Cho tôi 9 phút tôi sẽ nói cho bạn 1688 là gì và lý do nên nhập hàng 1688

25/04/2022 4036

Tôi không chắc chắn tuyệt đối mọi thứ bạn muốn sẽ xuất hiện trên 1688. Nhưng tôi quả quyết rằng 1688 là nơi có cơ hội tốt nhất để tìm kiếm được thứ bạn cần. 1688 là gì và tại sao lại nên cân nhắc nhập hàng từ 1688? Chỉ cần bỏ ra 9 phút đọc hết bài viết này bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

1688 là gì?

1688 là tên gọi chỉ trang web 1688.com – website bán buôn nội địa Trung Quốc được thành lập bởi tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma. Trải qua hơn 15 năm tồn tại và phát triển, 1688 đã trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng có nhu cầu về hàng hóa Trung Quốc khắp thế giới. Hiện nay, trang website đang dẫn đầu xu hướng mua sắm trực tuyến của người Trung Quốc. Mặt khác nó còn lan rộng ra các thị trường nước ngoài. Trong đó có Việt Nam với hầu hết nhu cầu là nhập hàng hóa về kinh doanh.

1688 là gì?
1688 là gì?

1688 cung cấp cho người mua và người bán với nhiều hình thức buôn bán khác nhau. Trong đó có 2 dạng chính là B2B (hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) và B2C (giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng). Ngoài ra còn có sự tương tác giữa các khách hàng với nhau thông qua mục đánh giá dưới sản phẩm. Vì thế, khách hàng của 1688 thường là mua để buôn và bán sỉ số lượng lớn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu nhập hàng về Việt Nam để kinh doanh thì sau đây chính là những lý do để cân nhắc về 1688.

Giao diện chính của 1688
Giao diện chính của 1688

Xem thêm: Alibaba là gì? Alibaba “hái” ra tiền nhờ kinh doanh gì?

Lý do chắc chắn nên nhập hàng từ 1688 là gì?

Giá thành rẻ

Nhập hàng giá gốc chính là một ưu điểm của việc nhập hàng trên 1688 so với việc nhập lại qua các bên khác. Nếu như trước kia, người mua hàng phải sang tận Trung Quốc để tìm nguồn hàng giá rẻ, uy tín, chất lượng tận gốc. Hiện nay việc này trở nên không cần thiết nữa. Khách sỉ có thể ngồi ở bất kì đâu cũng có thể mua được hàng tận xưởng của Trung Quốc với mức giá tốt đến bất ngờ. Điều này sẽ giúp nhân đôi, nhân ba lợi nhuận trong kinh doanh, tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu.

Nguồn hàng giá rẻ trên 1688 là cơ sở để phát triển kinh doanh
Nguồn hàng giá rẻ trên 1688 là cơ sở để phát triển kinh doanh

Mua càng nhiều, giá càng rẻ

Hàng bán trên 1688 chỉ chuyên bán sỉ cho khách buôn từ xưởng sản xuất. Bạn không mất thêm một lần phí giống như khi mua qua trung gian. Còn nếu bạn đang thắc mắc “1688 có bán lẻ không?” thì câu trả lời là hầu như không. 90% các mặt hàng trên 1688 đều được bán số lượng tối thiểu 2 cái trở lên. Có một số hàng hóa vẫn bán lẻ cho khách hàng. Tuy nhiên giá thành của 1 sản phẩm mua lẻ cũng đã rất cao. Càng mua số lượng ít thì bạn phải chịu giá càng đắt. Ngược lại mua nhiều giá càng được giảm. 1688 sẽ phân loại giá tương tương với số lượng hàng hóa bạn muốn nhập. VD: từ 2 – 9 cái áo giá 88 tệ/cái. Từ 10-99 cái có giá 78 tệ/cái, >100 cái sẽ chỉ còn 48 tệ/cái,…

Giá thành rẻ tùy theo số lượng sản phẩm bạn nhập
Giá thành rẻ tùy theo số lượng sản phẩm bạn nhập

Các chương trình giảm giá

Mực giá bán trên website 1688 thường là giá niêm yết rẻ nhất. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chat với chủ xưởng để mặc cả rẻ hơn nữa. Các shop luôn có tính cạnh tranh nhau nên thường xuyên có các chương trình khuyến mại đi kèm. Nếu bạn nhanh tay có thể nhập hàng với giá rẻ bèo về bán lời gấp 3,4 lần giá gốc. Hãy ghi nhớ các ngày sale kịch sàn hằng năm. Ngày 8/1 âm lịch, Ngày 1/5, 11/11, 1/10, 12/12, Black Friday,.. Chưa tính đến là những dịp khuyến mại thường nhật theo tháng, theo quý. Uớc tính được trung bình mỗi shop có ít nhất 1 chiến dịch đang chạy mỗi ngày. Điều này có nghĩa là luôn có hàng nghìn sản phẩm được sale đều đặn mỗi ngày.
Với lượng khách hàng khổng lồ và không giới hạn về không gian, thời gian, bạn có thể bán cho bất kì ai, bất cứ lúc nào. Mạng xã hội sẽ là “cần câu cơm” hữu hiệu nhất. Kết hợp sử dụng phần mềm bán hàng online tránh bị đối thử cướp khách, hay tình trạng sót đơn. Công cụ sẽ giúp bạn đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
1688 khuyến mãi ngày lễ độc thân 11/11 hằng nâm
1688 khuyến mãi ngày lễ độc thân 11/11 hằng nâm

Kho hàng khổng lồ không bao giờ cạn kiệt

1688 có vai trò vừa là cửa hàng vừa là kho hàng “ảo” trên mạng. Tuy nhiên, loại kho hàng bạn không thể nhìn thấy tận mắt này lại vô cùng đa dạng, phong phú. Chứa đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, linh kiện, hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, đồ ăn thức uống,… Bất kì món hàng nào bạn cần gần như đều có thể tìm mua ở trên đây. Thậm chí nhiều sản phẩm kể cả những gì thị trường Việt cũng không có. Nguồn gốc hàng hóa đến từ các tỉnh thành của Trung Quốc, trong đó chủ yếu là hàng từ đại công xưởng lớn nhất thế giới là Quảng Châu. Vì thế bạn không phải lo tình trạng hết hàng, cháy hàng.
Nguồn hàng đa dạng, phong phú và bất tận
Nguồn hàng đa dạng, phong phú và bất tận

Mua hàng trên 1688 có tốt không? Chắc chắn là tốt

Các shop bán hàng uy tín trên trên trang thương mại điện tử 1688 đều có giấy phép thông hành. Ngoài việc được đội ngũ 1688 kiểm duyệt gắt gao, shop còn được người tiêu dùng đánh giá công khai chất lượng. Nhờ vậy mà bạn có thể an tâm mua sắm. Vì hàng hóa tại đây được đảm bảo chất lượng, không phải hàng nhái, hàng giả hay hàng kém chất lượng.  Bên cạnh đó, vẫn có một vài shop nhỏ lợi dụng kẽ hở để trà trộn bán hàng. Để tránh rủi ro mua phải các shop này bạn nên tham khảo thật kỹ cách đánh giá độ uy tín của shop theo thang xếp hạng từ Trái tim đến Vương miện Vàng. Ngoài ra còn phải đọc ý kiến từ những người mua trước để có lựa chọn phù hợp.
Mua các shop có độ uy tín từ trung bình trở lên để tránh rủi ro
Mua các shop có độ uy tín từ trung bình trở lên để tránh rủi ro

Xem thêm: Kinh doanh nhàn tênh với phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay

Giao dịch an toàn tuyệt đối

Cụ thể hơn thì mọi giao dịch của bạn được đảm bảo bởi chính sách “thanh toán tạm giữ”. Có nghĩa là bạn luôn luôn nhận được hàng hóa trước khi người bán nhận được tiền hàng. Thậm chí, nếu bạn chưa xác nhận là sản phẩm đã nhận ưng ý (đúng số lượng, chất lượng) thì người bán cũng chưa nhận đc tiền hàng. Đây chính là hình thức giao dịch an toàn tuyệt đối, hướng tới lợi ích cho khách hàng.
1688 đảm bảo an toàn cho mỗi giao dịch điện tử của khách hàng
1688 đảm bảo an toàn cho mỗi giao dịch điện tử của khách hàng

Qua những thông tin trên hẳn bạn đã biết được 1688 là gì? Những lý do cực kì thuyết phục để bạn nhập hàng từ 1688 về kinh doanh. Muốn mua hàng trên 1688 thành công, bạn nên tìm hiểu thêm những kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm, đánh giá shop uy tín và chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất với cửa hàng kinh doanh của mình. Và hiện nay, 1688 chỉ hoạt động thương mại trên lãnh thổ Trung Quốc, chưa có mặt tại Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn muốn triển khai hoạt động kinh doanh bán hàng thì có thể chọn lựa Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…Những sàn thương mại này, có khá nhiều chương trình ưu đãi, chính sách khuyến mại người bán bán hàng tốt hơn. Đồng thời nó cũng liên kết với khá nhiều bên cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng giúp chủ shop quản lý và kiểm soát đơn hàng tốt hơn. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-do-gia-dung-tphcm-5

Cập nhật nguồn hàng sỉ đồ gia dụng giá rẻ ít người biết đến

24/04/2021 4765

Kinh doanh đồ gia dụng là lĩnh vực yêu thích của nhiều người kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, với đặc điểm giúp tối ưu hóa cuộc sống, đồ gia dụng đòi hỏi khá khắt khe về chất lượng. Tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot