Hashtag Tik Tok là gì? Các hashtag đang thịnh hành nhất hiện nay

25/04/2022 6228

Để video tik tok của bạn có nhiều người xem và nhiều lượt view thì cần 1 hashtag đang được thịnh hành. Điều này giúp video của bạn thu hút người xem, quan tâm và để ý hơn. Vậy hashtag tik tok là gì? Những trào lưu hashtag hot nhất hiện nay.

1. Thẻ hashtag tik tok là gì? Tại sao phải sử dụng hashtag?

Hashtag tik tok là một hashtag được đề cấp đến từ một câu ngắn được viết sau một dấu thăng (#). Chúng có thể được viết trên một bài đăng video tik tok hoặc trên phần bình luận, như một bài đăng độc lập.

Thẻ hashtag tik tok có lợi ích khi bạn muốn phân loại một số nội dung. Chúng cũng được sử dụng khi, bạn muốn người xem biết ràng video bạn đang đăng cáo liên quan đến đến một số bài đăng trước đó. Các hashtag trên tik tok được sử dụng đặc biệt để làm nổi bật các sự kiện xu hướng đang được thịnh hành trên ứng dụng này

Hashtag tik tok là gì? 
Hashtag tik tok là gì?

Hashtags trên Tik Tok rất quan trọng vì nhiều lý do. Một số bao gồm:

  • Chúng giúp các video của bạn thú hút được nhiều người quan tâm hơn.
  • Để tăng doanh số, thu hút khách truy cập vào trang web của bạn.
  • Để giành được nhiều người theo dõi và xem video của bạn.

Đọc thêm: Hashtag Facebook là gì? Cách tạo Hashtag cho Fanpage hiệu quả nhất

2. Các hashtag tik tok Trung Quốc và Việt Nam hot nhất năm 2020

2.1. Các hashtag tik tok hot nhất Trung Quốc

Sau đây là một số hashtag Trung Quốc nổi tiếng, nhiều người tham gia:

– #赖床无限循环次: là một thử thách được thực hiện trên giường. Mọi hoạt động của bạn được diễn ra trên chiếc giường của mình. Trào lưu này thu hút hơn 110 triệu lượt xem và gần 4,6 triệu tài khoản tham gia thử thách.

Trào lưu hashtag trên chiếc giường
Trào lưu hashtag trên chiếc giường

– #511安利晒腰节: Đây là một thử thách được thực hiện bởi một hiệu ứng có sẵn trên ứng dụng tik tok. Yêu cầu người tham gia làm theo động tác của nhân vật amway sun. Đã thu hút 850 triệu người xem và hơn 5,3 triệu người tham gia.

Hashtag nổi tiếng Trung Quốc
Hashtag nổi tiếng Trung Quốc

– #没有撤退可言: Trong thời kỳ đại dịch covid-19 trên toàn thế giới. Thử thách này đã ra đời để động viên, khích lệ những chiến binh thầm lặng của Trung Quốc thu hút 5,23 tỷ người xem và hơn 100 triệu người tham gia thử thách.

Thử thách mùa covid-19 
Thử thách thẻ hashtag mùa covid-19

2.2. Các hashtag hot nhất Việt Nam

Hashtag được xem như là một trào lưu thịnh hành hay những thử thách mà tik tok đề ra. Đầu năm 2020 trên ứng dụng tại Việt Nam có vô số thẻ hashtag hot trend được nhiều bạn trẻ tham gia. Cùng điểm lại một số thẻ hot nhất hiện nay:

– #haucachly: Đây là một trào lưu sau mùa covid-19. Đã thu hút hơn 66,5M người xem và hơn 22 triệu tài khoản tham gia. Hiện hashtag này đang đứng đầu top thịnh hành trên tik tok Việt Nam.

Thẻ hashtag hot nhất Việt Nam
Thẻ hashtag hot nhất Việt Nam

– #nghenghiepcuatoi: Trào lưu này với nội dung hưởng ứng ngày 1 tháng 5. Cũng là một trào lưu vô cùng ấn tượng thu hút 313,5M người xem và hơn 40 triệu tài khoản tham gia sử dụng hashtag này.

Trào lưu nghề nghiệp của tôi trên tik tok Việt Nam
Trào lưu nghề nghiệp của tôi trên tik tok Việt Nam

– #onhavanvui: Một trào lưu mang thông điệp vô cùng ý nghĩa, bắt nguồn từ chỉ thị 16 của chính phủ. Đã thu hút 5,4B lượt xem và hơn 120 triệu người dùng tham gia thử thách này.

Hashtag ở nhà vẫn vui trên tik tok 
Hashtag ở nhà vẫn vui trên tik tok

► Tiktok là công cụ kiếm tiền online rất tốt trên mạng hiện nay với độ phủ sóng không kém Facebook. Nếu biết cách sáng tạo các video viral kết hợp với Phần mềm bán hàng online để quản lý đơn hàng, chăm sóc khách toàn diện thì rất có thể, bạn sẽ trở thành một triệu phú tự thân trong nay mai!

Trên đây là một số thẻ hashtag tik tok 2020 hot nhất tại Việt Nam và Trung Quốc tiếp theo là cách tìm kiếm tên tài khoản hay trào lưu bằng hashtag.

3. Cách tìm kiếm Hashtags Tik Tok tốt nhất?

Không giống như trên ứng dụng của Trung Quốc dùng ngôn ngữ Hoa. Tại Việt Nam bạn có thể tìm kiếm các thẻ hashtag tik tok như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng bạn chọn vào mục “Khám phá”.

Bước 2: Ở đây bạn có thể tìm kiếm một từ khóa mong muốn. Sau đó chọn vào mục Hashtag lúc này sẽ có vô số thẻ hiện ra liên quan đến từ khóa mà bạn muốn tìm.

Ví dụ hình ảnh sau:

Tìm kiếm hashtag trên tik tok
Tìm kiếm hashtag trên tik tok

Ngoài cách làm trên, bạn cũng có thể sử dụng cách tiếp theo. Đối với, cách tìm kiếm này thì bạn cũng có thể áp dụng với trên tik to Trung Quốc. Cụ thể các bước sau đây:

Bước 1: Bạn lượt xem một video mà thấy có thẻ Hashtag sau dấu thăng (#). thì bạn chỉ việc chọn vào đấy.

Bước 2: Lúc này sẽ hiện ra Hashtag bạn mong muốn và số lượng người xem hoặc tham gia.

Tìm hashtag có sẵn trên video đang phát
Tìm hashtag có sẵn trên video đang phát

Tham khảo thêm thông tin hữu ích sau: 

Phần mềm trả lời tin nhắn Facebook – đòn bẩy “thần thánh” của các cao thủ bán hàng online

Phần mềm bán hàng miễn phí có thật sự đang “miễn phí”?

Vậy bài viết trên, vừa giới thiệu cho bạn ý nghĩa của hashtag và cách tìm kiếm. Nếu còn câu hỏi gì cần giải đáp vui lòng để lại comment phía dưới. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ 12 bí quyết về cách làm giàu của các tỷ phú thế giới

Chia sẻ 12 bí quyết về cách làm giàu của các tỷ phú thế giới

04/05/2020 2063

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao những tỷ phú lại thành công đến như vậy? Tất nhiên, họ là những người có lối tư duy độc đáo, hơn nữa để thành công như ngày hôm nay họ phải…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot