Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit – chi phí thấp, lợi ích khủng

25/04/2022 2088

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng được biết đến là giải pháp của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp trong việc xây dựng mối quan hệ kinh doanh với người tiêu dùng. Đây cũng là phương án tuyệt vời để giải quyết rất nhiều khó khăn trong khâu chăm sóc khách hàng mà các phương pháp truyền thống chưa thể xử lý triệt để.

Quản lý thông tin khách hàng là một trong những yếu tố cần được đặc biệt chú trọng. Với những thông tin này bạn có thể chăm sóc họ một cách tốt nhất, thậm chí là tăng cơ hội tiếp cận được với các đối tượng tiềm năng mới. Quả là thiếu sót nếu như chúng ta không nói đến phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit – người trợ lý ảo đắc lực cho nhà kinh doanh. Vậy Abit có thể giải quyết những khó khăn nào? Phần mềm này có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Những khó khăn thường gặp trong việc chăm sóc khách hàng

Tốn thời gian và nguồn nhân lực cho việc quản lý thông tin khách hàng

Trong thời gian khởi nghiệp, đa số các đơn vị kinh doanh thường quản lý thông tin khách hàng nhờ vào những công cụ đơn giản nhất. Chẳng hạn như: sổ sách, file Excel,…Tuy nhiên, nó lại mang đến nhiều bất cập khi tốn quá nhiều thời gian, nguồn nhân lực. Thêm vào đó còn dễ xảy ra sai sót và khó khăn trong việc tra cứu, sắp xếp thông tin.

Có một sự thật rằng, công việc kinh doanh càng phát triển thì dữ liệu về thông tin khách hàng cần được xử lý ngày càng tăng cao. Nếu vẫn sử dụng các phương pháp truyền thống, đồng nghĩa với việc bạn phải tăng cường nguồn nhân lực và thời gian vào khâu này.

Những khó khăn thường gặp trong việc chăm sóc khách hàng

Khó khăn khi lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

Để chăm sóc khách hàng hiệu quả thì việc lập kế hoạch, chiến lược là điều cần thiết. Tuy nhiên khi đơn vị kinh doanh đã không có cái nhìn bao quát về khách hàng thì việc lập kế hoạch chăm sóc họ sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn. Người lập kế hoạch sẽ không biết đâu là khách hàng tiềm năng, khách hàng mới để đưa ra các phương án chăm sóc phù hợp.

Bật mí kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Sai sót trong việc quản lý thông tin khách hàng

Hệ thống quản lý thông tin khách hàng lớn theo phương pháp thủ công thường không có sự nhất quán, thiếu tính liên kết. Chính vì thế việc nhầm lẫn, sai sót không tránh khỏi. Đặc biệt là người quản lý cũng khó có được cái nhìn tổng quan nhất về khách hàng.

Không có phần mềm quản lý thông tin khách hàng sai sót có thể xảy ra
Sai sót trong vấn đề quản lý thông tin khách hàng rất dễ xảy ra

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit hỗ trợ những gì cho người sử dụng?

Tích hợp nhiều chức năng quản lý khách hàng

Abit được phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng lưu trữ thông tin của nó. Một số các tính năng quản lý khách hàng nổi bật phải kể đến như:

  • Tự động lưu trữ thông tin trong quá trình xử lý đơn hàng. Tất cả thông tin về khách hàng mới, cũ đều được lưu lại khi đơn hàng được tạo. Bao gồm: Tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, lịch sử mua hàng, nhân viên chăm sóc, cách thức mua hàng,…
  • Gắn thẻ tag hội thoại giúp phân loại nhóm khách hàng. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá quá trình bán hàng
  • Dễ dàng tìm kiếm khách hàng theo mã đơn hàng, tên khách hàng, số điện thoại,… Ngoài ra với bộ lọc của Abit, bạn có thể lọc khách hàng theo các kênh, nhân viên chăm sóc, khoảng thời gian, tình trạng đơn hàng,… một cách nhanh chóng
  • Có thể import hàng loạt thông tin khách hàng lên phần mềm cùng lúc. Không cần nhập thủ công phức tạp và tốn thời gian
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit hỗ trợ những gì cho người sử dụng?
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit hỗ trợ những gì cho người sử dụng?

Khả năng chăm sóc khách hàng ưu việt

Abitmes là một phân hệ của phần mềm Abit, có chức năng chính là quản lý comment-inbox của khách hàng trên Fanpage cực kỳ hiệu quả. Với Abitmes, bạn có thể xử lý một, thậm chí là vài trăm Fanpage chỉ với vài thao tác đơn giản. Những tiện ích chính không thể bỏ qua như:

  • Trả lời khách hàng ngay lập tức. Bạn chỉ cần thiết lập các kịch bản trả lời tự động trên phần mềm. Hệ thống sẽ “học” theo và trả lời một cách chính xác và nhanh nhất. Tránh được tình trạng quá tải comment-inbox khiến khách hàng phải chờ lâu. Dẫn đến việc mất khách uổng phí
  • Có thể cài đặt cấu hình trả lời phong phú. Abit cho phép người dùng xây dựng các kịch bản trả lời khi có số điện thoại, không có số điện thoại. Nhằm hỗ trợ cho việc chốt đơn hiệu quả hơn
  • Tính năng ẩn comment giúp hạn chế tối đa tình trạng đối thủ ăn cắp thông tin khách hàng và cướp khách
  • Tự động nhắn tin cho khách hàng cũ để hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing, Remarketing
Khả năng chăm sóc khách hàng ưu việt
Khả năng chăm sóc khách hàng ưu việt

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Từ những lợi ích kể trên, chúng ta cũng có thể tự nhận thấy được phần mềm Abit giúp người dùng giảm thiểu đáng kể thời gian xử lý cũng như nguồn nhân lực. Cụ thể:

  • Dữ liệu được cập nhật hoàn toàn tự động. Giúp bạn bỏ bớt các thao tác nhập phức tạp, rườm rà
  • Khả năng xử lý lượng lớn thông tin, trả lời hàng ngàn tin nhắn, comment chỉ trong tích tắc. Có thể làm thay phần lớn công việc của cả đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Giúp bạn cắt giảm tối đa chi phí nhân sự.
  • Hầu như không xảy ra bất cứ sai sót nào. Việc quản lý và điều hành trở nên chính xác hơn. Hạn chế tối đa tình trạng sai lệch, thất thoát, ảnh hưởng đến doanh thu.
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Tính bảo mật cao, giao diện dễ sử dụng, đội ngũ hỗ trợ tận tình

Abit đảm bảo rằng sẽ không có bên thứ ba nào có thể truy cập, xem hay đánh cắp thông tin của bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật thông tin mà phần mềm này mang lại. Bên cạnh đó, tính năng phân quyền nhân viên cũng giúp nhà quản lý phân chia quyền hạn cho những ai thực sự đáng tin cậy quản lý các mục quan trọng.

Ngoài ra, giao diện thân thiện, dễ sử dụng cũng là điểm mạnh của Abit. Thậm chí với những người không thành thạo công nghệ vẫn có thể thao tác dễ dàng. Hơn nữa, Abit luôn có đội ngũ support dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ để bạn có những trải nghiệm tốt nhất với phần mềm.

♦ Cùng tìm hiểu thêm: Bảo mật tuyệt đối với phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Abit

Tính bảo mật cao, giao diện dễ sử dụng, đội ngũ hỗ trợ tận tình
Tính bảo mật cao, giao diện dễ sử dụng, đội ngũ hỗ trợ tận tình

Bạn cũng có thể dùng thử phần mềm hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử click ngay TẠI ĐÂY.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp hiệu quả trong việc kiểm soát và chăm sóc khách hàng, thì không nên bỏ qua phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit. Chắc chắn với những gì Abit mang lại sẽ giúp công việc kinh doanh thuận lợi và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh chăn ga gối đệm cần bao nhiêu vốn?

Kinh doanh chăn ga gối đệm cần bao nhiêu vốn? | Kinh nghiệm hay

07/04/2021 5799

Chăn ga gối đệm – một yếu tố không thể thiếu trong việc chăm sóc giấc ngủ của con người. Chính vì thế kinh doanh chăn ga gối đệm là ngành nghề có tiềm năng phát triển, khả năng sinh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot