Lazmall là gì? Nhận ngay ưu đãi khủng khi mua hàng trên LazMall?

12/04/2022 4601

Nhằm kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ và tạo niềm tin vững chắc với khách hàng. Chính vì vậy mới đây Lazada đã ra mắt kênh bán hàng đặc biệt có tên là LazMall. Vậy LazMall là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Lazada mall là gì?

Lazada Mall là một kênh bán hàng đặc biệt trên Lazada. Đây là gian hàng được tập hợp những sản phẩm được chọn lọc từ các nhà bán hàng và thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. LazMall ra đời nhằm tạo cho khách hàng có một kênh mua sắm được cam kết về chất lượng tốt nhất.

Tất cả sản phẩm thuộc LazMall đều là hàng chính hãng 100%, được đổi trả trong vòng 15 ngày. Các sản phẩm của gian hàng này được phân phối bởi các đối tác hàng đầu như Samsung, Apple, Xiaomi, Za, Vichy, Moony,… Mỗi thương hiệu sẽ có một cửa hàng riêng của mình trong LazMall và được gọi là Flagship.

Sản phẩm thuộc gian hàng LazMall đều được bán và xử lý bởi chính Lazada chứ không phải thương nhân thành viên. Những sản phẩm được bán bởi Lazada trước đây thì bây giờ sẽ được gom hết lại và đưa vào gian hàng LazMall.

LazMall - Ngập tràn nhãn hàng yêu thích
LazMall – Ngập tràn nhãn hàng yêu thích

Cách nhận biết sản phẩm thuộc Lazmall là gì?

Để nhận biết được sản phẩm thuộc LazMall chúng ta có hai cách như sau:

Cách 1:

  • Truy cập vào gian hàng LazMall và tìm sản phẩm bạn muốn mua trong đó
  • Từ trang chủ của Lazada, bạn hãy truy cập vào danh mục LazMall
  • Hệ thống sẽ dẫn bạn vào bên trong bao gồm các thương hiệu uy tín hàng đầu. Bạn có thể chọn sản phẩm theo ngành mà bạn muốn hoặc theo một thương hiệu nào đấy.

    Truy cập vào danh mục LazMall để nhận biết sản phẩm
    Truy cập vào danh mục LazMall để nhận biết sản phẩm

Cách 2:

  • Những sản phẩm thuộc LazMall sẽ được gắn logo LazMall ở ngay đầu tên của sản phẩm
  • Khi tìm kiếm sản phẩm, trong những sản phẩm giống nhau được bán bởi các shop khác nhau trên Lazada nếu sản phẩm nào có logo này là sản phẩm chính hãng 100%

Những ưu đãi khi mua hàng trên Lazmall Lazada là gì?

Khi mua hàng trên LazMall bạn sẽ được nhận những ưu đãi như

Được trợ giá hấp dẫn

Những thương hiệu hàng đầu trong LazMall thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Điển hình là các khuyến mãi Từ Thương Hiệu như bạn thấy.

Ví dụ: Chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Họ đưa ra những mã giảm giá cực tốt. Các sản phẩm trong ngày diễn ra chương trình hầu hết đều được sale lên đến 50%. Bạn chỉ cần theo dõi là sẽ có cơ hội săn được nhiều sản phẩm chính hãng giá tốt.

Khuyến mãi thương hiệu 
Khuyến mãi thương hiệu

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên LazMall

Ai cũng biết là gần đây Lazada đã thay đổi chính sách vận chuyển. Nên không còn hình thức giao hàng tiết kiệm nữa, vì vậy phí vận chuyển cũng tăng lên đáng kể.

Nhưng với kênh bán hàng đặc biệt LazMall này bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua hai sản phẩm trở lên. Nhưng tiếc là chính sách này chỉ áp dụng cho những khách hàng ở Hà Nội và tp HCM. Hi vọng sau này Lazada sẽ áp dụng cho các tỉnh thành trên toàn quốc.

Được mua các sản phẩm với 100% là hàng chính hãng

Khi mua hàng trên LazMall thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tất cả đều cam kết hàng chính hãng, nguyên bản. Nếu phát hiện ra sản phẩm không phải hàng chính hãng thì Lazada sẽ đền tiền gấp đôi.

Đổi trả hàng hóa LazMall
Đổi trả hàng hóa LazMall

Đổi trả hàng hóa trong vòng 15 ngày

Nếu sản phẩm LazMall giao cho bạn bị lỗi, hư hỏng hay nứt vỡ không đúng như khi đặt hàng. Bạn sẽ được đổi trong vòng 15 ngày. Thời gian được tính từ ngày giao hàng đầu tiên

Được hưởng dịch vụ giao hàng 24h

Dịch vụ này chủ áo dụng cho những sản phẩm của LazMall. Nghĩa là bạn sẽ được nhận sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi bạn đặt hàng

Kết luận

Qua bài viết này chắc bạn đã hiểu LazMall là gì rồi chứ. Gian hàng đặc biệt, với sản phẩm chính hãng 100% cùng những ưu đãi hấp dẫn thì còn chần chừ gì nữa mà không mua hàng trên LazMall ngay. Chúc các bạn có thật nhiều trải nghiệm mua hàng tại LazMall.

Ngoài ra khi có đơn hàng trên Lazada Mall thay vì phải quản lý riêng lẻ với hệ thống đơn của shop. Hãy sử dụng phần mềm Abitstore để đồng bộ tự động thông tin đơn đặt hàng và đẩy vận đơn hàng loạt siêu tốc. Đồng thời những đơn hàng này nhanh chóng nhập vào báo cáo doanh thu. Bạn có thể xem chi tiết lãi lỗ, hàng nào bán chạy, tỷ lệ đơn hoàn,… Và hàng ngàn tiện ích khác chỉ cần một chiếc smartphone/Ipad nhỏ gọn kết nối Internet!

Bạn nên thử đăng ký trải nghiệm để không bỏ lỡ cơ hội nhé =>>> DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng dropshipping tại việt nam

TOP 5 nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam chốt sales hiệu quả nhất

03/06/2020 15795

Hầu hết người kinh doanh Dropshipping đều có chung mối quan tâm nhất là nguồn hàng. Đại đa số chúng ta biết đến những đầu mối sỉ từ trang web quốc tế. Tuy nhiên, với thế giới thương mại điện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot