Cách quay tik tok ảo diệu trên điện thoại iphone và điện thoại android

25/04/2022 3587

Các tính năng của Tik Tok đều khiến người dùng vô cùng hứng thú, đặc biệt là tính năng quay video ảo diệu và ma mị. Từ trước tới nay chúng ta thường quay video bình thường có thêm chút huyền bí và ít có ứng dụng nào giúp ta quay video ảo diệu và ma mị như Tik Tok. Vậy hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách quay video tik tok ảo diệu.

1. Trào lưu quay tik tok ảo diệu

Tik Tok đang là ứng dụng video được yêu thích nhất hiện nay. Bởi sự ảo diệu của nó. Hiện nay tik tok đang hỗ trợ người dùng có thể quay và tạo dựng video một cách ảo diệu. Và có thể tạo ra video quay ngược thời gian ngay trên chiếc điện thoại di động của của mình. Đây cũng là một trào lưu đang hot trên cộng đồng tik tok

Trào lưu quay tik tok ảo diệu
Trào lưu quay tik tok ảo diệu

Có thể sử dụng một chiếc điện thoại để quay 1 video ảo diệu giống như phim khoa học viễn tưởng thì quả thật là rất thích thú phải không. Còn gì bằng việc tạo ra được một video ảo diệu mà lại vô cùng đơn giản như vậy được.

Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn lại không bắt tay vào tạo dựng một video như vậy, để thu hút người xem và tăng nhiều follow cho bạn. Sau đây là cách quay tik tok ảo diệu giống như phim Hollywood ngay trên thiết bị điện thoại di động.

Xem thêm một số trào lưu quay Video độc đáo chỉ có trên Tik tok:

Quay tik tok biến hình nhân vật siêu dễ thương trên điện thoại di động

Quay video “Slow motion” trên điện thoại di động

2. Hướng dẫn cách quay tik tok ảo diệu trên điện thoại iphone và android

2.1. Quay tik tok ảo diệu trên điện thoại iphone

Để quay được một video ảo diệu, đầu tiên bạn cần mở ứng dụng tik tok ở điện thoại di động lên. Tiếp theo đó, phía dưới màn hình bạn chọn vào hộp có dấu cộng (+) ở giữa ⇒ sau khi đã vào hình dấu cộng thì sẽ mở ra một trang mới. Ở đây bạn có thể thoải mái sáng tạo ra các video như mong muốn của mình.

Để quay một video ảo diệu và ma mị thì bạn chọn vào mục (Hiệu ứng) ở góc dưới bên tay phải của màn hình điện thoại. Ở đây bạn chọn một hiệu ứng đặc biệt mà bạn mong muốn khi làm video ⇒ Sau đó bạn chọn vào mục quay video để bắt đầu quay khi đã quay xong thì bạn chọn vào mục (Tiếp).

Cách quay tik tok trên điện thoại iphone
Cách quay tik tok trên điện thoại iphone

Tại đây, để cho video của bạn thêm phần huyền ảo và ma mị thu hút người xem thì bạn chọn tiếp vào phần (hiệu ứng) để thêm phần huyền ảo cho video của mình nhé. Ở phần hiệu ứng có rất nhiều hiệu ứng vô cùng đặc biệt mà chỉ tik tok mới có giúp video của bạn trở nên huyền ảo và ma mị hơn.

Sau khi đã chọn hiệu ứng thì bạn kéo vào phần bất kỳ của video mà mình muốn đặt hiệu ứng. Ở đây thì có rất nhiều hiệu ứng để bạn lựa chọn.

Sau đó bạn chọn vào mục tiếp để xem lại kết quả. Bạn cũng có thể thêm nhạc hay thêm các icon để video của mình đặc sắc và hấp dẫn hơn. Và cuối cùng là xuất và đăng video lên tik tok.

Nếu bạn là một tiktoker chính hiệu. Hãy nghĩ ngay đến việc làm giàu ngay trên chính tài khoản của mình. Sẽ không khó để kiếm được hàng triệu fan như tiên nữ “Lý Tử Thất” đâu. Ngoài tik tok, bạn có thể kinh doanh trên các trang khác như shopee, tiki, lazada, amazon,… kết hợp cùng phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,0],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/”>phần mềm quản lý bán hàng online. Việc kinh doanh của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió luôn.

Thêm các hiệu ứng ảo diệu
Thêm các hiệu ứng ảo diệu

2.2. Quay tik tok ảo diệu ngược thời gian trên điện thoại android

Bạn mở ứng dụng Tik Tok ở máy lên. Tại màn hình chính của ứng dụng Tik Tok, bạn ấn chọn biểu tượng dấu “+”.  Rồi chọn mục Quay để bắt đầu quay Tik Tok ngược trên điện thoại.

Bạn ấn giữ phím Quay video và bắt đầu quay những khoảnh khắc của riêng mình để thỏa mãn niềm đam mê.

Để tạo video Tik Tok đảo ngược, sau khi quay xong bạn ấn chọn Hiệu ứng đặc biệt ở góc trái phía dưới màn hình > Hiệu ứng thời gian.

Hiệu ứng ảo diệu quay ngược thời gian
Hiệu ứng ảo diệu quay ngược thời gian

Tiếp theo bạn ấn chọn hiệu ứng Đảo ngược để có một Tik Tok đảo ngược ảo diệu lắm đó. Ứng dụng sẽ hiển thị bản xem thử để bạn xem trước khi quyết định lưu hay không. Bạn ấn chọn Lưu nếu cảm thấy hài lòng với video đó.

Chèn hiệu ứng quay ngược thời gian
Chèn hiệu ứng quay ngược thời gian

Để lưu được video vừa quay vào máy của mình và có thể chia sẻ với bạn bè trên các trang mạng như Zalo hay Facebook, bạn phải ấn chọn Tiếp theo. -> Xác nhận đăng tải là oke.

Ngoài ra trên tik tok còn có nhiều tính năng ảo diệu khác mà bạn có thể tham khảo thêm. Như tính năng quay video xuyên không cực đỉnh của Tik Tok. Hay là tính năng vịt hóa thiên nga cũng vô cùng bắt mắt. Hãy trải nghiệm tính năng thú vị này nhé!

Một số thông tin hữu ích dành cho các chủ shop kinh doanh:

Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage giúp tăng doanh số, giảm áp lực cho nhân viên

Tự động trả lời bình luận facebook – bí kíp thả thính khách hàng 24/7 ngay cả khi đang ngủ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-kem-tuoi-0

Có nên kinh doanh kem tươi hay không? Cần đầu tư bao nhiêu vốn?

09/04/2021 6126

Món ăn giải khát không thể thiếu trong đời sống con người chính là kem. Khi mức sống con người ngày một tăng, nhu cầu thưởng thức kem tươi cũng khác xưa, các sản phẩm không chỉ đòi hỏi chất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot