Tumblr là gì? Các bước đăng ký tài khoản Tumblr

25/04/2022 5076

Tumblr là gì? Mạng xã hội khá được ưa chuộng ở thị trường châu Âu và châu Mỹ. Còn ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì nó lại ít người biết đến. Vậy để biết được Tumblr là gì, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tumblr là gì?

Tumblr là một nền tảng gồm tiểu blog và mạng xã hội thuộc quyền sở hữu của Yahoo! Inc. Ứng dụng này cho phép người sử dụng đăng nội dung đa phương tiện và các chủ đề khác nhau dưới hình thức blog. Người dùng có thể theo dõi, tương tác với các blog của người khác, đồng thời có thể làm blog của họ có tính riêng tư.

Tumblr là gì ?
Mạng xã hội thuộc sở hữu của Yahoo ! Inc

Tumblr được người dùng biết đến như một mạng xã hội hay blog mini. Nơi chúng ta có thể đăng thỏa thích cảm nhận của mình qua cách thể hiện nội dung đa phương tiện. Đồng thời, còn có thể follow bạn bè khác để tạo những mối quan hệ và kết nối cũng giống những mạng xã hội khác hiện nay.

Điều khác biệt của Tumblr với các mạng xã hội khác

Nội dung vô cùng phong phú

Tumblr là nền tảng thông tin khổng lồ. Bạn có thể tìm thấy trên mạng xã hội này những meme được update từng phút cho tới cả những hình ảnh mang tính nghệ thuật cao. Và hầu như bạn có thể tìm thấy mọi thứ tồn tại trên thế giới ảo ở Tumblr này.

Tìm kiếm dễ dàng

Khi bạn không có thời gian để theo dõi và cập nhật những nội dung mới liên tục. Bạn hoang mang không biết bắt đầu từ đâu. Đừng vì thế mà lo lắng, Tumblr có 1 hệ thống các thẻ tag và hashtag nhằm tối ưu quá trình tìm kiếm của bạn. Những thông tin mà bạn nhận được trên Tumblr nó không chỉ giới hạn trong các trang blog bạn đang theo dõi mà nó đến từ cả một nền tảng khổng lồ.

Tumblr là gì ?
Đơn giản dễ dàng tìm kiếm và sử dụng là thế mạnh của Tumblr

Sử dụng đơn giản

Là 1 nền tảng tích hợp giữa Microblog và mạng xã hội. Tumblre có 1 giao diện sử dụng tương đối hoàn hảo, đơn giản mà lại đầy đủ chức năng. Bạn chỉ cần một vài click là có thể tìm kiếm và tương tác với nội dung mà mình thích hay đăg tải các nội dung cá nhân của mình.

Tìm hiểu thêm: Nền tảng bán hàng đa kênh để biến “tiền ảo” thành “tiền thật” một cách tối ưu nhất.

Những tính năng của Tumblr là gì ?

  • Dashboard : Tính năng này đóng vai trò cập nhật thông tin và bài đăng của những đối tượng bạn đang theo dõi.
  • Page:  tính năng này giúp người dùng có thể add website hoặc là blog của mình vào mạng xã hội Tumblr. Tại đây bạn cũng có thể đăng ký những thông tin cá nhân, tên doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ,…
  • Tag:  các Tag trong Tumblr cũng có chức năng tương tự như trên facebook. Nó giúp cho bạn có thể sử dụng những Tag này để phục vụ cho tìm kiếm những thông tin có liên quan, mật thiết với nhau tiện lợi hơn.
  • HTML:  được Tumblr cho phép tích hợp kèm theo nhằm điều khiển Blog của mình. Cùng với đó, việc phân tích cũng sẽ được tích hợp như trên trang web thực tế, giúp bạn theo dõi lượt truy cập website của mình.

    Tumblr là gì ?
    Tính năng của Tumblr

Các bước đăng ký Tumblr

Tạo 1 tài khoản trên Tumblr vô cùng đơn giản. Nó không khác gì so với những mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram. Dưới đây là các bước để thực hiện đăng ký Tumblr.

  • Bước 1 : Truy cập địa chỉ http://www.tumblr.com
  • Bước 2 : Nhập thông tin theo yêu cầu và nhấn Sign up
  • Bước 3 : Nhập số tuổi của bạn và tích chọn đồng ý với điều khoản. Nhấn Next
  • Bước 4 : Xác nhận bạn không phải là người máy.
  • Bước 5 : Chọn chủ đề cho tài khoản Tumblr.
  • Bước 6 : Xác nhận Email.

Thực hiện đủ các bước và các bạn có 1 tài khoản sử dụng mạng xã hội Tumblr rồi đấy. Giờ chỉ việc đăng nhâp và sử dụng thôi. Vậy các bạn cũng đã hiểu được Tumblr là gì chưa? Hãy đăng ký ngay để có những trải nghiệm thú vị nhé!

Nếu bạn muốn sử dụng mạng xã hội để kinh doanh hãy tham khảo thêm các công cụ hữu ích sau: 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

thời trang trẻ em

Gọi tên các xưởng sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu chiết khấu cao nhất

18/04/2020 4669

Kinh doanh thời trang trẻ em xuất khẩu trở thành “miếng bánh” hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nguồn thu lớn. Vậy đi đâu đề tìm nguồn hàng này? Bài viết sẽ gợi ý những xưởng sỉ quần áo trẻ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot