Hướng dẫn cách quay tik tok biến hình nhân vật trên điện thoại di động

25/04/2022 4086

Gần đây trên ứng dụng tik tok mới xuất hiện một trào lưu được rất nhiều các bạn trẻ thực hiện, đó là trào lưu biến hình thành các nhân vật trong phim hoạt hình. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quay tik tok biến hình nhân vật trên điện thoại di động một cách đơn giản nhất.

1. Trào lưu biến hình anime trên tik tok là gì?

Hiện nay, trên tik tok đang có một trào lưu biến hóa thành các nhân vật anime vô cùng hot. Có lẽ đây là một trend đang được thu hút nhiều bạn trẻ. Nhất là những bạn yêu thích nhân vật hoạt hình. Còn gì thú vị hơn khi tự biến mình thành một nhận vật hoạt hình. Mà có thể làm được ngay trên chiếc điện thoại.

Vậy trào lưu biến hình anime trên tik tok là việc bạn dùng một video và có lồng ghép một hình ảnh anime hay hình ảnh các nhân vật hoạt hình ở cuối video. Sau đó thêm một số hiệu ứng cho video hấp dẫn hơn. Trào lưu này cũng chính là sự kết hợp giữa hình ảnh video người thật và hình ảnh nhân vật hoạt hình.

Trào lưu tik tok iến hình
Trào lưu tik tok biến hình anime

👉  Mô hình bán hàng đa kênh là sự kết hợp sức mạnh của hàng loạt các công cụ mạng xã hội miễn phí đang sẵn có trong điện thoại của bất kì ai. Đừng bỏ qua những cơ hội làm giàu đơn giản bên cạnh mình, nhất là khi khi mỗi ngày có tới 88% doanh nghiệp lớn nhỏ đều thành công khi sử dụng chúng. 

2. Hướng dẫn cách quay tik tok biến hình nhân vật

2.1. Cách sử dụng ứng dụng meitu quay tiktok biến hình

Để quay được một video biến hình đầu tiên bạn phải mở video của bạn lên. Và quay một video theo ý thích của mình bạn muốn. Quay như thế nào cũng được miễn là có mặt mình trong đây. Để quay video đẹp hơn thì bạn có thể sử dụng phần mềm quay video nào đó hoặc có thể bạn quay trực tiếp luôn ở trên tik tok. Rồi sau đó tải về cũng được.

Rồi sau khi đã có video xong bạn vào bộ sưu tập và mở video vừa mới quay lên. Và tìm khoảnh khắc mà bạn ứng nhất để chụp ảnh hoặc có thể chụp màn hình lại khoảnh khắc đẹp nhất.

Tiếp theo bạn vào cửa hàng ứng dụng tìm kiếm ứng dụng “meitu”. Và tải ứng dụng đó về máy điện thoại của mình. Tải được ứng dụng về thì bạn mở ứng dụng lên.

cách quay tik tok biến hình
Ứng dụng meitu để chỉnh sửa ảnh

Sau khi mở ứng dụng bạn chọn vào mục “công cụ meitu” ⇒ chon tiếp vào mục “artbot”. Sau đó bạn chọn tiếp vào mục “try it now”. Ở đây bạn chọn  tiếp vào “select from album” để mở album ảnh bạn lên và chọn bức ảnh mà bạn mới chụp lại lúc nãy. Tiếp theo bạn gạt màn hình về phía bên tay trái để lựa chọn mẫu mà mình ưng nhất. Rồi ấn vào “save” để lưu lại. Nếu bạn muốn lưu giữ video trong bộ nhớ điện thoại hoặc máy tính. Thì có thể thao tác thực hiện với nút Save.

Lưu ảnh vừa mới làm về máy điện thoại
Lưu ảnh vừa mới làm về máy điện thoại

Tìm hiểu thêm: 5 lý do chuyên gia phân tích tại sao phần mềm quản lý bán hàng offline đang ngầm phá hoại thành công của bạn

2.2. Cách sử dụng ứng dụng picsart quay tik tok biến hình

Ngay sau khi bạn đã sửa và tạo được ảnh của mình thành hình nhân vật rồi. Thì tiếp tục vào của hàng ứng dụng tải ứng dụng PICSART về điện thoại di động của mình. Nếu đã có ứng dụng thì bạn có thể mở ứng dụng lên luôn.

Sử dụng app picsart để sửa ảnh
Sử dụng app picsart để sửa ảnh

Khi đã mở ứng dụng picsart lên thì chọn vào dấu cộng ở giữa màn hình dưới. Rồi sau đó chọn vào ảnh mà bạn vừa mới lưu về máy từ ứng dụng meitu. Tiếp theo đó bạn chọn mục hiệu ứng “FX”.  Ở đây có nhiều hiệu ứng cho bạn lựa chọn. Nhưng bạn chọn vào mục “HDR” và chỉnh sửa full độ nét. Rồi sau đó chọn vào mục “áp dụng” góc phải trên màn hình. Rồi chọn mục “tiếp” và chọn lưu ảnh bạn vừa chỉnh sửa lại.

cách quay tik tok biến hình
Sau khi đã sử được ảnh thì lưu lại

2.3. Cách sử dụng ứng dụng jing ying quay Tiktok biến hình

Nếu bạn đã có ứng dụng này rồi thì bạn có thể mở lên. Còn nếu bạn chưa có thì bạn có thể vào cửa hàng ứng dụng để tải ứng dụng về.

Sau khi mở ứng dụng lên bạn chọn vào dấu cộng ở giữa màn hình. Rồi sau đó chọn vào video lúc đầu mà bạn đã quay và tìm tới chỗ mà hình bạn đã chọn lúc đầu. Rồi vào cái kéo để xóa đi đoạn cuối.

Xóa đoạn cuối xong bạn chọn vào dấu cộng để thêm hình anime mới làm chèn vào đoạn vừa xóa ⇒ rồi sau đó vào dấu cộng bên dưới video để thêm nhạc tải từ tik tok hoặc youtube lên để làm nhạc nền.

Sử dụng ứng dụng jing ying để ghép video
Sử dụng ứng dụng jing ying để ghép video

Tiếp theo đó vào ngôi sao để chọn hiệu ứng cho video. Ở đây nhiều hiệu ứng cho tùy bạn chọn hiệu ứng. Bạn chọn tiếp vào mục ô vuông có tam giác ở trong để chọn hiệu ứng chuyển ảnh. Để kết thúc quá trình tạo video tik tok biến hình anime.

cách quay tik tok biến hình
Thêm hiệu ứng chuyển ảnh và lưu

Sau khi đã hoàn thành xong video Tik Tok Biến hình Anime thì bạn có thể dùng video này và đăng lên tik tok. Bài viết trên là mình hướng dẫn trên điện thoại iphone. Ngoài ra bạn cũng có thể làm các bước tương tư giống như ở điện thoại android. Bên cạnh việc biến hình anime ra bạn cũng có thể làm video tik tok biến hình nhân vật khác mà vẫn sử dụng các app tương tự với cách làm tương tự giống như cách quay tik tok biến hình trên nhé.

Tạm kết

Tiktok được xem như một nền tảng xã hội phát triển nhất hiện nay. Với lượng dùng cực lớn và các cơ hội để phát triển kinh doanh cực tốt. Nếu biết cách tạo nên những video hấp dẫn, thu hút bạn sẽ dễ dàng kiếm được bội tiền thông qua hoạt động bán hàng của mình trên nền tảng này. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng phát triển thêm ở các nền tảng xã hộ khác như Fcebook, instagam, Zalo… Hiệu quả đạt được cũng rất đáng kinh ngạc đó. Bên cạnh đó, để phục vụ hoạt động kinh doanh bán hàng tốt hơn, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng. Chi phí nhân lực, thời gian và hiệu quả công việc sẽ cải thiện đáng kể.

Trên đây là hướng dẫn quay video ảo diệu, và cách để biến những video này những phưỡng tiện tốt cho hoạt động kinh doanh. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Nếu bạn còn có vấn đề gì cần được tư vấn và giải đáp, hãy comment phía dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xu-huong-kinh-doanh-2021-0

6 Xu hướng kinh doanh 2021 hot nhất – Nhanh chân chớp cơ hội ĐỔI ĐỜI

19/01/2021 6362

Thương trường như chiến trường, nơi đó chính là 1 cuộc đua. Nếu không nắm bắt ngay những xu hướng kinh doanh 2021 và tự đổi mới mình mỗi ngày, bạn sẽ ngay lập tức bị các đối thủ khác…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot