Liệu bạn đã biết những mặt hàng bán chạy trên Ebay hiện nay chưa?

25/04/2022 2806

Những mặt hàng bán chạy trên Ebay là gì? Đây là câu hỏi mà các nhà bán hàng đã đặt ra với mục đích để kinh doanh trên Ebay một cách hiệu quả nhất. Vậy để biết được mặt hàng bán chạy hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Gợi ý những mặt hàng bán chạy nhất trên Ebay hiện nay

Dưới đây là một số mặt hàng bán chạy nhất trên Ebay hiện nay:

  • Giày thể thao Nike Air Jordan 11 Cap and Gown

Với lượt tìm kiếm khủng đã giúp giày thể thao Nike Air Jordan 11 Cap and Gown trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Ebay trong thời gian gần đây. Với thiết kế màu đen tinh xảo kết hợp với lớp da bao phủ nó đã trở thành mẫu giày độc nhất vô nhị rất phù hợp với các tín đồ ưa thích giày thể thao.

Giày thể thao Nike Air Jordan 11 Cap and Gown
Giày thể thao Nike Air Jordan 11 Cap and Gown
  • Bộ mô hình oto LEGO Technic Bugatti Chiron

Đây là một trong số những bộ mô hình đỉnh cao của LEGO Technic, mang lại nhiều sự thử thách cho người chơi

  • Điện thoại LG G7 ThinQ

Không phải là dòng điện thoại theo xu hướng như Samsung hay Iphone nhưng LG G7 ThinQ cũng được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng. Vì vậy, nó đã trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Ebay.

LG Q7 ThinQ được đánh giá cao về camera thông minh, tốc độ và chức năng loa “Boom Box”. Điện thoại có 2 màu là Raspberry Rose và Moroccan Blue. Ngoài ra, nó còn được đánh giá cao về khả năng khuếch tán âm thanh, đây là điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất.

► Tham khảo thêm : phần mềm quản lý kho offline – trợ thủ đắc lực cho chủ shop kinh doanh

  • Apple HomePod – Loa thông minh

Mẫu loa thông minh Apple HomePod mới nhất đã được phát hành. Cùng với phần mềm IOS hiện đại nhất, bộ loa thông minh này cung cấp âm thanh có chất lượng tuyệt vời cũng như tính năng cung cấp ngày giờ.

Những mặt hàng bán chạy trên Amazon
Apple HomePod – Loa thông minh
  • Video game Detroit: Become Human 

Quantic Dream đã phát hành tựa game kinh dị mới. Video Detroit: Become Human, câu chuyện kể về người thông minh nhân tạo Android, khi làm việc cho con người thì bắt đầu có sự thay đổi. Diễn biến của câu chuyện này diễn ra khi 3 người máy tự động bắt đầu cuộc cách mạng bạo động của họ.

Một tựa game chiến đấu phù hợp cho những ai yêu thích cảm giác mạnh. Và video này cũng là một trong các mặt hàng bán chạy trên Ebay trong thời gian qua.

♦ Bạn đang băn khoăn vì chưa biết chọn công cụ nào để quản lý cửa hàng online và offline hiệu quả? Bạn không tin vào những lời quảng cáo trên mạng và Facebook? Vậy thì đọc ngay những thông tin từ bài viết So sánh các phần mềm quản lý bán hàng để tìm ra đáp án nhé!

2. Hướng dẫn cách tìm những mặt hàng bán chạy trên Ebay thông qua dữ liệu bán hàng

Để tìm được những mặt hàng bán chạy trên Ebay hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

+ Bước 1: Nghiên cứu danh sách của Best Seller trên Ebay

Đây là danh sách những sản phẩm bán chạy và phổ biến nhất trên sàn thương mại điện tử Ebay. Danh sách này sẽ gợi ý những mặt hàng được người tiêu dùng chọn lựa ở thời điểm hiện tại. Từ đây bạn có thể chọn lọc ra một số sản phẩm để nghiên cứu.

Nghiên cứu danh sách của Best Seller trên Ebay
Nghiên cứu danh sách của Best Seller trên Ebay

+ Bước 2: Lọc các sản phẩm đã bán

Đầu tiên, bạn hãy tìm kiếm thông qua tên sản phẩm. Có thể tìm những mặt hàng tiềm năng từ danh sách Best Seller để khám phá các sản phẩm tiếp đó.

Ví dụ: Sản phẩm bạn đang tìm kiếm là máy tính chẳng hạn.

Khi tìm kiếm từ khóa “máy tính” hãy bấm chọn ô “Sold items” ở cột bên trái của kết quả. Sau đó, Ebay sẽ chỉ hiện lên kết quả của các sản phẩm bán chạy kèm với giá của nó. Với bước này bạn sẽ biết được mức giá nào sẽ được khách hàng chấp nhận, giúp cho bạn thuận lợi hơn trong việc đưa ra giá thành cho sản phẩm.

+ Bước 3: Sắp xếp các sản phẩm theo mức giá

Sau khi đã biết những sản phẩm bán được. Hãy sắp xếp các sản phẩm này theo một khung giá, tốt nhất là từ thấp đến cao.

Để sắp xếp sản phẩm theo khung giá hãy click vào “Price + Shipping: hig” ở trên góc phải màn hình.

Mẹo: Bạn có thể dựa theo khung giá này để đưa ra mức giá sản phẩm của mình

Sắp xếp các sản phẩm theo mức giá
Sắp xếp các sản phẩm theo mức giá

Vậy là sau 3 bước chúng ta đã có thể tìm được sản phẩm bán chạy nhất trên Ebay. Rất đơn giản đúng không nào.

⚠️ Quá tải inbox khiến bạn bỏ lỡ hàng chục cơ hội chốt đơn tiềm năng? Đừng lo khi đã có Phần mềm trả lời tin nhắn Facebook tích hợp trên máy của bạn. Nó sẽ thay bạn trả lời hàng loạt tin nhắn tự động, chia đơn cho telesale, đồng bộ thông tin về giao diện xử lý nhanh chóng, gợi ý chat nhanh, phân loại inbox,.. Và hàng ngàn những tính năng khác nữa đang chờ bạn khám phá nhé.

3. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về những mặt hàng bán chạy trên Ebay. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm bán chạy nhất để kinh doanh trên Ebay một cách hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Tags

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xây dựng mẫu kịch bản telesales bán hàng sẽ giúp tăng cơ hội chốt sale

Mẫu kịch bản telesales bán hàng năm 2020 cứ áp dụng là ra đơn

16/04/2020 3815

Bán hàng qua điện thoại năm 2020 thật không dễ dàng nếu như bạn không biết cách làm kịch bản telesales bán hàng ấn tượng. Nhưng chỉ cần áp dụng 2 mẫu kịch bản dưới đây bạn sẽ chốt sale…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot