Chính sách quảng cáo của Tiki mới cập nhật 2020

25/04/2022 5696

Làm thế nào để kinh doanh trên Tiki đạt nhiều hiệu quả và doanh thu ngày càng gia tăng hơn. Đã bao giờ bạn tìm hiểu đến chính sách quảng cáo của Tiki chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu chính sách quảng cáo của Tiki

Giải pháp bán hàng đa kênh là gì Để giúp các nhà bán có những khó khăn khi kinh doanh trên Tiki. Tiki đã ra mắt công cụ quảng cáo sản phẩm – Tiki ads. Công cụ này giúp nhà bán đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng đúng thời điểm mà họ đang có nhu cầu. Đồng nghĩa với việc sẽ giúp cho khả năng cạnh tranh cao của nhà bán được cao hơn, doanh thu được đẩy mạnh hơn.

Ra mắt chương trình tiki Ads
Ra mắt chương trình tiki Ads

Sản phẩm được quảng cáo bao gồm những gì?

Điều kiện xét duyệt quảng cáo về sản phẩm của Tiki là sản phẩm KHÔNG thuộc danh mục sản phẩm sau:

  • Các sản phẩm có liên quan đến thuốc lá
  • Rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên
  • Các sản phẩm sữa dùng thay cho sữa mẹ dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi
  • Sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi
  • Các sản phẩm liên quan đến bình bú, ti giả, vú ngậm nhân tạo.
  • Các sản phẩm thuốc bao gồm cả thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn. Kể cả thuốc được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng dưới sự giám sắt của y bác sĩ.
  • Các loại mặt hàng liên quan đến chất kích dục
  • Các loại súng và đạn, vũ khí và hàng hóa mang tính chất bạo lực.
  • Hàng hóa cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.
Sản phẩm được quảng cáo trên Tiki sẽ hiển thị như thế nào?
Sản phẩm được quảng cáo trên Tiki sẽ hiển thị như thế nào?

♦ Đọc thêm: Bán hàng trên Tiki cần những gì để đạt NGHÌN ĐƠN mỗi tháng

Quy định về Từ khóa quảng cáo

Về từ khóa Tiki cho phép nhà bán có thể chọn tối đa 100 từ khóa cho mỗi sản phẩm đăng bán.

Các từ khóa phải có mối liên hệ với sản phẩm. Nếu từ khóa không thể hiện đúng ngành hàng hoặc phân loại sản phẩm sẽ không hợp lệ và không được phê duyệt.

Khi lựa chọn từ khóa nhà bán cần tránh những từ khóa có chứa thương hiệu của Tiki hoặc những từ khóa dễ gây nhầm lẫn với các thương hiệu của Tiki.

Quy trình xét duyệt quảng cáo

Ngay sau khi nhà bán tự tạo quảng cáo, bản mẫu quảng cáo sẽ được đối chiếu với các điều kiện của Tiki trước khi được đăng tải. Tiki sẽ duyệt quảng cáo khi nó thỏa mãn các điều kiện mà đi đã đưa ra. Nếu quảng cáo không được xét duyệt thì Tiki sẽ gửi lại cho nhà bán kèm lý do vì sao không được duyệt. Và yêu cầu nhà bán sửa lại theo đúng quy định đã đưa ra.

Cách chạy quảng cáo Tiki hiệu quả
Cách chạy quảng cáo trên Tiki hiệu quả

Một số câu hỏi liên quan đến chính sách quảng cáo của Tiki

Tại sao nên sử dụng công cụ quảng cáo của Tiki?

Công cụ này được đưa ra với mục đích giúp nhà bán tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Quảng cáo này sẽ chỉ xuất hiện cho người mua khi họ có nhu cầu.

Quảng cáo sẽ chỉ bị tính phí khi khách hàng nhấp chuột vào xem sản phẩm của bạn. Bạn có thể đọc báo cáo tự động 24/7 để có thể đưa ra quyết định có nên chạy quảng cáo hay không. Công cụ này giúp bạn gia tăng doanh thu.

Tiki Ads hoạt động như thế nào?
Tiki Ads hoạt động như thế nào?

Tiki có cách nào ngăn chặn các click ảo và các hành vi lừa đảo không?

Công cụ quảng cáo Tiki đưa ra có sử dụng thuật toán cao cấp để loại bỏ các loại nhấp chuột ảo. Nếu bạn lo ngại gặp phải tình huống này, có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki để được hỗ trợ.

Để quản lý tốt nhất gian hàng của mình, tránh các trường hợp bị phạt, chơi xấu của đối thủ. Lời khuyên chân thành cho bạn đó là dùng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Giải pháp này đã được hàng chục nghìn nhà bán lựa chọn. Trải nghiệm ngay phần mềm bán hàng để trải nghiệm.

Ngân sách tài khoản quảng cáo Tiki Ads có bị hết hạn không?

Câu trả là KHÔNG nhé. Chỉ có ngân sách khuyến mãi do Tiki dành tặng nhà bán mới hết hạn mà thôi. Gói ngân sách này thường là do Tiki dành tặng nhà bán khi có các chương trình cụ thể. Và nó có thời hạn sử dụng là 30 ngày tính từ ngày nạp thành công vào ngân sách. Khi nó sắp hết bạn bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống qua email.

Chính sách quảng cáo của Tiki với nhiều ưu đãi
Chính sách quảng cáo của Tiki với nhiều ưu đãi

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến chính sách quảng cáo của Tiki mà các nhà bán mới nên biết. Đây là có thể được xem là một phương pháp giúp nhà bán giải quyết các vấn đề khó khăn đang gặp phải. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ thì hãy vào ngay Seller Center để tạo ngay một chiến dịch thử nghiệm xem nào. Bạn sẽ bất ngờ vì nó đấy.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Câu chuyện kinh doanh thành công của các tỉ phú trên thế giới

Câu chuyện kinh doanh thành công của các tỉ phú trên thế giới

08/05/2020 4402

Để thành công trong kinh doanh không phải là một chuyện dễ dàng. Bạn có bao giờ tự hỏi: Những tỉ phú thế giới họ làm thế nào để có được thành công như vậy? Họ đã trải qua những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot