là phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa – Abit để kiểm soát hiệu quả. 

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Abit: Bán siêu tốc, tính tiền chuẩn

Abit thiết lập quy trình thanh toán chuyên nghiệp từ nhiều thiết bị hiện đại nhất. Nó kết nối các loại máy bán hàng, máy pos, máy tính tiền, điện thoại, laptop, ipad,… Người bán hàng chỉ cần tích chọn sản phẩm và số lượng máy sẽ hiển thị các giá tiền và số tiền thừa trả khách. Thậm chí chiết khấu hay khuyến mãi. thuế, đặt cọc cũng được cộng trừ cùng lúc. Tránh việc tính toán không đúng hay mất thời gian cộng trừ thủ công như các tạp hóa khác. Đồng thời in hàng loạt hóa đơn thanh toán để khách kiểm tra hàng hóa đã mua. Cũng dễ dàng đổi trả khi có hóa đơn và tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Phần mềm quản lý tạp hóa giúp thanh toán nhanh và chính xác
Phần mềm quản lý tạp hóa giúp thanh toán nhanh và chính xác

Phần mềm Abit giúp kiểm soát sản phẩm tạp hóa chính xác

Cửa hàng tạp hóa là hình thức kinh doanh lâu đời ở nước ta, lưu trữ và bày bán rất nhiều hàng hóa khác nhau. Chính sự đa dạng về mặt hàng vừa là ưu điểm, cũng là khó khăn cho nhà quản lý. Hiểu được điều đó, Abit đã đưa ra các tính năng công nghệ hiện đại. Giảm thời gian và áp lực kiểm soát hàng hóa.

Với mỗi sản phẩm cần được quy ước một loại mã hàng hoặc vạch riêng. Khi hàng nhập vào hoặc bán ra, chỉ cần dùng máy quét mã vạch hoặc camera trên điện thoại và quét mã. Mã vạch được quy chuẩn ở khâu nhập kho sẽ đi cùng với hàng hóa trong suốt các lịch sử giao dịch. Người dùng cập nhật số lượng sản phẩm thêm vào hoặc bán ra. Số lượng sản phẩm còn lại (tồn kho) sẽ tự động cộng trừ lên phần mềm. Hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa trong cửa hàng. Đồng thời nhân viên cũng có thể thông báo ngay khi có khách hỏi mặt hàng còn hay hết. Tất nhiên không cần vào kho lục lọi.

Quản lý số lượng hàng hóa lớn không giới hạn
Quản lý số lượng hàng hóa lớn không giới hạn

Hàng hóa được nhập vào không giới hạn số lượng và chủng loại. Người dùng sẽ quản lý theo danh mục, theo ngày xuất nhập, theo màu sắc, theo size số, mã sản phẩm… Một mặt hàng cũng đa dạng đơn vị tính (cái, kg, set/bộ,m2, hộp, thùng, gói, can, tuýp, lượt, đôi, bao..) Kèm theo hình ảnh minh họa để tránh nhầm lẫn. Đồng thời cũng linh hoạt trong thao tác bán hàng và quản lý.

Phần mềm quản lý tạp hóa dự báo tồn kho, hỗ trợ nhập hàng bán

Abit tạo ra một quy trình quản lý kho khép kín, chuyên nghiệp. Đặc biệt thiết lập số lượng tồn kho theo 2 định mức : Tối thiểu và Tối đa. Nếu số lượng hàng chạm mốc Tồn thối thiểu. Chủ quán sẽ thấy cần nhập nhanh mặt hàng đó về để bán, không để hiện tượng “cháy hàng”. Còn định mức tồn chạm mức tối đa thì sao? Đó là loại hàng bán ế, bán chậm trong cửa hàng. Bạn cần có kế hoạch đẩy hàng nhanh, khuyến mãi, tặng kèm… Đặc biệt là các sản phẩm đồ ăn thức uống có hạn sử dụng ngắn để không hao hụt chi phí. Đồng thời ngừng nhập để quay vòng vốn tập trung vào loại hàng có sức mua tốt.

Hỗ trợ chính sách bán hàng tạp hóa trên phần mềm Abit
Hỗ trợ chính sách bán hàng tạp hóa trên phần mềm Abit

Hệ thống báo cáo trên phần mềm bán hàng tạp hóa

Nếu như không có kinh nghiệm bán hàng online, hay quản lý sản phẩm tạp hóa, liệu có thể sử dụng phần mềm không? Đừng quá lo lắng về điều đó. Khi Abit đã có sẵn hơn 30+ mẫu báo cáo dạng tròn, dạng cột sinh động, dễ hiểu. Gồm báo cáo thu chi, doanh thu bán hàng, báo cáo lãi lỗ, chi phí marketing, xếp loại nhân viên, tỷ lệ hàng hoàn,… Bạn không cần phải chỉnh sửa tính toán bất kì một số liệu nào trong báo cáo. Chỉ cần mở ra vào cuối ngày, cuối tháng để tổng hợp kết quả.

Hệ thống báo cáo trên phần mềm
Hệ thống báo cáo trên phần mềm

Phần mềm quản lý tạp hóa từ xa, tiết kiệm chi phí 

Phần mềm quản lý bán hàng Abit không cần cài đặt trên máy tính. Thay vào đó, chỉ cần bất kì một thiết bị nào kết nối trên Internet. Người dùng có thể theo dõi sát quá bán hàng từ khâu xuất nhập đến khâu chăm sóc khách hàng dù không có ở quầy tạp hóa. Giúp tiết kiệm thời gian để làm nhiều việc khác như đi gặp đối tác, tìm nguồn hàng. Hoặc đơn giản là có nhiều thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, bạn bè.

Abit hiện nay có chi phí rất hợp lý, phù hợp cho người mới khởi nghiệp. Chỉ từ 100.000đ/tháng bạn đã có trong tay công cụ quản lý thông minh hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 – Tặng máy in hóa đơn Q900 phục vụ bán hàng. Với những người còn phân vân, giải pháp tốt nhất là trải nghiệm bản DÙNG THỬ MIỄN PHÍ trong vòng 15 ngày với đầy đủ tính năng như bản chính.

Bỏ ra chi phí nhỏ nhưng kết quả thu về rất xứng đáng
Bỏ ra chi phí nhỏ nhưng kết quả thu về rất xứng đáng

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa là lựa chọn cần thiết cho những cửa hàng hiện nay. Tạo bước chuyển mình nhanh chóng sang quản lý hiện đại để thúc đẩy doanh số. Đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, Abit cũng hỗ trợ kết nối vận chuyển nhanh chóng, đối soát COD, tự động inbox – comment fanpage,.. Chi tiết tính năng mời truy cập website abit.vn hoặc gọi đến tổng đài 024.6674.8888 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khó khăn khi mở siêu thị mini và cách giải quyết nhanh gọn

Khó khăn khi mở siêu thị mini và cách giải quyết nhanh gọn

01/04/2021 2275

Khó khăn khi mở siêu thị mini là những rủi ro có thể xảy ra bất cứ khi nào trong quá trình kinh doanh. Lợi nhuận chưa thể tính toán được; nhưng khó khăn thì chồng chất khó khăn. Hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot