Phần mềm quản lý bán hàng nội thất chuyên nghiệp và chất lượng

25/04/2022 3271

Thị trường kinh doanh nội thất ngày càng sôi động nhờ vào sự gia tăng mạnh mẽ của nhu cầu trang trí, thi công nhà cửa. Kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà cung cấp khiến công tác quản lý, bán hàng buộc phải thay đổi để phát triển. Vì vậy, việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng nội thất đã trở thành xu thế tất yếu.

Đặc điểm của ngành hàng nội thất là số lượng hàng hóa đa dạng mẫu mã, giá trị lớn, đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn giải pháp toàn diện từ phần mềm quản lý bán hàng Abit, giúp cho quy trình quản lý trở nên chuyên nghiệp, đơn giản và hiệu quả hơn.

Quản lý kho chặt chẽ

Đối với các cửa hàng kinh doanh nội thất, ngoài những sản phẩm được trưng bày tại showroom thì vẫn còn một lượng lớn hàng hóa tại kho, xưởng sản xuất. Thế nên việc kiểm soát kho hàng là nhiệm vụ thiết yếu, cung cấp cơ sở để chủ cửa hàng có phương hướng thúc đẩy sản xuất hoặc giải phóng những sản phẩm tồn quá lâu.

Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ cho việc kiểm kê kho đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn so với các phương pháp thủ công. Chỉ với vài click chuột là hệ thống sẽ trả về kết quả chính xác số lượng tồn kho của từng sản phẩm. Nhờ đó mà người bán có thể tư vấn chính xác nhất cho khách hàng, biết được liệu có thể đáp ứng đủ nhu cầu của họ hay không. Hoặc điều hướng khách sang một mã sản phẩm khác.

Phần mềm quản lý bán hàng nội thất tốt nhất
Phần mềm quản lý bán hàng nội thất tốt nhất

Chăm sóc khách hàng

Khi thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thì chiến lược chăm sóc khách hàng chu đáo chính là nước đi hoàn hảo giúp bạn tạo ra lợi thế kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp người dùng thực hiện nhiệm vụ này. Bằng cách lưu trữ, thu thập thông tin khách hàng, sau đó phân thành các nhóm đối tượng riêng biệt. Nhằm tạo cơ sở dữ liệu quan trọng cho các chiến dịch tiếp thị, marketing, quảng cáo trong tương lai.

Thêm nữa, phần mềm có khả năng tự động tư vấn cho khách hàng trên Facebook theo các kịch bản có sẵn. Cho phép trả lời ngay lập tức khi nhận được bất kỳ comment-inbox nào. Tránh tình trạng bỏ sót tương tác, hay trả lời chậm trễ. Khiến khách hàng đánh giá thấp dịch vụ của cửa hàng, thậm chí là quay lưng lại với bạn để tìm đến một nhà cung cấp khác.

Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng

Quản lý kênh bán hàng

Tiếp thị trên các kênh bán hàng online đang là xu hướng kinh doanh cực kỳ thành công. Do đó, phần mềm quản lý bán hàng Abit đã chú trọng phát triển và hoàn thiện khả năng bán hàng đa kênh của mình. Người dùng có thể kết nối phần mềm với các nền tảng như: Facebook, sàn TMĐT, website,… Sau đó quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Giúp khai thác triệt để mọi nguồn lực của doanh nghiệp. Không những thế, Abit còn cắt bớt những bước dư thừa, chồng chéo. Hỗ trợ trong việc tối ưu hóa quy trình bán hàng.

Quản lý kênh bán hàng
Quản lý kênh bán hàng

Quản lý đơn hàng

Giá trị của mỗi đơn hàng nội thất là không hề nhỏ, do đó phần mềm sẽ giúp người dùng hạn chế sai sót, nhầm lẫn không đáng có. Ngoài ra, thông tin đơn hàng được lưu trữ chi tiết trên hệ thống, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm tra cứu, phân loại. Mang đến giải pháp kiểm soát chuyên nghiệp, hiệu quả hơn rất nhiều so với cách thực hiện thủ công trên sổ sách.

Phần mềm quản lý đơn hàng nội thất
Phần mềm quản lý đơn hàng nội thất

Hệ thống báo cáo chi tiết, kịp thời

Thay vì phải đợi tới cuối tháng, cuối kỳ bạn mới có thể cầm trên tay báo cáo hoạt động kinh doanh. Giờ đây, chỉ với vài thao tác đơn giản, phần mềm sẽ cung cấp cho bạn hệ thống báo cáo đầy đủ và chi tiết nhất tại mọi khoảng thời gian. Bao gồm: Báo cáo bán hàng, doanh thu, lãi lỗ, chi phí, báo cáo sản phẩm bán chạy, hiệu suất của nhân viên, báo cáo kho,… Mang đến cho bạn cái nhìn bao quát và chân thực nhất về hiệu quả bán hàng. Biết được điểm nào tốt, điểm nào còn hạn chế. Từ đó đưa ra được các biện pháp khắc phục phù hợp và kịp thời.

Hệ thống báo cáo chi tiết, kịp thời
Hệ thống báo cáo chi tiết, kịp thời

Đặc biệt, với mục đích hỗ trợ người dùng trải nghiệm thực tế các tính năng của phần mềm, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký các bạn có thể CLICK NGAY TẠI ĐÂY.

Có thể thấy, phần mềm quản lý bán hàng nội thất Abit mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng ưu việt trong kinh doanh. Giúp bạn chuyên nghiệp hóa quy trình, nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Chắc chắn Abit sẽ đủ sức thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn chốt đơn thành công đừng để khách hàng dẫn dắt mình

Trau dồi kỹ năng chốt sale online để bán trăm đơn mỗi ngày

08/10/2020 3631

Hiện nay, có rất nhiều bạn kinh doanh qua mạng nhưng lại thiếu đi kỹ năng chốt sale online. Dưới đây Abit sẽ giúp bạn list lại những kỹ năng cần thiết để thực hiện giấc mơ bán trăm đơn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot