Cách tăng follow Facebook 2021 miễn phí để chốt đơn nhanh như chớp

25/04/2022 8814

Nếu bán hàng trên Facebook thì chắc bạn cũng hiểu sự khổ sở của Facebook ít tương tác. Đăng ảnh sản phẩm chẳng ai like, phải tiếp thị vào hàng trăm hội nhóm hoặc cắn răng bỏ tiền chạy Facebook Ads. Đọc ngay bài viết dưới dây để biết cách tăng follow Facebook 2021 miễn phí, tạo ra doanh thu “sốc” cho các shop.

Tại sao cần biết tăng follow Facebook 2021?

Tăng lượt theo dõi Facebook là gì?

Subscriber hoặc Follower là lượt theo dõi trên Facebook, chỉ những tài khoản Facebook đang được phép nhìn thấy bài đăng và các hoạt động của bạn ở chế độ công khai trên trang cá nhân hoặc các bài đăng fanpage.

Tại sao cách tăng follow Facebook 2021 lại quan trong?

Bởi vì một Facebook có số lượt người theo dõi càng lớn thì lượt tương tác (like – share – comment) cũng lớn hơn. Khi đó bài viết của bạn sẽ được hiển thị ưu tiên nhiều lần trên Facebook và cơ hội chốt được đơn sẽ cao hơn. Càng nhiều người biết đến thì hiệu quả xây dựng hình ảnh, thương hiệu càng lớn. Có thể bạn không tốn một đồng quảng cáo nào mà hiệu quả bán hàng không kém so với chạy Ads.

Bạn có biết: Tăng tương tác đơn giản và hiệu quả khi kinh doanh với giải pháp tự động trả lời comment fanpage chuyên nghiệp nhất.

Tính năng theo dõi (Follower) trên Fanpage
Tính năng theo dõi (Follower) trên Fanpage

Một điều quan trọng hơn nữa, khi người quan tâm vào xem Facebook hoặc Fanpage. Họ sẽ nhìn thấy lượt Follow và đánh giá sự tin tưởng. Một tài khoản có nhiều sub chắc chắn sẽ có uy tín hơn tài khoản chỉ có vài chục người theo dõi. Vì thế, tăng follow trên Facebook là việc làm gần như bắt buộc để gia tăng doanh thu bán hàng tốt nhất.

Hiện nay có nhiều cách tăng lượt theo dõi ảo bằng các app tăng follow Facebook. Bạn sẽ cung cấp thông tin tài khoản cho một bên thứ 3 (trang web, phần mềm). Sau đó họ sử dụng thuật toán để tăng người theo dõi tự động bằng nick Facebook của rất nhiều người khác. Đổi lại, bạn cũng sẽ tự động theo dõi những người vừa follow bạn (tương tác chéo). Cách này sẽ chỉ mang lại con số ảo và không duy trì hoạt động ổn định cho tài khoản bán hàng. Nếu không cẩn thận còn bị mất nick hack nick vĩnh viễn.

Click xem ngay: Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và tránh đối thủ cướp khách nhờ phần mềm ẩn comment Fanpage. Bạn đã thử chưa?

Cẩn thận với những phần mềm tăng follow facebook miễn phí
Cẩn thận với những phần mềm tăng follow facebook miễn phí

Sau đây là cách tăng lượt tương tác thật trên Facebook, đảm bảo miễn phí và an toàn 100% dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tăng lượt theo dõi Facebook (tăng follow) mới nhất 2021

Sử dụng “Gợi ý kết bạn” – cách tăng follow trên Facebook cá nhân

Phần gợi ý kết bạn là một tính năng rất hay trên Facebook để bạn gia tăng phạm vi tiếp cận khách hàng. Bạn và khách hàng có thể chưa biết nhau. Nhưng nhờ tính năng này có thể hiển thị tên trên danh sách gợi ý. Hoặc thông qua một người bạn chung để giới thiệu 2 người. Từ đó 2 bạn có thể trở thành bạn bè với nhau và cộng thêm 1 lượt follow. Quá trình này tiếp diễn liên tục sẽ tạo ra một lượng người theo dõi không nhỏ đâu nhé.

Tăng follow Facebook chéo từ các hội, nhóm tiếp thị

Làm sao để tăng follow trên Facebook – câu hỏi không của riêng ai. Vì thế, bạn có thể tận dụng sức mạnh của cộng đồng từ vài nghìn đến vài trăm ngàn người để tăng follow cho nick của mình. Hãy gõ trên thanh tìm kiếm tên hội nhóm tăng sub Facebook, tăng follow chéo. Sau đó đăng thông tin lên phần thảo luận và chờ các người dùng khác đến tham gia tương tác.

Đừng bỏ qua: Bạn có biết, người trợ thủ đắc lực của những nhà kinh doanh online thành công chính là phần mềm quản lý fanpage ưu việt.

Các hội nhóm tiếp thị chéo
Các hội nhóm tiếp thị chéo

Cách này cũng có thể áp dụng tương tự qua việc đi kết bạn với nhiều FB khác. Dân mạng hay gọi là đi kết bạn “dạo” với người chưa quen biết. Nếu muốn bán được nhiều hàng thì bắt buộc phải có một mạng lưới bạn bè tốt. Trên Facebook có quy định bạn bè tối đa 5000 người. Vì thế, mỗi ngày bạn nên nhấn kết bạn với tối đa với 15 tài khoản để tránh bị đánh dấu là spam.

Sử dụng hashtag là cách tăng follow trên Facebook miễn phí

Có rất nhiều người bán hàng đang bỏ qua chức năng hữu ích của hashtag. Sử dụng hashtag một cách đầy đủ, thông minh và liên quan đến nội dung của bài đăng sẽ đẩy tỷ lệ người tiếp cận bài viết lên cao. Rất có thể người ta tìm kiếm hashtag về sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Bài viết của bạn có liên quan sẽ được đẩy lên đầu kết quả trả về. Nếu nó hay, hấp dẫn, khách hàng sẽ chủ động tìm đến Facebook của bạn để theo dõi thường xuyên.

>>> Hiện nay có rất nhiều cách sử dụng hashtag thông minh, cụ thể bạn đọc tại link sau: Cách đặt hashtag hay trên Facebook để kéo tương tác cực tốt

Đặt hashtag thu hút được lượng người quan tâm đến trang tự nhiên
Đặt hashtag thu hút được lượng người quan tâm đến trang tự nhiên

Liên kết Facebook/Fanpage vào các ứng dụng khác

Ngoài việc đẩy tương tác trong Facebook, bạn có thể thu hút lượt xem từ những nguồn cấp khác. Vì còn rất nhiều công cụ tiếp cận người dùng hiệu quả hiện nay như Youtube, Instagram, Twitter.. Hãy tạo ngay kết nối từ mạng xã hội này sang Facebook để nhiều người tìm thấy được bạn hơn.
Ngoài ra, nếu bạn thực hiện mô hình bán hàng đa kênh vẫn có thể áp dụng cách này. Các website bán hàng đều có phần liên kết với Facebook hoặc để lại link (đường dẫn) trong mô tả thông tin. Khi bán trên Shopee, Tiki hay Sendo cũng tương tự như thế. Chỉ cần thu hút được các nhiều click từ nhiều nguồn thì lượt theo dõi sẽ càng tăng.

Tổ chức minigame, giveaway thu hút đông người

Con người luôn bị hấp dẫn bởi những lợi ích hấp dẫn, miễn phí. Chính vì vậy, bạn có thể bỏ ra một số tiền nhỏ để thu hút lượt follow cho mình. Dưới đây là một số hình thức để bạn tham khảo:

+ Like, Share Page (hoặc Follow nick cá nhân) và bình luận con số may mắn

+ Follow Page (hoặc nick cá nhân) + cmt con số may mắn + tag bạn bè

+ Like, Share bài viết, Like Page + Hastag liên quan.

Tạo ra nhiều người follow cho Fanpage nhờ các trò chơi
Tạo ra nhiều người follow cho Fanpage nhờ các trò chơi

Seeding trên các fanpage nổi tiếng để tăng follow facebook 2021

Đây là một cách làm khá tốn công và sử dụng nhiều “chất xám”. Nhưng đổi lại bạn sẽ thu về những tương tác thật và khả năng chốt đơn cực kỳ cao. Cách làm như sau: Bạn cần có danh sách một số fanpage hoặc group nổi tiếng (tốt nhất là có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh). Sau đó thả một vài hình ảnh đẹp, một vài câu comment để thu hút sự chú ý của những người đọc bình luận. Họ sẽ tò mò vào nội dung bạn đưa ra. Sau đó click vào đường link dẫn đến nick cá nhân hoặc Fanpage.

Với cách làm này, khách hàng đến 80% đang có nhu cầu về sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Chỉ cần những sản phẩm chất lượng đảm bảo thì bạn có thê có đơn ngay. Đây là cách tăng lượt theo dõi facebook trên máy tính hay điện thoại đều làm được. Mà lại đem đến nguồn khách thực sự chất lượng, tiềm năng cao cho cửa hàng.

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn là giải pháp tối ưu cho các chủ shop kinh doanh online trên facebook, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự, … Tổng hợp đơn hàng nhanh chóng, kiểm soát báo cáo lãi lỗ cụ thể.

Dùng Fanpage Seeding
Dùng Fanpage Seeding

Tạm kết

Trên đây là những cách giúp tăng follow facebook 2021 nhanh chóng và hiệu quả cao. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp ích được cho bạn để tăng uy tín trên mạng xã hội nhiều người dùng nhất hiện nay. Nhằm đẩy mạnh doanh thu và cơ hội chốt đơn thành công trong thời gian tới. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí 5 ý tưởng kinh doanh tại Đà Nẵng siêu “hot” năm 2020

Bật mí 5 ý tưởng kinh doanh tại Đà Nẵng siêu “hot” năm 2021

23/05/2020 4316

Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam hiện nay, rất nhiều người đổ xô đến đây để sinh sống, làm việc và du lịch. Điều này khiến nhu cầu về đời…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot